Top 7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang 2024

Top 7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang 2024

TOP 7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp được nhắc đến trong bài viết tại Đức Khang:

Dưới đây Đức Khang xin tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng 7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang 2024 với các phân khúc giá khác nhau để khách lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp điều kiện tài chính.

Đặc điểm nổi bật của ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang

Đức Khang là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trong đó có sản xuất ghế văn phòng. Mẫu ghế văn phòng bọc da của Đức Khang nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Bền bỉ: Đệm ngồi và lưng ghế thường được làm từ đệm mút và bọc da cao cấp, chống thấm nước, dễ vệ sinh, hạn chế bong tróc, hư hỏng. Chân ghế mạ chống han gỉ và có khả năng chịu lực tốt.
  • Thiết kế đẹp: Các mẫu ghế văn phòng bọc da tại Đức Khang đều có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, sang trọng… phù hợp để lắp đặt trong không gian văn phòng làm việc tại các doanh nghiệp, công ty quy mô từ nhỏ đến lớn.
  • Nhiều tính năng: Ghế có tay vịn đóng mở dễ dàng, điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, có bánh xe di chuyển tiện lợi.
  • Màu sắc phong phú: Có các màu từ đen, xám, ghi, be… để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu hoặc sở thích. Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

Top 7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang 2024

7 mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Đức Khang 2024

Tại Đức Khang nhận sản xuất và phân phối nhiều mẫu ghế văn phòng bọc da sang trọng, cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm hot nhất hiện nay:

Ghế văn phòng bọc da chân quỳ 190 GQ04B-M

Mẫu ghế chân quỳ 190 GQ04B-M phù hợp để bố trí ở cả văn phòng làm việc lẫn phòng họp, hội nghị, mang đến sự chuyên nghiệp, trang trọng cho không gian. Phần lưng ghế, đệm ghế bọc da PU cao cấp có khả năng chống thấm nước, dễ làm sạch… Trên lưng ghế có các đường may tinh tế và thanh lịch. Thiết kế chân quỳ mạ 3Ni-Cr sáng bóng, vững chãi, tăng khả năng chịu lực, đảm bảo vững chãi và an toàn cho người dùng. Dưới chân ghế có gắn đệm lót nhựa giúp ghế không gây tiếng động khi dịch chuyển, hạn chế làm trầy xước mặt sàn. Xem nhiều sản phẩm khác tại danh mục: GHẾ CHÂN QUỲ

Ghế văn phòng bọc da chân quỳ 190 GQ04B-M

Ghế văn phòng bọc da cao cấp 190 GX201A-M

Ghế xoay GX201A-M phù hợp cho vị trí quản lý, trưởng phòng hoặc giám đốc. Ghế được bọc da cao cấp màu đen thể hiện đẳng cấp, vị thế của người ngồi. Lưng ghế, đệm ghế được làm từ đệm mút cực kỳ êm ái, đàn hồi tốt, phần da bên ngoài nhẵn mịn, không bị sần sùi, dễ vệ sinh khi bám vết bẩn. Các đường may trên lớp da bọc ghế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm. Ghế có phần tựa cổ và đầu, giúp người ngồi có thể ngả lưng thư giãn, giảm đau mỏi cổ vai gáy hiệu quả.

Ghế văn phòng bọc da cao cấp 190 GX201A-M

Ghế xoay văn phòng bọc da Hòa Phát SG607

Thanh lịch, trang nhã là những cụm từ để nói về mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp Hòa Phát SG607. Thiết kế ghế nhỏ gọn, thích hợp cho các nhân viên văn phòng. Phần lưng ghế uốn cong, ôm sát cột sống người ngồi, nhờ đó hạn chế thoái hóa cột sống. Tay vịn ghế chắc chắn, được bọc da PU sang trọng, êm ái, nhân viên có thể tựa tay lên khi mệt mỏi, căng thẳng. Ghế được trang bị piston cần hơi điều chỉnh độ cao thấp nhanh chóng, chân ghế có các bánh xe nhựa hỗ trợ di chuyển đến nơi người ngồi muốn hết sức tiện lợi.

Ghế xoay văn phòng bọc da Hòa Phát SG607

Ghế văn phòng bọc da cao cấp 190 GX19C-M

GX19C-M là mẫu ghế xoay văn phòng đang được bán chạy nhất tại Đức Khang, Ghế có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, trẻ trung cùng tone màu đen thu hút. Màu đen cũng tránh làm lộ vết bẩn trên ghế, hơn nữa ghế còn được bọc da PU nên rất dễ vệ sinh, lau chùi, giúp sản phẩm dù sử dụng lâu cũng vẫn sạch sẽ như mới. Phần lưng ghế có các đường may sọc ngang ấn tượng, tạo điểm nhấn thu hút. Tay vịn ghế uốn cong cách điệu mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Chân ghế mạ kẽm thiết kế hình sao, bên dưới có các bánh xe nhựa di chuyển, do vậy người ngồi không cần đứng dậy mà chỉ cần nhún chân nhẹ là ghế dễ dàng di chuyển theo hướng, vị trí mình muốn. 

Ghế văn phòng bọc da cao cấp 190 GX19C-M

Ghế văn phòng Hòa Phát SG 906 tay vịn cách điệu

Ghế văn phòng bọc da cao cấp SG 906 có phần tay vịn ốp da mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự êm ái khi người ngồi đặt tay vào. Phần tay vịn thiết kế cách điệu với các đường nét khỏe khoắn, linh hoạt. Đệm ngồi và lưng ghế làm từ đệm mút dày, bọc da bên ngoài cực kỳ êm ái, giúp người ngồi không bị đau nhức mỏi lưng khi phải làm việc liên tục trong thời gian dài. Phần bát ghế có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi và độ ngả của ghế. Mép ngồi vát cong hình thác nước, điều này khiến trọng lượng cơ thể không dồn và tạo áp lực lên phần hông, giảm tê bì chân hiệu quả. Kích thước ghế có chiều dài(W): 625mm, chiều sâu(D): 730mm, chiều cao(H): (1200-1260)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Tùy vào điều kiện tài chính và đối tượng sử dụng mà khách hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn ghế Hòa Phát SG 906 bọc da thật hoặc da PVC, da công nghiệp…

Ghế văn phòng Hòa Phát SG 906 tay vịn cách điệu

Ghế văn phòng bọc da cao cấp GX203A-M

Nhắc đến những dòng ghế bọc da cao cấp được bán tại Đức Khang nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng thì không thể không kể đến GX203A-M. Kiểu dáng ghế hiện đại, năng động, sở hữu nhiều tính năng giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem đến tinh thần thoải mái, khả năng tập trung cho người ngồi. Tay vịn ghế kiểu dáng chữ T chắc chắn, tì đỡ phần tay hiệu quả, giúp ngồi lâu không bị mỏi. Lưng ghế uốn cong, ôm sát cột sống, ghế có khả năng ngả hãm với nhiều góc độ khác nhau. Piston giúp ghế điều chỉnh cao thấp thuận tiện qua thao tác đơn giản. Nhờ khả năng xoay 360 độ cùng với hệ thống bánh xe nhựa mà sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng, nhất là khi cần vệ sinh văn phòng, không cần phải khệ nệ nhấc, khiêng ghế nặng nề như các mẫu ghế chân quỳ.

Ghế văn phòng bọc da cao cấp GX203A-M

Ghế xoay văn phòng bọc da GX15A giá tốt

Chỉ với khoảng 1.5 triệu đồng là khách hàng, quý doanh nghiệp đã sở hữu ngay chiếc ghế văn phòng bọc da GX15A xịn sò này. Dáng ghế đơn giản mà thanh lịch, nhờ được làm từ đệm mút dày mà khi ngồi, ngả lưng ra ghế thì chủ nhân sẽ thấy êm ái, dễ chịu, thư giãn tinh thần sau những giây phút làm việc mệt mỏi, áp lực. Tay vịn ghế cong cong, bọc da mềm mại. Ghế cũng được trang bị các tính năng cơ bản: điều chỉnh cao thấp, có bánh xe di chuyển…

Ghế xoay văn phòng bọc da GX15A giá tốt

Nếu có nhu cầu mua 1 trong những mẫu ghế văn phòng bọc da cao cấp trên, mời quý khách liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ LÀM VIỆC VĂN PHÒNG GIÁ RẺ, TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...