8 ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt DKF bán chạy nhất

8 ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt DKF bán chạy nhất

8 ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt tại Đức Khang bán chạy nhất có trong bài viết:

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt có nhiều mẫu mã và phân khúc giá vì vậy cũng rất đa dạng. Cùng điểm danh Top 8 mẫu ghế hội trường có đệm lưng tại Đức Khang đang được ưa chuộng nhất năm 2024.

Ưu điểm của ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt mang lại nhiều ưu điểm, đặc biệt là trong các tình huống người dùng phải ngồi lâu hoặc tham gia vào các sự kiện dài. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại ghế này:

  • Giảm đau mỏi: Đệm lưng hỗ trợ giúp duy trì sự thẳng lưng và giảm căng thẳng lên cột sống. Điều này giúp giảm nguy cơ đau lưng và các vấn đề về cột sống, đặc biệt khi ngồi lâu.
  • Thoải mái: Đệm lưng thường được thiết kế để cung cấp sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, với các lớp đệm êm ái và cấu trúc hỗ trợ giúp phân phối trọng lượng đều, giảm cảm giác mỏi mệt.
  • Tiện lợi: Nhiều ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt được thiết kế với khả năng điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao của lưng ghế, cho phép người sử dụng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Đệm lưng thiết kế tốt không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn góp phần làm cho ghế hội trường trông sang trọng và hiện đại hơn. Xem thêm: Lựa chọn và bố trí ghế hội trường phù hợp cho từng không gian.

8 ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt DKF bán chạy nhất

Top 8 mẫu ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt Đức Khang đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

 Ghế hội trường WH813 Đức Khang tay ốp gỗ

WH813 có kiểu dáng khung chân độc đáo và lạ mắt được làm từ gang đúc chắc chắn. Ghế có đi kèm bàn viết thông minh có thể xoay được nhiều góc khác nhau. Tựa lưng và đệm ngồi của ghế được làm bằng mút đúc lạnh, bên ngoài bọc vải nỉ, tay vịn của ghế ốp gỗ tự nhiên. Đây là mẫu ghế hội trường đơn, chân đôi bám sàn, cố định với mặt sàn, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho người ngồi. Tựa lưng cao, thiết kế các độ cong mềm mại phù hợp với dáng ngồi, để người dùng ngả lưng thoải mái, không bị đau mỏi khi tham gia sự kiện lâu dài.

 Ghế hội trường WH813 Đức Khang tay ốp gỗ

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ09B

HJ09B là mẫu ghế nhập khẩu có kèm bàn viết thông minh. Đệm mút đúc cao cấp kết hợp với khung thép sơn tĩnh điện. Chân đôi được vít xuống sàn chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Đức Khang miễn phí thiết kế, thi công nội thất khi mua ghế hội trường cho dự án. Đây là mẫu ghế đơn, chân đôi bám sàn, vải nỉ bọc ngoài màu xanh bắt mắt. Tựa lưng cong có các đường kẻ ngang dọc trang trí. Phần tựa đầu trang trí khác màu tạo điểm nhấn. Tay ốp gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ tự nhiên dễ uốn, bền lâu và có các đường vân gỗ đẹp mắt. 

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ09B

Ghế hội trường WH208B bọc nỉ xanh

Ghế băng hội trường WH208B là chuỗi liên kết giữa 3 ghế lại với nhau. Ghế có phần đệm ngồi và tựa lưng làm từ mút đúc lạnh, bên ngoài bọc vải nỉ cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi bằng nhựa, tay vịn ốp bằng gỗ. Chân đôi bám sàn có thanh nối ngang, tựa lưng của ghế cao phù hợp dáng ngồi. Ghế hội trường nhập khẩu WH208B thiết kế kèm bàn viết thông minh bằng gỗ hoặc nhựa có thể gấp lại gọn gàng. Đệm ngồi có thể lật lên sử dụng cơ chế lò xo, mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế bọc nỉ cao cấp, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Ghế hội trường WH208B bọc nỉ xanh

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ9607 kèm bàn viết

Ghế hội trường HJ9607 là loại ghế hội trường nhập khẩu kèm bàn viết, khung gang đúc chắc chắn, tạo thế hai chân bám trụ dưới sàn. Phần ốp tay và ốp lưng, đệm ngồi được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng của nội thất hội trường. Chân đôi bám sàn gắn cố định với sàn nhà nên người dùng có thể di chuyển khỏi vị trí ngồi mà không làm ảnh hưởng đến người khác. Ghế lưng cao tựa liền, thiết kế cong dựa theo dáng ngồi nên người dùng có thể ngả lưng thoải mái mà không bị đau mỏi. Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng tạo lối đi rộng rãi hơn, mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức, khó chịu.

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ9607 kèm bàn viết

Ghế hội trường TC02B có bàn viết

TC02B là mẫu ghế hội trường Hòa Phát được thiết kế kiểu hai chân sắt và kèm bàn viết, phần đệm nỉ được thiết kế với màu tím xanh mát mắt, tinh tế, nhẹ nhàng, phần đệm ngồi có thể tháo rời nên việc vệ sinh ghế hội trường bọc nỉ rất dễ dàng. Đây là loại ghế tĩnh, chân đôi bám sàn hình chữ T ngược, chịu lực tốt, tạo không gian rộng rãi dưới gầm ghế để người dùng để chân thoải mái. Tựa lưng cong có các đường kẻ ngang dọc trang trí đẹp mắt. Phần tựa đầu trang trí khác màu tạo điểm nhấn trong thiết kế. Ghế có kèm bàn viết thông minh gắn bên sườn ghế, khi cần có thể dễ dàng lật lên sử dụng tiện lợi.

Ghế hội trường TC02B có bàn viết

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt WH8019-1 tay ốp gỗ

WH8019-1 là mẫu ghế hội trường cao cấp của Nội Thất Đức Khang (DKF). Sản phẩm có đệm mút đúc êm ái, đàn hồi tốt, nỉ bọc cao cấp phù hợp với các không gian nội thất hội trường cần sự sang trọng và thanh lịch. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên, chân ghế bằng thép tĩnh điện vững chắc bám sàn. Loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít, nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác. Tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt WH8019-1 tay ốp gỗ

Ghế hội trường WH8021-2 chân bám sàn

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021-2 có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng. Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi, lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Ghế hội trường WH8021-2 chân bám sàn

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ9104 chung tay cầm

HJ9104 là mẫu ghế hội trường đôi chung tay cầm, có gắn kèm bàn viết có thể gập vào và mở ra khi cần thiết. Ghế có đệm mút đúc cao cấp đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị. Ghế kiểu ghép ghế đôi là dễ dàng sắp xếp thành các hàng thẳng dài trong hội trường. Vì 2 ghế ghép với nhau theo đường thẳng và quay về cùng một hướng nên người dùng không cần căn chỉnh vị trí giữa hai ghế đó, chúng thẳng hàng sẵn rồi. Như vậy số lượng ghế cần chỉnh vị trí ít hơn và việc căn chỉnh thuận lợi hơn. Chân đôi tạo không gian thông thoáng, khoảng không để chân rộng rãi, thoải mái hơn cho người ngồi. Khung thép 30×60 mm cứng cáp, chắc chắn, chịu lực tốt vì thép là hợp kim của sắt và cacbon và thép cứng hơn sắt.

Ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt HJ9104 chung tay cầm

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế hội trường có đệm lưng hỗ trợ tốt trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...