Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Beta Nha Trang

thiet ke ghe hoi truong cho rap chieu phim tai rap beta nha trang 2

Rạp chiếu phim được cho là “chất nhất” tại Nha Trang đó là rạp Beta. Với giờ chiếu, các loại phim đa dạng, nội thất hiện đại và âm thanh hình ảnh chuẩn quốc tế. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn giải trí khi tới thăm quan du lịch ở thành phố biển xinh đẹp này.

Với sức chứa lớn và ghế ngồi rộng rãi, kết cấu vững chắc. Đây là sản phẩm ghế rạp chiếu phim với đệm mút đúc đàn hồi tốt, lớp bọc đệm vải nỉ không sô lệch. Với chất liệu này của chiếc ghế giúp người ngồi không bị mỏi mệt khi ngồi xem phim. Nội thất Đức Khang đã triển khai thiết kế và thi công ghế hội trường tại rạp chiếu phim Beta Nha Trang và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, hãy cùng chúng tôi tham khảo nội thất hội trương của rạp chiếu phim này nhé.

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Beta Nha Trang

Chân ghế được thiết kế kiểu chân trụ bám sàn bằng sắt sơn tĩnh điện, tay vịn có chỗ để đồ uống thuận tiện, lưng tựa cao, người xem ngả lưng ghế ra sau, gần như có thể nằm hẳn ra tạo cảm giác thoải mái tận hưởng bộ phim đến phút cuối.

Ghế hội trường cho rạp chiếu phim này là một trong những mẫu ghế rạp phim có cùng kiểu dáng, chất liệu với mẫu ghế trong rạp chiếu phim kể trên nhưng mẫu ghế này lại được ưa chuộng trên thị trường hơn bởi dễ tìm và giá phù hợp.

Đến với rạp chiếu phim Beta Nha Trang bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, hệ thống máy chiếu 3D hiện đại. Có ghế rạp phim dành cho trẻ em và ghế để chân cho hàng ghế phía trước tạo cảm giác thoải mái. Ghế có thể sử dụng hiệu quả và lâu dài như rạp chiếu phim ở đây cũng nhờ vào chất liệu đặc biệt cấu tạo nên nó, ghế ở đây đều được làm bằng chất liệu đệm mút đúc cao cấp đem lại cho người ngồi tư thế vững chắc.

Được biết thêm, tấm đệm mút của chiếc ghế hội trường được bọc tấm vải nỉ chống cháy, chống xê dịch, tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi. Khung của ghế là loại khung thép tĩnh điện có khả năng chống ăn mòn, mối mọt hay hoen rỉ.

Ngoài trải nghiệm trên ghế hội trường thì ánh sáng và âm thanh cũng là điều rất được chú trọng tại các rạp phim. Âm thanh sống động, chân thực nhưng không được vang hay vọng âm, chính vì thế nội thất Đức Khang đã triển khai thi công tiêu âm 4 lớp, đảm bảo âm thanh chân thực tuyệt đối, ánh sáng đèn âm trần hài hòa, mang đến không gian thoải mái.

Thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Beta Nha Trang

Ốp gỗ tiêu âm với ưu điểm vượt trội:

• Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

• Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.

• Dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ.

• Lớp vải nỉ bề mặt có nhiều tùy chọn nhằm phù hợp với các yêu cầu chống thấm, chống cháy và khả năng tài chính của khách hàng.

Nội thất Đức Khang triển khai thi công ghế hội trường cho rạp chiếu phim Beta Nha Trang và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng, nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công hoặc thiết kế thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời