Top 10 bàn giám đốc 2m hiện đại, hợp phong thủy tại DKF

Top 10 bàn giám đốc 2m hiện đại, hợp phong thủy tại DKF

Bàn giám đốc 2m phải lựa chọn làm sao cho tối ưu? Không gian nào phù hợp? Màu sắc và chất liệu lựa chọn ra sao? Nội thất DKF xin gợi ý cho bạn những mẫu bàn giám đốc 2 mét đẹp, hiện đại, hợp phong thủy cho lãnh đạo.

Không gian nào nên sử dụng bàn giám đốc 2m

Bàn bàn giám đốc 2m được coi là diện tích khá lớn với văn phòng, vì vậy bạn cần đặt mẫu bàn này trong văn phòng có diện tích tầm trung trở lên. Mục đích là để tránh không bị gò bó, bí bách về không gian gây ức chế, khó chịu khi làm việc.

Khi bạn lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nội thất văn phòng thì yếu tố về không gian là điều vô cùng quan trọng. Một không gian văn phòng không quá lớn nhưng bạn lại đem về một chiếc bàn giám đốc cao cấp với kích thước quá to sẽ khiến văn phòng trở nên chật hẹp, không hợp lý. Vì vậy, cần cung cấp kích thước chính xác của văn phòng cho nhà cung cấp và nhờ họ tư vấn những mẫu mã, kích thước bàn lãnh đạo cho phù hợp.

Những lưu ý khi lựa chọn bàn giám đốc 2m

Bên cạnh yếu tố về không gian, kích thước thì những yếu tố dưới đây cũng rất quan trọng khi bạn lựa chọn bàn giám đốc 2m. Tùy vào sở thích, phong cách và yếu tố phong thủy mà mỗi vị giám đốc lại có những lựa chọn phù hợp khác nhau. Vì vậy khi chọn mua bàn làm việc cho lãnh đạo cũng phải cực kỳ chú ý đến yếu tố cá nhân của người dùng.

Chất liệu bàn giám đốc

Thông thường, các sản phẩm trong thị trường bàn giám đốc cao cấp sẽ có chất liệu gỗ là chủ yếu, tuy nhiên đối với gỗ lại có nhiều loại gỗ khác nhau, đem đến những giá trị thẩm mỹ và tính năng khác nhau. Nếu bạn lựa chọn kích thước bàn là 2m thì nên chọn loại bàn có chất liệu gỗ vì gỗ cho vẻ bóng đẹp bền bỉ, một số loại khác lại được gia công để có khả năng chống thấm, chống xước,… Thay vì chọn một loại bàn khác từ chất liệu kim loại thì sẽ dễ tạo cảm giác lạnh lẽo và không được mỹ quan khi đặt trong phòng làm việc của giám đốc. Tránh dùng những vật liệu có hại cho sức khỏe trong thời gian dài sử dụng. Tốt nhất nên lựa chọn những thương hiệu có chất lượng và được tin dùng trên thị trường như nội thất Đức Khang,…

Mục đích sử dụng

Cần chọn thiết kế bàn làm việc giám đốc theo công năng phải dựa vào lĩnh vực, ngành nghề mà vị giám đốc đó đang quản lý. Thông thường đối với các bàn giám đốc 2m sẽ bao gồm cả bàn phụ, ngăn kéo, hộc tủ di động. Đây là những đồ nội thất cần thiết để sử dụng khi làm việc và đồng thời đảm bảo sự đồng nhất về nội thất ở trong văn phòng.

Nếu phòng giám đốc thường xuyên phải họp, thì nên chọn mặt bàn hình bán nguyệt để khi cần chỉ việc đặt vài chiếc ghế xung quanh là có thể trao đổi với nhân viên. Nếu giám đốc là người giải quyết những vấn đề trên giấy tờ, mang tính chỉ đạo cho nên bàn giám đốc cần có kích thước lớn và có hộc, tủ phụ đi kèm.

Nên lựa chọn những phụ kiện có kích thước và màu sắc tương ứng với bàn chính để tạo nên một tổng thể hài hòa. Nếu bàn giám đốc có kích thước 2m thì nên chọn phụ kiện tương đối lớn để tránh sự lệch lạc về mỹ quan.

Việc chọn bàn giám đốc hợp phong thủy phải căn cứ vào các thông tin về bản mệnh của từng người.

Yếu tố phong thủy trong thiết kế phòng giám đốc

Hầu hết những người làm ở vị trí cao đều quan tâm đến yếu tố phong thủy, bởi lẽ điều này ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của họ. Từ hướng đặt bàn làm việc, màu sơn đến đồ nội thất đều được họ tỉ mỉ lựa chọn. Và bàn giám đốc là món đồ nội thất vô cùng quan trọng thể hiện sự thành đạt và công danh nên được đặc biệt chú trọng khi lựa chọn.

Dù là bàn giám đốc 2m hay bàn có kích thước khác thì đều cần lưu ý một số nguyên tắc phong thủy cơ bản như sau:

Chọn bàn giám đốc 2m dành cho lãnh đạo mệnh Kim

Người mệnh Kim hợp với màu: trắng, ghi, xám, có màu tương sinh là màu đen và xanh dương. Chọn bàn giám đốc cho người mệnh này cần lưu ý chọn sản phẩm có những gam màu như trên. Đồng thời, bàn làm việc nên có thêm yếu tố kim loại để tạo tính tương hợp cho họ. Mẫu bàn giám đốc DKBGDCS22 của Nội thất Đức Khang sẽ là một gợi ý tốt cho giám đốc mệnh Kim.

DKBGDCS22 là mẫu bàn làm việc giám đốc của Đức Khang (DKF) có kèm hộc tủ di động tiện lợi. Sản phẩm có kiểu dáng mới lạ, cá tính với bàn kèm tủ phụ được kết nối với nhau tạo nên không gian làm việc rộng rãi cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối trực tiếp nên có giá tận xưởng. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ. Kích thước rộng rãi, đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

DKBGDCS22 | Bàn giám đốc hiện đại DKF có tủ tài liệu, giá xưởng

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS22 lượn góc chữ L rộng rãi. Chân bàn được cách điệu, làm từ sắt hộp chữ V sơn tĩnh điện. Đặc biệt, bàn có hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng vô cùng tiện dụng cho người dùng. Có thể thấy sản phẩm bàn giám đốc này mang lại phong cách hiện đại cho không gian phòng lãnh đạo công ty. Bàn có màu trắng chủ đạo cùng thiết kế và kiểu dáng hợp phong thủy với người mệnh Kim.

Đây là mẫu bàn giám đốc 2m có đầy đủ các yếu tố về màu sắc, thiết kế và kiểu dáng hợp phong thủy với người mệnh Kim. Xem thêm: Các nguyên tắc bố trí bàn giám đốc mệnh Kim hợp phong thủy.

Chọn bàn giám đốc 2m dành cho lãnh đạo mệnh Mộc

Giám đốc mệnh Mộc có màu phong thủy là: xanh lục, xanh dương, đen. Chọn bàn giám đốc cho người tuổi này nên chọn mẫu bàn có màu đen là hợp lý hơn cả. Với người mệnh Mộc, lựa chọn tốt nhất là những mẫu bàn giám đốc của Nội thất Đức Khang có màu đen bóng, thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi, uy quyền. Bàn giám đốc cho người mệnh Mộc càng ít yếu tố kim loại thì càng tốt.

DKBGDHD31 | Bàn lãnh đạo DKF kèm tủ tài liệu tiện lợi, kích thước và màu sắc tùy chọn

Bộ bàn giám đốc DKBGDHD31 hợp lãnh đạo mệnh Mộc. Mẫu bàn này được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ CN bền bỉ. Màu đen sang trọng cực kỳ hợp với giám đốc mệnh Mộc. Bên cạnh đó bàn còn có thiết kế yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn chắc chắn. Và đa dạng về màu sắc cũng như kích thước Xem thêm: Nguyên tắc bố trí bàn giám đốc hợp phong thủy cho người mệnh Mộc.

Chọn bàn giám đốc 2m dành cho lãnh đạo mệnh Thủy

Người mệnh thủy hãy chọn cho mình những mẫu bàn giám đốc có màu tương hợp như: màu đen, xanh đen; màu tương hợp mà màu thuộc hành Kim (Kim sinh Thủy) như: màu trắng, xám, ghi, vàng… Thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển càng tốt. Ví dụ như mẫu bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014 hợp người mệnh Thủy

Sản phẩm không đặc biệt ở các tạo hình độc lạ, cũng không đem đến độ mới mẻ trong việc sử dụng kỹ thuật ghép vân, hay dùng sử dụng những họa tiết trang trí để tạo điểm nhấn… Nhưng bàn lại nổi trội với những hình hộp tưởng như chỉ có thể vận dụng vào các ý tưởng nội thất khác mà không phải dành cho bàn làm việc. Một phong cách lạ, có chút tây hóa, bỏ qua những quy tắc, phong cách truyền thống về kiểu mẫu bàn cổ điển.
Bộ bàn giám đốc bao gồm: bàn chính + bàn tủ phụ kích thước tương đối lớn. Mặt bàn: hình chữ nhật, được trang trí bởi tấm lót da màu đen trên bề mặt tạo sự khỏe khoắn. Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ là một khối vuông góc liên kết với mặt bàn nhờ giá đỡ. Phần bàn tủ phụ: Kiểu tủ được thiết kế với kích thước lớn nhất, kéo dài bề rộng, chiều cao thấp hơn do với chiều cao bàn, độ sâu tương đối.

Bàn được làm từ gỗ Veneer, chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, thậm chí còn có thể ghép vân tinh tế. Khung bàn: được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
Bạn nên chọn cỡ bàn giám đốc 2m thuộc mẫu sản phẩm này để bố trí phù hợp với không gian văn phòng của mình. Xem thêm: 8 nguyên tắc bố trí bàn giám đốc mệnh Thủy hợp phong thủy.

Chọn bàn giám đốc 2m dành cho lãnh đạo mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa hợp với các màu: Đỏ, hồng, tím, vàng, cam và những màu tương sinh như: xanh lục. Chọn bàn giám đốc cho người mệnh này nên chọn sản phẩm có gam màu tương hợp như mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGD20
của Đức Khang sẽ là gợi ý hợp lý.

Sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chất liệu cao cấp cùng sơn màu vàng phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo trang trọng và quyền uy.

DKBGDCS20 | Bàn giám đốc chân sắt DKF có tủ phụ tiện lợi, thiết kế ấn tượng

Có thể sử dụng bàn mẫu bàn gỗ Veneer này cùng những mẫu tủ tài liệu giám đốc, ghế giám đốc, hộc di động có màu sắc, kiểu dáng phù hợp để nội thất phòng giám đốc của bạn được hài hòa.
Bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu ốp Veneer cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Ở giữa có tấm da PVC là vị trí đề máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng: chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian. Xem thêm: 8 nguyên tắc bố trí bàn giám đốc mệnh Hỏa hợp phong thủy.

Chọn bàn giám đốc 2m hợp với giám đốc mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thường có tính cách trầm ổn, kiên định và nhiệt thành. Bản mệnh này thường hợp với màu nâu, vàng, đỏ. Bàn giám đốc DKBGDHD30 là một gợi ý cho bàn giám đốc hợp phong thủy người mệnh Thổ. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Bàn có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng.

DKBGDHD30 | Bàn giám đốc DKF kèm tủ phụ, yếm lửng tinh tế

Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu, diện tích rộng rãi giúp phục vụ tối đa nhu cầu làm việc. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Màu sắc vân gỗ nâu cùng đường nét thẳng chủ đạo thể hiện sự chắc chắn và kiên định cho giám đốc mệnh Thổ.

Xem thêm:

Những mẫu bàn giám đốc DKF dài 2m đẹp năm 2021

Tham khảo một số mẫu bàn giám đốc DKF 2m đang được ưa chuộng nhất hiện nay của Đức Khang để có thêm lựa chọn cho nội thất văn phòng giám đốc của bạn.

Bàn làm việc giám đốc đẹp hiện đại DKF DKBGDHD23

Mẫu bàn giám đốc 2m hiện đại DKBGDHD23 của Đức Khang có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt và sang trọng. Sản phẩm là là một trong những mẫu bàn làm việc lãnh đạo bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Dáng bàn hình chữ L rộng rãi, có kèm tủ tài liệu tiện lợi như 1 vế chân bàn nâng đỡ mặt bàn rất vững chắc. Thiết kế thông minh có thể quay các góc trái hoặc phải tùy theo điều kiện của từng không gian phòng.
Bàn giám đốc 2m DKBGDHD23 của Đức Khang được làm từ các chất liệu đa dạng khác nhau như: MFC, Laminate, Veneer phủ sơn bệt cao cấp.

DKBGDHD23 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ phụ, 1m8x1m6

Bàn giám đốc hiện đại, thiết kế tiện nghi DKF DKBGDHD22

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD22 của Đức Khang là một trong những mẫu bàn làm việc giám đốc 2m được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu bàn này được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích bàn rộng rãi và kèm tủ tài liệu tiện lợi.

Bàn được thiết kế từ các đường nét vuông vức, dạng bàn chữ L rộng rãi, mang đến sự vững chãi, uy quyền cho vị trí lãnh đạo. Bàn có kèm hộc tủ tài liệu để lưu trữ đồ dùng, giấy tờ tiện lợi hơn. Nó cũng đóng vai trò như một vế chân bàn giúp bàn chắc chắn và chịu lực tốt hơn.

Bàn làm việc lãnh đạo 2m DKBGDHD22 của  Đức Khang được làm từ các chất liệu công nghiệp mới rất bền bỉ. Sản phẩm được kết hợp từ nhiều chất liệu đa dạng khác như như: MFC, Laminate, Veneer phủ sơn bệt cao cấp.

DKBGDHD22 | Bàn giám đốc hiện đại DKF kèm tủ phụ, KT 1m8x1m6

Bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp DKF DKBGDHD28

Mẫu bàn giám đốc 2m hiện đại DKBGDHD28 của Đức Khang rất được thị trường ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Bàn có thiết kế hiện đại, vẻ đẹp sang trọng và tính năng tiện nghi. Chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp cho phòng làm việc giám đốc

Màu sắc của bàn giám đốc DKBGDHD28 là màu xám đậm sang trọng kết hợp với họa tiết vân đá cực kỳ hài hòa. Mang đến vẻ đẹp cao cấp và sang trọng, thể hiện rõ nét đẳng cấp của vị trí người đứng đầu.

Các chất liệu gỗ công nghiệp mới này có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất tốt mà giá lại rất cạnh tranh so với các chất liệu truyền thống khác. Lớp sơn phủ bệt cao cấp phủ bên ngoài lõi gỗ giúp bảo vệ sản phẩm tối đa, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

DKBGDHD28 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, KT 2m4x1m6

Bàn làm việc giám đốc sang trọng và tiện nghi DKF DKBGDHD26

Một trong những mẫu bàn giám đốc 2m bán chạy nhất của Đức Khang phải kể đến sản phẩm bàn DKBGDHD26.

Sản phẩm bàn làm việc lãnh đạo cao cấp DKBGDHD26 được làm từ các chất liệu công nghiệp mới như: gỗ công nghiệp MFC, Laminate, Veneer và sơn phủ bệt cao cấp. Có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất tốt mà giá lại rất cạnh tranh so với các chất liệu truyền thống khác. Lớp sơn phủ bệt cao cấp phủ bên ngoài lõi gỗ giúp bảo vệ sản phẩm tối đa, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ.

Bàn lãnh đạo DKBGDHD26 có thiết kế đơn giản, hiện đại kết hợp với họa tiết vân gỗ nâu sang trọng, mang đến vẻ đẹp cực kỳ tinh tế và đẳng cấp. Thiết kế hình chữ L rộng rãi, có thể linh hoạt quay sang các góc trái và phải rất tiện lợi, phần tủ phụ đựng tài liệu rộng rãi, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn.

DKBGDHD26 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ phụ

Bàn làm việc giám đốc thiết kế sang trọng DKF DKBGDHD24

Bàn làm việc giám đốc cao cấp DKBGDHD24 của Đức Khang nổi bật với thiết tinh tế cùng màu nâu gỗ sang trọng. mẫu bàn giám đốc 2m hiện đại này có thiết kế hình chữ L rộng rãi và chắc chắn. Mang đến cảm giác bề thế và đẳng cấp cũng như diện tích làm việc rộng rãi cho vị trí lãnh đạo.

Bàn lãnh đạo 2m DKBGDHD24 có họa tiết vân gỗ nâu sang trọng. Thiết kế hình chữ L tiện dụng có thể quay sang trái hoặc phải tùy ý. Chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất tốt. Lớp sơn bệt cao cấp được sơn phủ bên ngoài giúp bảo vệ lõi gỗ công nghiệp bên trong, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và khi có vết bám bẩn cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

DKBGDHD24 | Bàn làm việc giám đốc thiết kế sang trọng, hiện đại

Bàn làm việc giám đốc cao cấp DKF DKBGDHD27

Bàn làm việc giám đốc cao cấp DKBGDHD27 của Nội Thất Đức Khang được thiết kế với phong cách hiện đại và trẻ trung. Nổi bật là các đường nét vuông vức và mạnh mẽ, bàn còn có thiết kế hình chữ L tiện lợi. Người dùng có thể linh hoạt quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian.

Bàn giám đốc 2m hiện đại DKBGDHD27 có kích thước rộng rãi giúp hỗ trợ công việc một các tối đa. Hơn nữa mẫu bàn này còn có kèm tủ phụ đựng tài liệu rất tiện lợi trong việc lưu trữ tài liệu và đồ dùng, nó còn như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Giúp cho mẫu bàn lãnh đạo cao cấp này cực kỳ bền bỉ và chắc chắn.

DKBGDHD27 | Bàn giám đốc chữ L DKF kèm tủ phụ, KT 1m8x1m55

Bàn giám đốc 2m sang trọng DKF DKBGDHD25

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD25 của Đức Khang được làm bằng các vật liệu cao cấp nên có chất liệu rất bền bỉ. Mẫu bàn này của  Đức Khang được làm từ nhiều các chất liệu đa dạng khác nhau như:  MFC, Laminate, Veneer và phủ sơn bệt cao cấp. Có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất tốt. Lớp sơn bệt cao cấp được sơn phủ bên ngoài giúp bảo vệ lõi gỗ công nghiệp bên trong, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và khi có vết bám bẩn cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Với thiết kế đơn giản, các đường nét vuông vức tạo nên vẻ đẹp sang trọng và uy quyền, bàn giám đốc 2m DKBGDHD25 mang đến cho vị trí lãnh đạo không gian làm việc đẳng cấp và thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp. Từ đó góp phần tăng cao hiệu quả công việc và ghi điểm với đối tác cũng như khách hàng.

DKBGDHD25 | Bàn giám đốc chữ L DKF, kèm tủ tài liệu tiện lợi, 1m6x1m2

Bàn giám đốc hiện đại, vân gỗ sang trọng DKF DKBGDHD30

Bàn giám đốc hiện đại DKBGDHD30 có chất liệu bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Mẫu bàn làm việc lãnh đạo 2m này của Đức Khang được thiết kế hình chữ L tiện lợi. Người dùng có thể linh hoạt quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian.

Hơn nữa mẫu bàn này còn có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, nó còn như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Bàn phòng giám đốc 2m DKBGDHD30 được làm từ các chất liệu c&o

4/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời