Thi công nội thất phòng khánh tiết tại HĐND – UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

thi cong noi that phong khanh tiet tai hdnd ubnd huyen yen my hung yen 1

Thi công nội thất phòng khánh tiết Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên. Là hạng mục thi công được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Với các yêu cầu của phòng gặp gỡ các quan chức cấp cao cũng như phòng để tiếp các đối tác và doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư tại đây. Nên nội thất trong phòng phải đảm bảo được các yếu tố về sự sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng.  

Sau mỗi dự án được triển khai nội thất Đức Khang luôn muốn lắng nghe phản hồi của khách hàng và chia sẽ những kinh nghiệm của chúng tôi trong thi công nội thất phòng khánh tiết. Với phản hồi tích cực từ phía khách hàng chính là những động lực của chúng tôi để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa, chất lượng cao hơn nữa để đáp ứng được các yêu cầu của quý khách. Hãy cùng chúng tôi thăm quan nội thất phòng khánh tiết tại Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên nhé.

Đơn vị thi công nội thất phòng khánh tiết tại HĐND - UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Đây là mẫu phòng khánh tiết với diện tích nhỏ, dành cho những buổi hội nghị cấp cao với hơn 10 người tham dự. Phòng được bố trí với 2 vị trí trang trọng nhất dành cho chủ tọa, giữa hai ghế ngồi này là bàn trà thấp. Ở chính giữa gian phòng là bàn trà hình tròn, xung quanh là các ghế ngồi của đại biểu. Chất liệu chủ đạo dành cho các đồ nội thất là gỗ Veneer với bề mặt gỗ tự nhiên thể hiện sự sang trọng và quyền lực. Ghế ngồi được chạm khắc tinh xảo, đồng thời phần đệm ngồi dày, có khả năng chống xô dạt cũng góp phần mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đơn vị thi công nội thất phòng khánh tiết tại HĐND - UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Loại ốp tiêu âm mà nội thất Đức Khang lựa chọn cho hầu hết các dự án tiêu âm dành cho phòng khánh tiết là ốp tiêu âm gỗ Veneer. Đây là các tấm gỗ công nghiệp lõi MDF bề mặt là một lớp gỗ tự nhiên lạng mỏng và được phủ một lớp sơn PU hoàn thiện. Lớp Veneer có độ dày chỉ khoảng 4 đến 6 rem được dán lên bề mặt bằng công nghệ hiện đại.

Thảm trải sàn cũng là một phần quan trọng để tăng thêm cảm giác sang trọng và quyền lực cho không gian phòng khánh tiết. Hiện nay người ta phần lớn chọn loại thảm trải sàn màu sắc nổi bật như đỏ, vàng…. với hoa văn trang trí đẹp mắt. Ngoài ra đơn vị thi công còn cần bố trí thêm cây cảnh, hệ thống chiếu sáng, tranh ảnh trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho không gian quan trọng này.

Đơn vị thi công nội thất phòng khánh tiết tại HĐND - UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Đây là mẫu phòng khánh tiết được bố trí với kiểu thiết kế mang tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Kiểu dáng bàn trà là kiểu bàn vuông với sự kết hợp của chất liệu gỗ và kính. Ghế ngồi cho khách được bố trí ở hai bên bàn trà, phía trên là 2 vị trí ngồi trang trọng nhất dành cho chủ tọa. Giữa hai ghế chủ tọa được bố trí bàn trà thấp, kiểu dáng ghế khá đơn giản nhưng thu hút. Chất liệu được lựa chọn dành cho ghế ngồi là đệm mút đúc lạnh cao cấp, được bọc da tỉ mỉ, có khả năng chống cháy, chống xô dạt… đem lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Phòng khánh tiết tại Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên mang vẻ đẹp hiện đại chính là nhờ sự phối hợp giữa các màu sắc thanh lịch và tinh tế. Bàn trà màu vân gỗ sáng, cùng tông màu với khung chân ghế và vách ốp tường. Ghế ngồi màu trắng hiện đại và vô cùng thanh lịch, cùng tông màu với tường. Ngoài ra phòng còn được bố trí thêm cây xanh, tranh ảnh trang trí… bắt mắt.

Thảm trải sàn được lựa chọn là loại thảm trơn màu đỏ và họa tiết nổi bật. Phòng còn được bố trí hệ thống ốp tiêu âm, hệ thống chiếu sáng…. để các cuộc họp cấp cao có thể diễn rat rang trọng và thuận lợi nhất. Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm 10 năm trong thi công nội thất phòng khánh tiết chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời