Top 6 ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng DKF hot nhất 2024

Top 6 ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng DKF hot nhất 2024

TOP 6 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng có tại Đức Khang:

6 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng Đức Khang siêu đẹp, siêu ấn tượng sẽ được chia sẻ ngay trong bài viết. Các mẫu ghế này thiết kế hiện đại, có nhiều tính năng thông minh, mang lại trải nghiệm tốt và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tại sao cần chọn ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng?

Giám đốc là chức vụ đứng đầu công ty, là người điều hành, lãnh đạo doanh nghiệp, đề ra các chính sách, đường lối phát triển. Văn phòng làm việc của giám đốc nói chung và các nội thất bên trong, gồm bàn, ghế lãnh đạo cần chú trọng trong việc chọn kiểu dáng và chất liệu, màu sắc, đảm bảo yếu tố phong thủy và mang đến sự thoải mái, thể hiện đẳng cấp của người ngồi.

Việc lựa chọn ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng là điều cần thiết, nâng tầm vị thế của lãnh đạo trước nhân viên cấp dưới và các đối tác, khách hàng quan trọng. Những mẫu ghế giám đốc thường được bọc da cao cấp, các đường may tỉ mỉ, tinh tế, mang nét thẩm mỹ cao. Cũng có các mẫu ghế năng động trẻ trung lưng lưới thông thoáng, giảm bít tắc mồ hôi, tốt cho sức khỏe và tinh thần người sử dụng. Tùy sở thích, phong cách mà lãnh đạo nên chọn cho mình mẫu ghế phù hợp, sang trọng, giúp không gian văn phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp, tạo môi trường tập trung làm việc tốt nhất cho bản thân.

Xem thêm: Một số kinh nghiệm chọn ghế giám đốc hiện đại cho văn phòng

Top 6 ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng DKF hot nhất 2024

6 mẫu ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng nhất tại Đức Khang 2024

Đức Khang là thương hiệu nội thất đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng, trong đó có ghế giám đốc. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu sử dụng để thiết kế các mẫu sản phẩm cao cấp, tiện nghi, thông minh, đáp ứng mong muốn của lãnh đạo, giám đốc các doanh nghiệp lớn. Dưới đây là các mẫu ghế giám đốc kiểu dáng cao cấp, sang trọng quý vị có thể tham khảo:

Ghế giám đốc TQ11 bọc da cao cấp

Ghế giám đốc TQ11 màu đen bọc da sang trọng, thể hiện rất rõ uy quyền và đẳng cấp của người lãnh đạo. Lưng ghế, đệm ghế được làm từ đệm mút êm ái, bên ngoài bọc da thật, các đường may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Nhờ làm từ chất liệu cao cấp mà ghế giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, cực kỳ dễ chịu, không gây đau mỏi sống lưng, phần hông. Lớp da bên ngoài ghế có ưu điểm là sờ mềm mịn, không bị xù hay bong tróc theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi nếu không may dính vết bẩn. Ngoài màu đen thì khách hàng còn có thể chọn mẫu ghế giám đốc TQ11 màu nâu da bò. Ghế có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt, dưới chân ghế có bánh xe di chuyển thuận tiện, ghế xoay 360 độ hiện đại.

Ghế giám đốc TQ11 bọc da cao cấp

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng TQ17

Nhắc đến các mẫu ghế lãnh đạo cao cấp được giám đốc ưa chuộng thì không thể không kể đến TQ17. Thiết kế ghế thuộc dạng ghế xoay, tựa lưng ghế liền, phần tay vịn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng. Lưng ghế cao, có thể ngả ra phía sau, có chỗ tựa đầu chắc chắn, êm ái. Lưng ghế ôm sát cột sống người ngồi, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn để giúp lãnh đạo không bị đau mỏi lưng, thoái hóa đốt sống lưng… khi phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Phần lưng ghế và đệm ngồi được làm từ mút bọc da thật êm ái, mép ghế dạng vát nước sẽ giảm áp lực lên phần hông người ngồi, từ đó giảm tê bì chân hiệu quả.

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng TQ17

Ghế giám đốc chân xoay Đức Khang M1036

Mẫu ghế này phù hợp cho giám đốc nữ yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng ghế thanh thoát, gọn nhẹ, thiết kế tựa lưng cao, tay vịn chất liệu sắt mạ bọc da PU êm ái. Điểm mạnh của mẫu ghế này đó là được trang bị bộ điều khiển 1 cần ngả đệm, nhờ vậy ghế có khả năng ngả và hãm ở rất nhiều góc độ khác nhau, đem lại sự thư giãn và dễ chịu tối đa cho chủ nhân. Toàn bộ phần lưng và đệm ngồi ghế được làm từ mút xốp và bọc da PU (da công nghiệp) với màu sắc bã trầu độc đáo.

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng M1036 rất phù hợp kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc chân sắt hiện đại, mang đến không gian làm việc đầy sáng tạo, giúp lãnh đạo sáng suốt hơn khi đưa ra các kế hoạch, chính sách phát triển

Kích thước của ghế lần lượt là:

  • Chiều rộng(W): 640mm.
  • Chiều sâu(D): 560mm.
  • Chiều cao(H): (1140-1240)mm.

Ghế giám đốc chân xoay Đức Khang M1036

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng M1007-04 lưng lưới

Ghế giám đốc M1007-04 thiết kế lưng và đệm ghế nỉ bọc lưới tạo sự thoáng mát, dễ chịu, nhất là vào trong những ngày hè oi bức, tránh bít tắc mồ hôi gây khó chịu. Ghế dạng chân xoay có thể xoay 360 độ linh hoạt, bánh xe di chuyển tiện lợi, trang bị cần piston điều chỉnh độ cao thấp nhanh chóng, có cần ngả hãm nhiều góc độ khác nhau… Tất cả điều này là những điểm cộng khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Phần khung định hình ghế và tay vịn sử dụng chất liệu thép hợp kim sáng bóng, có khả năng chống han gỉ cực tốt, giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới. Về giá thành, ghế giám đốc M1007-04 có mức giá tương đối mềm, khoảng 1.5 triệu đồng, phù hợp với các doanh nghiệp đang cần thắt chặt chi phí để dồn nguồn vốn đầu tư vào các dự án quan trọng.

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng M1007-04 lưng lưới

Ghế giám đốc SG916 thiết kế lưng tựa cao

Tinh tế, sang trọng và thanh lịch là những tính từ để miêu tả về mẫu ghế giám đốc SG916. Ghế mang màu be nền nã, trang nhã và nhẹ nhàng, lưng ghế cao giúp nâng đỡ phần lưng hiệu quả. Chất liệu chủ đạo phần lưng ghế, đệm ngồi là mút xốp, được bọc da công nghiệp bên ngoài với đường may chuẩn xác đến từng chi tiết. Ghế có phần đệm tựa đầu êm ái, giảm đau mỏi cổ vai gáy khi phải ngồi làm việc lâu. Ghế cũng có các tính năng tương tự như các mẫu ghế giám đốc ở trên: có bánh xe di chuyển, cần hơi điều chỉnh cao thấp ghế…

Ghế giám đốc SG916 thiết kế lưng tựa cao

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng TQ34

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

4.420.5005.827.500

Mã: TQ34 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Nếu lãnh đạo đang thực sự cần tìm đến mẫu ghế giám đốc thể hiện đẳng cấp thì TQ34 chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tay vịn và mâm xoay của ghế sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, sơn PU đỏ bên ngoài sang trọng. Lưng ghế và đệm ngồi êm ái, tùy vào điều kiện tài chính mà khách hàng yêu cầu bọc da công nghiệp hoặc bọc da thật. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn. Lưng ghế có các đường may vắt chéo tinh tế, tay vịn uốn cong mềm mại, kiểu cách. Đặc biệt, ghế giám đốc TQ34 được trang bị cần cao cấp điều chỉnh độ ngả, hãm, giúp lãnh đạo có những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng TQ34

Nếu có nhu cầu mua ghế giám đốc kiểu dáng sang trọng để bố trí trong văn phòng lãnh đạo, quý khách hàng liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Mời đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...