Thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

thiet ke noi that phong khanh tiet benh vien hy vong

Phòng khánh tiết là khu vực thường được các cơ quan đơn vị chú ý trang trí phần nội thất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Đây là không gian đón tiếp các vị khách lớn, nơi diễn ra các buổi làm việc quan trọng. Bởi vậy, không gian này đòi hỏi phải có vẻ đẹp sang trọng, sự thoải mái cũng như tiện nghi để có những buổi làm việc hiệu quả. Đa số các thiết kế phòng khánh tiết đều được trang trí theo lối sang trọng để phù hợp với tính chất trang trọng của các buổi làm việc. Trong bài viết này chúng ta sẽ xem thêm về phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng của Đức Khang.

Tại sao cần thiết kế nội thất phòng khánh tiết?
Ta dễ có thể thấy tầm quan trọng của không gian đón tiếp khách với mỗi đơn vị, chính vì vậy thiết kế phòng khánh tiết chi tiết và cẩn thận là điều không thể thiếu trước khi bắt tay vào thi công hạng mục này.

Việc khảo sát thực tế sau đó đưa ra các phương án tính toán hợp lý để tạo nên một bản thiết kế hoàn chỉnh đem lại rất nhiều ưu điểm trong quá trình thi công các công trình phòng khánh tiết như:

• Tận dụng được tối đa không gian, mang đến một không gian được sắp xếp khoa học và hợp lý.
• Thiết kế phòng khánh tiết giúp quá trình thi công nhanh chóng và tiết kiệm hơn
• Mang đến một không gian sang trọng và chuyên nghiệp
• Giúp không gian tiếp khách đẳng cấp và hiệu quả hơn,…

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được đánh giá là một không gian đẹp sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi. Đây là một trong số nhiều dự án phòng đón khách được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thiết kế và được khách hàng là bệnh viện Hy Vọng rất hài lòng, cùng xem thêm ngay trong phần bài viết dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Thiết kế phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được trang trí theo phong cách sang trọng, với các đường nét hoa văn tinh tế nhưng cũng không quá rườm rà. Vừa đem lại cho người dùng cảm giác ấn tượng vừa nhẹ nhàng và thoải mái

Màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Màu sắc chủ đạo trong thiết kế này là màu nâu và trắng. Đây đều là 2 màu sắc được sử dụng rất phổ biến trong các công trình phòng tiếp khách. Những màu sắc cơ bản, dễ dàng kết hợp với các hoa văn họa tiết của bàn ghế. Đêm đến một không gian trang trọng, tinh tế và tiện lợi

Bố cục trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng được sắp xếp bố cục theo đúng quy chuẩn của một phòng tiếp khách thông thường. Với phần trung tâm là 2 ghế của lãnh đạo chủ trì cuộc gặp mặt, 2 bên là 2 dãy ghế của các vị trí tiếp theo.

Phông nền trung tâm trang trí với một bức tranh lớn, ấn tượng. Trần nhà có hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí đèn chùm sang trọng. Sàn nhà bố trí phần thảm sàn cao cấp và bàn hoa trang trí, cây cảnh,…

Nhìn chung phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng bố cục rất hài hòa, đem đến không gian rộng thoáng, thoải mái không bị quá bí và rối mắt.

Chất liệu trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết bệnh viện Hy Vọng
Tất cả các chi tiết nội thất trong phòng khánh tiết của bệnh viện Hy Vọng đều được sử dụng là các chất liệu cao cấp, đảm bảo mang đến một không gian làm việc thoải mái nhất cho người sử dụng cũng như toát lên được sự chuyên nghiệp của bệnh viện.

Một phòng tiếp khách sang trọng, chu đáo giúp cho những buổi làm việc hiệu quả hơn, thể hiện được sự hiếu khách của “gia chủ”. Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn một đơn vị thiết kế phòng khánh tiết uy tín và chuyên nghiệp để có được thiết kế ưng ý nhất.

Địa chỉ thiết kế nội thất phòng khánh tiết uy tín, chất lượng
Nếu bạn đang mong muốn tìm cho đơn vị mình một công ty chuyên thiết kế phòng khánh tiết chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hơn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thiết kế tiêu âm phòng họp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời