Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại HĐND – UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

thi cong noi that phong khanh tiet tai hdnd ubnd huyen yen my hung yen

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên đẹp, đẳng cấp theo phong cách hiện đại. Không gian tinh tế, ấn tượng nhờ cách bố trí sắp xếp nội thất thông minh. Từ lựa chọn màu sắc, trang trí đến sắp xếp không gian đều được thực hiện một cách tỉ mỉ thông minh nhất.

Với các yêu cầu của phòng khánh tiết hay phòng tiếp khách, phòng đón khách, phòng hội đàm là căn phòng được bố trí thiết kế tại các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp để đón tiếp các vị khách cao cấp, đối tác phục vụ cho công tác giao dịch, viếng thăm hoặc ngoại giao. Phòng khánh tiết là không gian mang tính chất quan trọng như là bộ mặt của doanh nghiệp nên thiết kế nội thất phòng khánh tiết phải đảm bảo sao cho thật xứng tầm. Do đó các kiến trúc sư phải có gu thẩm mỹ tốt, luôn cập nhật xu hướng mới và đặc biệt phải có kinh nghiệm, chuyên môn cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế phòng khánh tiết được thiết kế bởi nội thất Đức Khang tại Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên nhé.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại HĐND - UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Để có được phòng khánh tiết xứng tầm đẳng cấp và tạo được ấn tượng mạnh với các vị khách, đối tác quan trọng không phải là điều dễ dàng. Từ việc lựa chọn nội thất cao cấp đến màu sắc chủ đạo, phụ kiện trang trí…đều cần phải được lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp thật khoa học. 

Khi lựa chọn nội thất dù có kiểu dáng độc đáo như thế nào cũng cần phải đảm bảo được chức năng chính của sản phẩm mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Nên ưu tiên chọn bàn ghế phòng khánh tiết có thiết kế thật đơn giản để tạo sự thông thoáng và rộng rãi. Không gian thoáng đãng, nội thất thoải mái sẽ có ảnh hưởng tích cực đến tâm lý cũng như tinh thần của người tham dự. Các đường nét của bàn ghế đều được thiết kế có nét mềm mại uốn lượn tạo cảm giác vô cùng dễ chịu, thư thái

Các bộ bàn ghế phòng khánh tiết được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với đường nét hoa văn trang trí ấn tượng tinh tế sẽ làm tăng nét sang trọng, quý phái cho không gian. Bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ veneer cao cấp với bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tinh tế sẽ làm tăng nét đẹp hiện đại và đẳng cấp cho phòng khánh tiết. Loại ốp tiêu âm mà nội thất Đức Khang lựa chọn cho hầu hết các dự án tiêu âm dành cho phòng khánh tiết là ốp tiêu âm gỗ Veneer. Vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ, khả năng tiêu âm cũng vô cùng hiệu quả.

Để tăng vẻ đẹp cuốn hút cho không gian cũng như tạo sự dễ chịu cho người ngồi bạn có thể chọn dòng ghế khánh tiết sofa có khung gỗ kết bọc da. Chất liệu da cũng phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ.

Không chỉ chú trọng đến nội thất chính là bàn ghế tiếp khách mà trong phòng khánh tiết đẹp cần phải quan tâm đến một số đồ nội thất phụ để tạo nên sự đồng nhất cho không gian. Một số phụ kiện nội thất như: vách ốp gỗ, sàn nhà, thảm cao cấp, trần, đèn….cũng phải lựa chọn thật kỹ càng cho xứng với đẳng cấp phòng khánh.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết tại HĐND - UBND Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Phòng khánh tiết tại Hội Đồng Nhân Dân – Ủy Ban Nhân Dân Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên mang vẻ đẹp hiện đại chính là nhờ sự phối hợp giữa các màu sắc thanh lịch và tinh tế. Thảm trải sàn được lựa chọn là loại thảm trơn màu đỏ và họa tiết nổi bật. Phòng còn được bố trí hệ thống ốp tiêu âm, hệ thống chiếu sáng…. để các cuộc họp cấp cao có thể diễn trang trọng và thuận lợi nhất. Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm 10 năm trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời