Thiết kế phòng hội trường cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng

thiet ke phong hoi truong cuc doi ngoai cua bo quoc phong

Thiết kế phòng hội trường có vai trò rất quan trọng đối với mỗi dự án hội trường. Như chúng ta đã biết, hội tường là những không gian lớn thưỡng xuyên diễn ra các sự kiện trọng đại nên đòi hỏi rất nhiều các yếu tố khi thiết kế và thi công. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu thêm thông tin và hình ảnh về dự án thiết kế hội trường tại cục Đối ngoại thuộc bộ Quốc phòng của công ty Đức Khang để hiểu rõ hơn.

Quy tắc khi thiết kế phòng hội trường
Bất kể một không gian phòng nào thì cũng đều sẽ có những quy tắc thiết kế riêng. Với phòng hội trường, ta cần lưu ý một số điểm sau đây:

• Hội trường là nơi chứa nhiều người nên phải đảm bảo rằng lối đi lại dễ dàng, thuận tiện để đả bảo an toàn tỏng những tình huống nguy hiểm. Lối đi giữa 2 dãy ghế tối thiểu là 1m.

• Diện tích tối đa cho 1 chỗ ngồi: 1,1m2.

• Thiết kê hội trường phải có từ 3 cửa ra vào trở lên.

• Khoảng cách giữa lưng ghế này với lưng ghế khác phụ thuộc vào loại ghế hội trường sử dụng. Với ghế sử dụng mặt lật thì khoảng cách là 89-90cm, với ghế mặt ngồi cố định là 90–95cm.

• Khoảng cách chuẩn từ trung tâm chân đỡ này với ghế khác cần đảm bảo tối thiểu 560–600mm.

• Số ghế trong 1 dãy ghế nếu chỉ có 1 lối thoát ra là 6 đến 12 và là 12 đến 24 đối với dãy ghế có hai lối thoát.

• Khoảng cách từ sân khấu đến hàng ghế đầu tiên tối thiểu là 2m.

• Hội trường có xử lý cách âm và tiêu âm: trần, sàn, tường.

Thiết kế phòng hội trường cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng

Thiết kế phòng hội trường tại cục Đối ngoại bộ Quốc phòng
Thiết kế hội trường cục Đối ngoại được sắp xếp khoa học và hợp ý, tận dụng tối ưu diện tích không gian. Đảm bảo có lối đi rộng rãi nhất cho người dùng, bố cục hợp lý với 2 cụm dãy ghế hội trường. Sắp xếp theo kiểu dốc để giúp các hàng ghế phía sau có tầm nhìn tốt nhất. Lối đi rộng rãi, thoải mái đặc biệt an toàn trong các tình huống khẩn cấp hay thoát hiểm.

Các vị trí cửa ra vào cũng được sắp xếp liên tục ở phía 2 bên và phía cuối hội trường. Đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hội trường trong các tình huống nguy hiểm. Hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, trần hội trường của dự án thiết kế hội tường được trang trí đẹp mắt với đèn âm trần cùng điều hòa công suất lớn. Mang đến một không gian hội tường có ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ thoải mái nhất cho những sự kiện quan trọng được diễn ra tại đây.

Thiết kế phòng hội trường cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng

Tiêu âm và cách âm sử dụng chất liệu Veneer cao cấp và mẫu mã đẹp hiện đại. Mang đến một không gian sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tất cả đều được tính toán kĩ lưỡng để đem đến một phòng hội trường tiện nghi và tốt nhất. Xứng tầm với những buổi sự kiện lớn của cục Đối ngoại của bộ Quốc phòng.

Các chi tiết khác như sân khấu, bảng bục, thảm sàn đều được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng hội trường đẳng cấp, đem đến một không gian làm việc đẹp, tiện nghi và rất thoải mái cho người dùng

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế phòng hội trường khác trên website của công ty. Nếu có thông tin cần giải đáp có thể liên hệ ngay với Đức Khang qua phần thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời