Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất 2022

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Sản phẩm này luôn là một vật dụng không thể thiếu của mỗi văn phòng. Dưới đây là tổng hợp một số mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng DKF với các mức giá đa dạng khác nhau.

Giá tủ đựng hồ sơ gỗ DKF dưới 1 triệu

Tủ WCB-08 | Tủ gỗ thấp DKF 2 ngăn, cánh lửng

WCB-08 là mẫu tủ tài liệu gỗ Đức Khang (DKF) có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhu cầu lưu trữ tài liệu không quá nhiều. Nếu bạn đang cần một chiếc tủ văn phòng để sắp xếp lại không gian cho gọn gàng hãy cân nhắc về mẫu tủ này.

Tủ đựng tài liệu WCB-08 có 2 ngăn: Ngăn trên không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu và vật phẩm trang trí. Đây là ngăn được thiết kế để file tài liệu. Ngăn dưới dạng cánh lửng có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ tài liệu quan trọng kín đáo và an toàn hơn.

Bề mặt tủ được phủ lớp Melamine cao cấp, giúp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả. Chân tăng chỉnh ngay dưới chân bàn có thể tùy chỉnh độ cao thích hợp (tăng giảm được 20mm). Ngoài ra còn giảm ồn tối đa khi di chuyển.

Mẫu tủ tài liệu WCB-08 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Tủ WCB-09 | Tủ gỗ DKF thấp, 2 ngăn cánh mở

WCB-09 là tủ văn phòng gỗ Đức Khang (DKF) có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Đây là lựa chọn phù hợp cho tủ hồ sơ cá nhân hoặc những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp, công việc không cần lưu trữ nhiều giấy tờ.

Mẫu tủ đựng tài liệu WCB-09 có thiết kế đơn giản với 2 ngăn cánh kín có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu kín đáo, an toàn hơn. Ngoài ra, tủ còn có thêm chân tăng chỉnh thông minh, giúp người dùng có thể tăng chỉnh độ cao phù hợp (có thể tăng giảm 20mm). Toàn bộ tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu với nhiều ưu điểm: Chống thấm, chống ẩm mốc, chống cong vênh, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi, luôn bền đẹp theo thời gian.

Mẫu tủ tài liệu WCB-09 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Tủ WCB-07 | Tủ thấp DKF 2 ngăn, không cánh

WCB-07 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với nhu cầu lưu trữ không quá nhiều tài liệu và có mức giá bán hợp lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho không gian văn phòng diện tích khiêm tốn.

Mẫu tủ hồ sơ WCB-07 không cánh có kiểu dáng thiết kế dạng tủ thấp, phù hợp cho cả chức năng lưu trữ tài liệu và vật phẩm trang trí với số lượng ít.

Tủ chia làm 2 ngăn khá đơn giản, nhỏ gọn với kích thước: chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 845mm. Bề mặt tủ được phủ lớp Melamine cao cấp, giúp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả. Chân tăng chỉnh ngay dưới chân bàn có thể tùy chỉnh độ cao thích hợp (tăng giảm được 20mm). Ngoài ra còn giảm ồn tối đa khi di chuyển.

Mẫu tủ tài liệu WCB-07 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Giá tủ đựng hồ sơ gỗ DKF 1 – 3 triệu

Tủ WCB-11 | Tủ gỗ DKF 3 ngăn, cánh lửng

WCB-11 của nội thất Đức Khang (DKF) sẽ là lựa chọn phù hợp khi bạn đang cần một mẫu tủ gỗ văn phòng dành cho không gian nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Mẫu tủ tài liệu WCB11 có thiết kế bao gồm 3 ngăn: Ngăn trên không cánh thích hợp cho việc đựng hồ sơ, tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày vật phẩm trang trí. Ngăn dưới là tủ 2 cánh có kèm khóa bảo mật giúp lưu trữ tài liệu quan trọng kín đáo và an toàn hơn. Tủ có chiều cao trung bình, kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những không gian văn phòng nhỏ và vừa. Ngoài ra tủ còn có chân tăng chỉnh giúp người dùng có thể tùy chỉnh độ cao sao cho phù hợp (tăng giảm tối đa 20mm).
Toàn bộ tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu với nhiều ưu điểm: giúp chống thấm, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Tủ WCB-04 | Tủ gỗ DKF 5 ngăn, cánh kính

WCB-04 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có sự kết hợp của hai chất liệu gỗ và kính. Thiết kế đơn giản và hiện đại, đa dạng về màu sắc cùng với mức giá cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Tủ tài liệu có 4 đợt, chia làm 5 ngăn: 3 ngăn phía trên có cửa cánh kính, 2 ngăn phía dưới có cửa gỗ kín an toàn. Phần trên bao gồm 3 ngăn cánh kính trong suốt thích hợp đựng tài liệu hoặc vật phẩm trang trí. Chất liệu kính làm tăng tính thẩm mỹ và độ thoáng rộng cho không gian. Phần dưới có 2 cánh mở gỗ chung cho 2 ngăn. Kèm theo khóa an toàn, thuận tiện cho việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Bề mặt tủ làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ một lớp Melamine giúp chống thấm mốc, chống trầy xước hiệu quả, và luôn bóng đẹp theo thời gian. Cửa cánh kính trong suốt chống bụi làm bằng kính trong suốt cao cấp mang đến không gian của bạn vẻ đẹp tinh tế. Tay nắm cửa hiện đại làm bằng kim loại cao cấp, bền đẹp.

Mẫu tủ tài liệu WCB-04 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10% . Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Tủ WCB-10 | Tủ gỗ DKF 3 ngăn 2 đợt, không cánh

WCB-10 là mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) có chiều cao trung bình với thiết kế các khoang không cánh, phù hợp với nhu cầu lưu trữ tài liệu không cần bảo mật hoặc trưng bày các vật phẩm trang trí.

Thiết kế tủ không cánh giúp văn phòng thoáng rộng hơn. Tủ ngăn để file tài liệu – 3 ngăn 2 đợt. Tủ tài liệu WCB-10 có thiết kế không cánh và kích thước trung bình, do đó phù hợp với chức năng: Lưu trữ những file giấy tờ, tài liệu ít quan trọng. Thích hợp để đặt tài liệu và vật phẩm trang trí.

Toàn bộ tủ sử dụng là gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu): chống bám bụi, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Chân tăng chỉnh của tủ được gắn trực tiếp phía dưới chân tủ, giúp tủ có thể điều chỉnh được độ cao tới 20mm khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình. Chất liệu nhựa chịu lực, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển, tránh làm trầy xước sàn. Mẫu tủ tài liệu WCB-10 có ba màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng, màu vàng, màu cà phê, màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Giá tủ đựng hồ sơ gỗ DKF 3 – 5 triệu

Tủ WCB-06 | Tủ gỗ DKF 3 buồng, 3 cánh kính

WCB-06 là mẫu tủ hồ sơ gỗ của nội thất Đức Khang (DKF) được thiết kế 3 buồng cánh kính theo phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ngăn tủ lớn làm tăng thêm nhiều không gian lưu trữ tài liệu, sổ sách.

Tủ hồ sơ WCB-06 có chiều dài 1,2m, được thiết kế 3 buồng chia làm nhiều ngăn nhỏ tiện cho việc phân loại nhiều hồ sơ tài liệu. Phần trên là 3 cánh kính trong suốt, đóng mở êm ái, dễ dàng. Phần dưới chia thành những ngăn tủ nhỏ đa năng, có kèm khóa bảo mật, an toàn hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Ngăn kính hiện đại, phần bản lề linh hoạt, tay nắm kim loại chắc chắn giúp dễ dàng đóng mở mà không gây ra tiếng ồn. Ngăn tủ gỗ kín đáo chắc chắn, có thể đựng được nhiều vật dụng quan trọng, và có trọng lượng nặng.

Bề mặt tủ làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả. Cánh kính thủy tinh cao cấp trong suốt, chống bụi, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ, thời tiết. Tay nắm cửa, bản lề làm từ kim loại chống han gỉ, vận hành dễ dàng, trơn tru.

Mẫu tủ tài liệu WCB-06 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Tủ WCB-05 | Tủ gỗ DKF 3 buồng kết hợp 2 cánh kính

WCB-05 là mẫu tủ tài liệu gỗ Đức Khang (DKF) có thiết kế 3 buồng sang trọng, màu sắc trang nhã và kích thước vừa phải, nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Với sản phẩm này bạn có tới 4 lựa chọn về màu sắc.

Tủ hồ sơ được chia làm 3 buồng, bao gồm cả phần cánh kính và cánh gỗ giúp người dùng sử dụng được vào nhiều mục đích.
Phần tủ trên bao gồm 2 ngăn, có 2 cánh kính trắng trong suốt, phù hợp với đặt hồ sơ tài liệu và vật phẩm trang trí. Thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm tài liệu. Phần tủ dưới có 2 ngăn, 3 cánh gỗ. Có kèm theo 1 khóa bảo mật. An toàn và kín đáo hơn khi lưu trữ tài liệu quan trọng.

Chân tăng chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể tùy chỉnh chiều cao thích hợp, có thể tăng giảm tới 20mm. Núm chân tăng chỉnh làm bằng nhựa chịu lực còn hạn chế tối đa trầy xước sàn và giảm ồn khi di chuyển. Bề mặt tủ được sản xuất từ gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp phủ thêm một lớp Melamine chống thấm, chống trầy xước hiệu quả.

Kính thủy tinh cao cấp trong suốt nhẵn mịn chống bụi hiệu quả, có độ bền cao, chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ. Mẫu tủ tài liệu WCB-05 có 4 màu sắc để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng trong với sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%. Bạn có thể chọn màu phù hợp với sở thích, cung mệnh theo ngũ hành hay hài hòa với tổng thể không gian chung.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Giá tủ đựng hồ sơ gỗ DKF trên 5 triệu

DKTL-07 | Tủ tài liệu gỗ DKF có cánh kính mở + khoang ngang

DKTL-07 là mẫu tủ gỗ lưu trữ hồ sơ của Đức Khang (DKF) có kích thước tương đối hợp lý. Sản phẩm dùng để đựng tài liệu, sổ sách, cho văn phòng có khối lượng vật phẩm không quá lớn.

Dạng tủ file gồm 4 buồng: 2 buồng cánh mở, 2 buồng cánh kính kết hợp cánh mở. Phần tủ trên là cánh kính chia khoang đều nhau, phần tủ dưới gồm 2 cánh mở. Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đường nét khỏe khoắn, kích thước vừa vặn.

Cốt gỗ công nghiệp MDF, bề mặt phủ Veneer, sơn PU. Gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia). Độ dày tiêu chuẩn là 5 rem, Veneer dùng cho bàn gồm nhiều loại: có thể là veneer sồi, ash hoặc Walnut. Bản thân là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bề chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.

Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên, với độ dày 0.5mm (5rem), sau đó qua công đoạn hấp sấy, Veneer được đưa vào máy chà nhám, rồi sử dụng để làm bàn giám đốc. Do Veneer này từ gỗ tự nhiên lạng ra, nên màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại, hơn nữa độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc.

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

DKTL-08 | Tủ tài liệu gỗ DKF có cánh kính mở + khoang ngang

Tủ tài liệu Đức khang DKTL-08 thuộc dòng tủ hồ sơ là thế mạnh của nội thất Đức Khang (DKF) có tạo hình vững chắc, các đường nét tủ khỏe khoắn, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối ổn định. Giá thành thay đổi dựa vào kích thước, kích tủ càng lớn kéo theo mức giá đồng thời tăng lên.

Tủ tài liệu cao được ghép bởi 2 tủ TC8021K2. Dạng tủ file chia thành 4 buồng: Phần trên tủ là 4 cánh kính mở, phần dưới tủ 4 cánh mở. Riêng phần cánh kính chia khoang đều nhau. Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước tương đối lớn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Cốt gỗ công nghiệp MDF, bề mặt phủ Veneer, sơn PU. Gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia). Độ dày tiêu chuẩn là 5 rem, Veneer dùng cho bàn gồm nhiều loại: có thể là veneer sồi, ash hoặc Walnut. Bản thân là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bề chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên, với độ dày 0.5mm (5rem), sau đó qua công đoạn hấp sấy, Veneer được đưa vào máy trà nhám, rồi sử dụng để làm bàn giám đốc. Do Veneer này từ gỗ tự nhiên lạng ra, nên màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại, hơn nữa độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc. Phụ kiện inox cao cấp

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Giá tủ hồ sơ văn phòng sắt

TU06 – Tủ sắt văn phòng 1 khoang, 2 cánh mở

Tủ sắt TU06 thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, phù hợp bố trí trong không gian văn phòng quy mô nhỏ, trung bình. Kích thước: W950xD450xH450mm
Tủ có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch bao gồm: 1 khoang, 2 cánh mở, 1 đợt di động. Có ổ khóa giúp bảo quản tài sản cá nhân, tài liệu quan trọng. Kết cấu tủ có thể tháo rời linh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí khác nhau. Tủ sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là có độ cứng cao, chống han gỉ, mối mọt, không bị bong tróc theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Giá tủ 1.680.000 chưa bao gồm VAT

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

TU12D – Tủ sắt đựng tài liệu tầm trung

TU12D là mẫu tủ sắt sơn tĩnh điện, cánh sắt chắc chắn, thiết kế tầm trung với độ cao 1m2. Tủ sơn màu ghi, chắc chắn, an toàn. Kích thước: 915 x 400 x 1200. Kiểu dáng thiết kế và màu sắc: Tủ cao tầm trung, 2 cánh sắt, có chốt khóa an toàn. TU12D có 1 khoang, 2 đợt di động, chia thành 3 tầng để tài liệu, hồ sơ. Tủ được sơn màu trắng S26, tay nắm âm được sơn màu cam bắt mắt. Mẫu tủ này dùng sắt sơn tĩnh điện, cánh kính trong suốt. Tủ chống mối mọt, ẩm mốc, dễ vệ sinh.
Giá tủ 1.974.000 chưa bao gồm VAT

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

TU09K3GD – Tủ sắt cao 2 khoang

TU09K3GD là mẫu tủ sắt cao, dùng cho đựng hồ sơ, tài liệu gồm 2 khoang, sử dụng cánh kính lùa khoang trên, cánh sắt mở khoang dưới. Kích thước: 1000 x 450 x 1830 (mm).

Kiểu dáng thiết kế và màu sắc: TU09K3GD là mẫu tủ cao với 2 khoanh trên và dưới theo tỉ lệ 2:1. Khoang trên sử dụng cánh kính lùa với khóa lùa ngắn, có 2 đợt di động. Khoang dưới dùng cánh sắt mở khóa locker, sử dụng vách ngăn dọc. TU09K3GD được sơn màu trắng S26, 4 tay nắm âm được sơn màu cam bắt mắt. Tủ sử dụng sắt sơn tĩnh điện, chống han gỉ. Có đi kèm phụ kiện: Hộp đựng, giấy bảo hành, sách hướng dẫn lắp đặt.
Giá tủ 3.475.500 chưa bao gồm VAT

Báo giá tủ hồ sơ văn phòng cập nhật mới nhất

Địa chỉ bán tủ hồ sơ văn phòng giá xưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và tìm mua tủ hồ sơ văn phòng giá rẻ và uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất DKF. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được công ty sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...