8 ghế hội trường với cơ chế lật ngả Đức Khang bán chạy nhất

8 ghế hội trường với cơ chế lật ngả Đức Khang bán chạy nhất

8 ghế hội trường với cơ chế lật ngả tại Đức Khang bán chạy nhất trong bài viết:

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả có nhiều ưu điểm nổi bật và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cùng điểm qua top 8 mẫu ghế hội trường có cơ chế lật ngả tại Đức Khang đang được bán chạy nhất hiện nay.

Ưu điểm của ghế hội trường với cơ chế lật ngả

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả có một số ưu điểm đáng chú ý như sau:

  • Thoải mái: Cơ chế lật ngả cho phép người ngồi có thể điều chỉnh góc ngồi để tìm vị trí thoải mái nhất. Điều này rất quan trọng trong các sự kiện kéo dài như hội thảo hoặc hội nghị.
  • Tiết kiệm không gian: Khi ghế không sử dụng, cơ chế lật ngả giúp ghế gập gọn gàng lại, tiết kiệm không gian và giúp dễ dàng vệ sinh khu vực hội trường.
  • Tạo sự đồng bộ và thẩm mỹ: Khi không sử dụng, các ghế hội nghị với cơ chế lật ngả thường có thể gập lại để tạo ra một diện mạo gọn gàng và đồng bộ cho hội trường, nâng cao thẩm mỹ của không gian.
  • Chịu tải trọng tốt và bền bỉ: Các ghế hội trường lật ngả thường được thiết kế để chịu tải trọng lớn và có độ bền cao, phù hợp cho việc sử dụng liên tục trong các sự kiện lớn.
  • Đa dạng mẫu mã: Các mẫu ghế này có rất nhiều các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với không gian của mình. Xem thêm: Lựa chọn và bố trí ghế hội trường phù hợp cho từng không gian.

8 ghế hội trường với cơ chế lật ngả Đức Khang bán chạy nhất

Top 8 mẫu ghế hội trường với cơ chế lật ngả Đức Khang bán chạy nhất

Dưới đây là gợi ý top 8 mẫu ghế hội trường với cơ chế lật ngả Đức Khang đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Ghế hội trường WH8016-4 Đức Khang có bàn viết

WH8016-4 là mẫu ghế hội trường có thể lật ngả kèm bàn viết của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng với giá cả cực kỳ hợp lý. Đây là loại ghế đôi, chân tĩnh, cố định với mặt sàn bằng các đinh vít, nhờ vậy người dùng có thể di chuyển khỏi ghế mà không làm phiền người khác.

Ghế hội trường WH8016-4 Đức Khang có bàn viết

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả WH8016-3 Đức Khang nhập khẩu

Ghế hội trường WH8016-3 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các dự án hội trường hiện đại và cao cấp. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế chân hình chữ V độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái có thể lật ngả tiện lợi. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm bọc vừa phải êm ái nhưng không gây nóng bức.

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả WH8016-3 Đức Khang nhập khẩu

Ghế hội trường WH8016-2 Đức Khang cao cấp

Ghế hội trường WH8016-2 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các dự án hội trường hiện đại và cao cấp. Sản phẩm này của Nội Thất Đức Khang (DKF) nổi bật với thiết kế chân hình chữ V độc đáo, tựa lưng phù hợp phom ngồi để người ngồi ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái, đệm ngồi có thể tự động lật lên khi không sử dụng.

Ghế hội trường WH8016-2 Đức Khang cao cấp

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả WH8016-1 Đức Khang có bàn viết

Ghế hội trường WH8016-1 có kiểu dáng độc đáo và hiện đại, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Đệm ngồi có thể tự động lật ngả khi cần thiết, tay vịn, đệm ngồi và lưng ghế đểu được ốp gỗ sang trọng, đẹp mắt.

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả WH8016-1 Đức Khang có bàn viết

Ghế hội nghị WH8016 Đức Khang chân chữ V

Ghế hội trường WH8016 có kiểu dáng sang trọng và cơ chết lật ngả tiện lợi. Mẫu ghế này được làm từ các chất liệu bền bỉ như đệm tựa bọc vải nỉ cao cấp chống cháy, chống ố, chống xô dạt, chống thấm ẩm, chống bám bụi và không bị nhăn, giãn, nhão. Đệm mút đúc lạnh đàn hồi tốt, cách nhiệt tốt, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ. Khung thép sơn tĩnh điện cứng cáp, chịu lực tốt, chống han gỉ. Tay cầm gỗ sơn ngoài sáng bóng, màu đỏ nâu bắt mắt.

Ghế hội nghị WH8016 Đức Khang chân chữ V

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả HJ9603 Đức Khang tựa lưng ốp gỗ

HJ9603 là mẫu ghế hội trường đơn kèm bàn viết, khung gang đúc chắc chắn, tạo thế hai chân bám trụ dưới sàn. Phần ốp tay và ốp lưng, đệm mút đúc cao cấp giúp bạn thoải mái và hạn chế tình trạng đau mỏi lưng kể cả khi phải ngồi nhiều giờ liền. Đệm ngồi có thể lật khi không sử dụng để tạo lối đi rộng hơn, thuận tiện cho việc lau dọn, vệ sinh hội trường.

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả HJ9603 Đức Khang tựa lưng ốp gỗ

Ghế hội trường WH506 Đức Khang chân thép bám sàn

WH506 với tông màu đỏ truyền thống có gắn kèm bàn viết thông minh, tiện lợi. Tựa lưng và đệm ngồi của ghế được làm từ mút đúc lạnh cực dày tạo cảm giác êm ái. Tay vịn ghế WH506 được làm từ gỗ tự nhiên, khung và chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ.

Ghế hội trường WH506 Đức Khang chân thép bám sàn

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả HJ6805 Đức Khang đệm mút đúc

HJ6805 với kiểu ghế hội trường nhập khẩu tựa lưng cao, tay cầm hai bên ôm trọn dáng ngồi. Kích thước lòng ghế khá rộng rãi, đệm ghế làm bằng mút đúc lạnh có khả năng đàn hồi tốt, đem lại cảm giác êm ái dễ chịu trong suốt thời gian ngồi. Tựa lưng ghế cao phù hợp với phom ngồi, phần lưng ghế thiết kế cong, có vạch ngang trang trí. Đặt biệt phần ốp lưng ghế bằng gỗ lớn hơn so với đệm ghế phía trước tạo điểm nhấn đặc biệt.

Ghế hội trường với cơ chế lật ngả HJ6805 Đức Khang đệm mút đúc

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế hội trường với cơ chế lật ngả trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...