Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn được sử dụng rất phổ biến trong các không gian văn phòng. Thiết kế tủ này có nhiều ưu điềm giúp tối ưu công năng sử dụng và rất tiện lợi. Cùng tìm hiểu các mẫu tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn DKF qua bài viết dưới đây.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì?

Tủ tài liệu nhiều ngăn là loại tủ có kích thước nhỏ gọn với nhiều ngăn nhỏ cùng hệ thống khóa an toàn. Sản phẩm này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ và đảm bảo tính bảo mật cao. Kiểu tủ này có nhiều ưu điểm vượt trội nên rất được thị trường ưa chuộng.

Giúp lưu trữ hồ sơ thuận tiện hơn

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn chính là 1 trong những tủ đựng tài liệu được thiết kế với nhiều ngăn xếp giống hệt nhau và được xếp chồng lên nhau để dễ dàng quản lý. Người dùng tài liệu đều dễ dàng tìm được những tài liệu trong thời gian ngắn nhất bởi vì chúng được trang bị mã số cũng như những thông tin bên ngoài.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tận dụng được trong cả văn phòng nhỏ

Diện tích văn phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng tủ văn phòng. Chính vì thế trong những năm trở lại đây tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn rất được ưa chuộng sử dụng. Bạn sẽ không còn lãng phí thời gian lục tung mọi thứ lên, mà sẽ dễ dàng lấy được tài liệu cần thiết nhờ vào chiếc tủ nhiều ngăn giúp sắp xếp, cất giữ hồ sơ hợp lý.

Giá cả hợp lý

Các mẫu tủ hồ sơ nhiều ngăn hiện nay có giá thành rất đa dạng và hợp lý. Các mẫu tủ bằng sắt, tủ gỗ công nghiệp có giá thành khá rẻ so với các mẫu tủ gỗ truyền thống.

Tủ có tuổi thọ cao

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn hiện nay thường được làm bằng các chất liệu rất bền bỉ như sắt, gỗ công nghiệp,… Các chất liệu này tạo nên kết cấu tủ rất chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, bền bỉ. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết thay đổi như ẩm mốc, mối mọt. Không cong vênh, nứt nẻ, ít bị biến dạng bởi tác động của ngoại lực.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ tài liệu sắt hiện đại có tính thẩm mỹ cao

Không hề thua kém tủ gỗ về tính thẩm mỹ, tủ hồ sơ sắt có nhiều màu được tạo ra bởi lớp sơn phủ lên chúng điều đó giúp đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng. Với nước sơn màu nhẹ nhàng, những chiếc tủ sắt hứa hẹn mang lại cho căn phòng bạn sự thoải mái cũng như tinh tế vô cùng.

Nếu tủ gỗ mang lại không gian văn phòng thanh lịch, ấm áp thì tủ tài liệu sắt mang đến cho văn phòng một không gian mới và hoàn toàn khác biệt, hiện đại và năng động, chuyên nghiệp. Chất liệu sử dụng là sắt hoặc có khi kết hợp sắt và kính tạo vẻ đẹp tinh tế.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ dễ di chuyển, dễ vệ sinh

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn hiện nay thường được thiết kế theo kiểu có thể lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng. Vì vậy mà giúp cho việc di dời và vệ sinh tủ thuận tiện hơn.

Kiểu dáng tủ đựng tài liệu nhiều ngăn theo công năng sử dụng

Tủ hồ sơ nhiều ngăn kiểu giá sách

Đối với tủ đựng tài liệu nhiều ngăn kiểu giá sách được thiết kế với rất nhiều ngăn đựng tài liệu, phân ô giống như giá sách để chúng ta dễ dàng quản lý và lấy tài liệu khi cần thiết. Tài liệu, giấy tờ luôn luôn được thu xếp gọn gàng, ngăn nắp bên ngoài nên giúp người dùng có thể quan sát tốt hơn.

DKTGD30 | Tủ tài liệu lãnh đạo DKF nhiều đợt rộng rãi

Mẫu tủ tài liệu lãnh đạo DKTGD30 của Nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế sang trọng và hiện đại. Tủ có với nhiều các đợt tủ, chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.

Sản phẩm có các đợt tủ chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo. Kích thước và số lượng đợt tủ có thể tùy chọn theo nhu cầu tiện lợi.

Sản phẩm này của DKF sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.

Sản phẩm có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ sắt file tài liệu nhiều ngăn

Tủ sắt file tài liệu nhiều ngăn với thiết kế hiện đại có nhiều ngăn kéo nhỏ gọn có thể chia và để tài liệu một cách khoa học và gọn gàng giúp người làm việc phân chia công việc và sắp xếp tài liệu hợp lý theo công việc. Tủ file tài liệu được làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp mang lại cho tủ khả năng chống ẩm, chống nấm mốc mối mọt và dễ dàng vệ sinh. Tủ có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng tủ hồ sơ tài liệu gỗ nên hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển sắp xếp tiết kiệm không gian và tăng diện tích sử dụng.

Tủ TS19 | Tủ sắt 190 7 ngăn kéo, cánh mở, 2 đợt, màu ghi

TS19 là mẫu tủ sắt của nội thất 190 thích hợp làm tủ đựng tài liệu văn phòng, cá nhân, gia đình hoặc khu công cộng. Tủ TS19 được thiết kế nhiều ngăn, thuận tiện cho việc phân biệt tài liệu và tìm kiếm tài liệu nhanh và khoa học.

Tủ lưu trữ tài liệu giá rẻ hình chữ nhật đứng được chia thành nhiều khoang, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chuyên nghiệp, đem lại nhiều tiện ích. Cấu tạo: Tủ sắt 2 khoang, 1 khoang cánh mở có 1 khóa mã, bên trong là 2 đợt di động. Khoang 7 ngăn kéo có khóa dàn chung.

Tủ sắt, bề mặt sơn tĩnh điện đảm bảo bền đẹp, không hoen rỉ khi gặp nước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phụ kiện khóa inox tròn sáng bóng, chắc chắn, an toàn.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ ghép nhiều ngăn

Tủ hồ sơ ghép nhiều ngăn là loại tủ có các ngăn nhỏ được lắp ghép theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Chúng ta có thể lắp ghép tùy ý số lượng ngăn tủ theo ý muốn. Ưu điểm của loại tủ này là có thể dễ dàng tháo lắp để di chuyển và vệ sinh.

DKTGD07 | Tủ giám đốc DKF thiết kế cánh tủ thông minh, có nhiều ngăn tiện lợi

Tủ giám đốc DKTGD07 có nhiều các ngăn tủ và buồng tủ đứng cánh mở tiện lợi, cùng với các ngăn đựng đồ trang trí được sắp xếp hợp lý. Sản phẩm này của Nội thất Đức Khang (DKF) làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng.

Phía trên có các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo.
Bên dưới có nhiều ngăn tủ cánh mở giúp lưu trữ tài liệu đồ dùng an toàn và tránh được bụi bẩn.
Bên trái hoặc phải có buồng tủ đứng rộng rãi với cánh cửa mở hiện đại. Nó có thể dùng để lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo cho lãnh đạo để thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, khách hàng,…

Có thể dễ dàng lắp đặt thành tủ có số lượng buồng đa dạng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm DKTGD07 sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.
Sản phẩm có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Tủ tài liệu kết hợp tủ quần áo

Đây là mẫu tủ khá độc đáo mà mới lạ bởi không chỉ có công dụng chứa đựng tài liệu, hồ sơ của văn phòng mà còn phục vụ nhân viên cất giữ trang phục. Thay vì treo những chiếc áo khoác choàng ở ngoài cây treo quần áo, nhân viên có thể treo chúng ở một ngăn riêng biệt trong tủ đựng tài liệu để tránh bụi bẩn, chống nhăn và giữ thẩm mỹ tốt cho văn phòng.

DKTGD31 | Tủ giám đốc DKF có khoang cánh lùa + nhiều đợt tủ rộng rãi

Thiết kế tủ giám đốc cao cấp DKTGD31 của Nội thất Đức Khang (DKF) nổi bật với khoang tủ cánh lùa ở giữa + nhiều đợt tủ xung quanh. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với các đường nét đơn giản mà không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Xung quanh có nhiều các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo. Ở giữa có khoang tủ cánh lùa rộng rãi, có thể dùng để lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo cho lãnh đạo để thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, khách hàng,…

Tủ giám đốc DKTGD31 của DKF sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.

Tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn có ưu điểm gì? Top mẫu tủ DKF đẹp

Nội thất DKF vừa gửi đến quý khách hàng cách lựa chọn tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn đẹp, tiện lợi dành cho văn phòng. Nếu có nhu cầu mua hàng, liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...