10 ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế tại Đức Khang

10 ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế tại Đức Khang

TOP các mẫu ghế văn phòng giá rẻ tại Đức Khang bán chạy nhất:

Ghế văn phòng giá rẻ chỉ từ 500 nghìn cho các doanh nghiệp ngân sách eo hẹp, hạn chế đang rất được quan tâm, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cho đơn vị, công ty.

Ngay sau đây Đức Khang xin tổng hợp các mẫu ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế đẹp nhất hiện nay. Những mẫu ghế này vừa thiết kế thanh lịch, trang nhã vừa đảm bảo công năng sử dụng, lại có chi phí rẻ cạnh tranh.

Ưu điểm của các mẫu ghế văn phòng giá rẻ

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, nguồn vốn hạn hẹp thì việc lựa chọn các mẫu ghế giá rẻ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng để tiết kiệm ngân sách là điều cần thiết. Thấu hiểu được điều này, Nội thất Đức Khang sản xuất và phân phối nhiều dòng ghế văn phòng cho nhân viên doanh nghiệp với phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Các mẫu ghế văn phòng giá rẻ tại đây có mức giá chỉ từ 500 nghìn, vẫn hội tụ trong mình nhiều ưu điểm:

  • Kiểu dáng: Ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế thường có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, không rườm rà. Kích thước ghế nhỏ gọn, dễ di chuyển, sử dụng dễ dàng.
  • Về màu sắc: Các mẫu ghế giá rẻ tại Đức Khang vẫn có bảng màu sắc phong phú để khách hàng lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Về chất liệu: Thường đệm ngồi và lưng ghế sẽ được bọc lưới, chân ghế làm bằng nhựa cứng, có bánh xe di chuyển tiện dụng.
  • Đáp ứng công năng sử dụng, giúp nhân viên ngồi thoải mái làm việc, đạt hiệu suất cao, giảm đau nhức cột sống, vai gáy… Xem thêm: Chiều cao tiêu chuẩn của ghế văn phòng là bao nhiêu?

10 ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế hot nhất Đức Khang 2024

Dưới đây là các mẫu ghế văn phòng giá rẻ hợp lý dành cho các doanh nghiệp, công ty quy mô nhỏ, mới khởi nghiệp, ngân sách còn eo hẹp.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ Hòa Phát GL105

Giá thành: 500.000 đồng

Chỉ với 500 nghìn đồng tròn là doanh nghiệp đã có thể “rinh” ngay ghế xoay GL105 về bố trí cho văn phòng của mình. Thiết kế ghế đơn giản, gọn nhẹ với 2 màu đen – hồng nổi bật. Phần đệm ngồi làm bằng đệm mút bọc nỉ êm ái, lưng ghế dạng trung, không liền với đệm ngồi, chất liệu sử dụng là lưới tạo sự thoáng mát, tránh đổ mồ hôi, nhất là trong những ngày hè oi bức. Xem thêm các mẫu ghế làm việc giá rẻ khác tại danh mục: GHẾ XOAY VĂN PHÒNG.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ Hòa Phát GL105

Ghế văn phòng giá rẻ 190 GX01

Giá: 588.000 đồng

Nhỏ gọn, đơn giản, giá tốt, mẫu ghế văn phòng 190 GX01 đang nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Lưng ghế và đệm ngồi bọc nỉ màu xanh dương tươi mới, trẻ trung. Tay vịn nhựa uốn cong đơn giản mà cực kỳ hữu ích, làm giảm đau mỏi khuỷu tay. Lưng ghế có thể điều chỉnh ngả được về phía trước hoặc  phía sau. Ngoài màu xanh dương, khách hàng có thể lựa chọn các màu khác như đỏ, xám, đen… theo yêu cầu.

Ghế văn phòng giá rẻ 190 GX01

Ghế xoay văn phòng giá rẻ 190 GX10

Giá: 642.000 đồng

Trẻ trung, năng động, hiện đại là những tính từ để nói về mẫu ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế GX10. Sở hữu kiểu dáng thời trang với sắc vàng nổi bật, ghế đem đến nguồn sinh khí tươi mới cho không gian văn phòng của các doanh nghiệp. Tựa lưng và mặt ngồi ghế làm bằng nhựa cao cấp có độ đàn hồi tốt và độ bóng cao, chống trầy xước. Chân ghế hình sao có bánh xe di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Ghế xoay văn phòng giá rẻ 190 GX10

Ghế văn phòng giá rẻ Đức Khang M1024-02

Giá: 673.000 đồng

Mẫu ghế Đức Khang M1024-02 sử dụng đệm mút bọc vải nỉ ở phần đệm ngồi và lưng ghế, giúp nhân viên dễ chịu và thoải mái khi phải ngồi làm việc suốt 8 tiếng đồng hồ. Thiết kế ghế có cần hơi điều chỉnh cao – thấp dễ dàng, phù hợp vóc dáng người ngồi. Ghế dạng xoay lưng trung tựa rời, tay vịn đơn giản giúp giảm tê mỏi tay cho nhân viên. Mẫu ghế này có thể kết hợp với các mẫu bàn làm việc chân sắt hoặc bàn làm việc chân gỗ đều rất phù hợp, mang đến không gian chuyên nghiệp, giúp nhân viên làm việc hiệu quả.

Ghế văn phòng giá rẻ Đức Khang M1024-02

Ghế xoay giá rẻ Đức Khang M1017-03

Giá thành: 777.000 đồng

Thêm 1 mẫu ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế mà Đức Khang muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp đó là M1017-03. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, mang sắc đen thu hút và chuyên nghiệp. Ghế không có tay vịn, lưng dạng lưới thông thoáng, sử dụng chân nhựa cứng, có trang bị bánh xe để di chuyển. Đệm ngồi bọc vải nỉ dày dặn đem lại sự êm ái khi dùng. Mẫu ghế này có trục piston giúp điều chỉnh độ cao, thấp của ghế chỉ thông qua 1 thao tác nhanh chóng.

Ghế xoay giá rẻ Đức Khang M1017-03

Ghế xoay Đức Khang giá tốt M1005-02

Giá: 767.000 đồng

M1005-02 là mẫu ghế văn phòng giá rẻ cho ngân sách hạn chế mà các doanh nghiệp có thể tham khảo. Kiểu dáng ghế thanh lịch, hiện đại, phù hợp với nhiều văn phòng doanh nghiệp với các phong cách thiết kế khác nhau. Thiết kế lưng ghế và đệm ngồi gắn liền với nhau, lưng ghế cong cong ôm sát cột sống người ngồi tạo cảm giác cực kỳ thoải mái và êm ái dễ chịu. Mặt ngồi dạng vát hình thác nước giúp tránh tạo áp lực lên phần hông, giảm tê bì chân hiệu quả. Bánh xe nylon chắc chắn, có thể dễ dàng di chuyển.

Ghế xoay Đức Khang giá tốt M1005-02

Ghế văn phòng lưng lưới giá rẻ Hòa Phát GL106

Giá: 864.000 đồng

Ghế GL106 có màu đen sang trọng, thu hút, kích thước W590 x D580 x H(915-1040)mm. Tựa lưng ghế hình vuông bọc lưới giảm sự tích nhiệt, chống oi bức vào ngày hè. Tay vịn chữ T giúp nhân viên có thể tựa tay, khuỷu tay trong quá trình làm việc, hỗ trợ giảm đau nhức, mệt mỏi. Đệm ngồi sử dụng chất liệu mút xốp dày bọc vải nỉ cực kỳ êm ái. Chân ghế làm từ nhựa với các bánh xe nhỏ giúp ghế di chuyển dễ dàng trong không gian văn phòng.

Ghế văn phòng lưng lưới giá rẻ Hòa Phát GL106

Bên cạnh những mẫu ghế liệt kê ở bên trên, Đức Khang còn rất nhiều mẫu ghế văn phòng giá tốt cạnh tranh các đơn vị có thể tham khảo:

Trên đây là các mẫu ghế văn phòng giá rẻ dành cho các doanh nghiệp startup có nguồn ngân sách hạn chế. Nếu có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn và hỗ trợ, quý khách xin liên hệ về:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...