Thi công nội thất phòng khánh tiết của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam sang trọng, hiện đại

thi cong noi that phong khanh tiet cua tong cuc tinh bao quan doi nhan dan viet nam sang trong hien dai 1

Phòng khánh tiết của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam là căn phòng đón tiếp cán bộ cấp cao, hoặc các vị khách quý của công tý. Trước kia phòng khánh tiết thường là nhà nước sử dụng để đón tiếp các vị nguyên thủ quốc gia, nhưng hiện nay các công ty bắt đầu sử dụng và thi công phòng khánh tiết trong văn phòng của mình.

Để dành đón tiếp đối tác quan trọng, nơi bàn bạc trao đổi cởi mở hơn phòng họp. Tạo không khí trang trọng nhưng không quá gò bó. Nội thất Đức Khang đã thiết kế phòng khánh tiết với sự tận tâm và tỉ mỉ cùng thiết kế sáng tạo hãy cùng khám phá phòng khánh tiết sau đây nhé..

Thi công nội thất phòng khánh tiết của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam sang trọng, hiện đại

Có rất nhiều vật liệu tiêu âm, và với dự án này, Nội thất Đức Khang lựa chọn thiết kế nội thất phòng khánh tiết bằng gỗ Veneer để thi công. Đây là một loại gỗ công nghiệp, trên bề mặt được phủ một lớp gỗ lạng mỏng từ gỗ tự nhiên, do đó, gỗ có màu và vân hết sức tự nhiên, mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Không những thế, loại gỗ này còn được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài nên có khả năng chống xước, chống nước, đảm bảo độ bền cao. Trước khi ốp vào tường chúng tôi cho lớp cao su non 5mm,  lớp chống ẩm và cách âm) tiếp đến là khung xương sắt 25x 25 tạo nên độ cứng cho  mảng ốp, bông thủy tinh dày 50mm. 

Bông có tác dụng tiêu âm, tiếp đến là lớp xương gỗ làm nền và cuối cùng là lớp tiêu âm đột lỗ hoặc xẻ rãnh. Khi phát ra tiếng ồn, âm thanh sẽ chui qua các lỗ đột hoặc xẻ rãnh trực tiếp tác động vào lớp bông thủy tinh, làm tán và giữ hết phần âm thanh, ngăn không cho âm thanh bật lại. Toàn bộ ốp được sản xuất tại nhà máy của nội thất Đức Khang, sơn hoàn thiện chuyển lên công trình, đồng thời đội thi công sẽ triển khai làm xương gỗ, xương sắt và bông thủy tinh. Sau khi xong hệ khung xương, các tấm gỗ hoàn thiện tại xưởng sẽ được chuyển lên để lắp đặt hoàn thiện.

Thi công nội thất phòng khánh tiết của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam sang trọng, hiện đại

Ghế được dùng trong Phòng khánh tiết của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam là loại ghế chủ tọa khung gỗ tự nhiên bọc da cao cấp. Bề mặt được nạm đinh bạc không gỉ sét hay bong tróc. Tổng thể thiết kế toát lên sự sang trọng, hiện đại, đầy tính nghệ thuật nhưng đồng thời rất an toàn và vững chắc do được tạo nên từ những chất liệu tốt, có khả năng chống chịu những tác động khác nhau. Những mẫu thiết kế nội thất độc lạ luôn được các nhà thiết kế ưa chuộng để phục vụ cho sở thích của khách hàng – những người thích các mẫu thiết kế mới mẻ và sáng tạo.

Bàn trong phòng được chia thành nhiều bàn nhỏ giúp không gian rộng rãi hơn, mỗi chiếc bàn lại được làm bằng gỗ tự nhiên, thiết kế tỷ mỉ, chạm khắc mỗi chân bàn và là đường viền vàng tạo điểm nhấn. Bàn khánh tiết được làm từ gỗ tự nhiêu lâu năm, phun PU chất lượng cao, giúp giữ nguyên được lớp vân gỗ. Không gian phòng khánh tiết nổi bật với màu nâu sậm mang đến sự sang trọng, lịch sự nhưng vẫn hết sức thân thiện. Với những ốp tường này, người ta kết hợp giữa ốp cao và ốp lửng. Ốp cao được lựa chọn cho trụ, cột trong phòng và ốp nhỏ dành cho phần tường, vách trong phòng. 

Kết hợp cùng không gian được ốp gỗ xung quanh thì điểm nhấn của căn phòng chính là bức tranh hoa sen ở chính giữa là hình trống đồng của bản đồ Việt Nam. Cùng với cách bố trí ghế thành 4 hàng cùng hàng ghế chủ tọa ở giữa, giúp lãnh đạo có thể bao quát tình hình cả phòng. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Nội thất Đức Khang đã thiết kế và lựa chọn những nguyên liệu chất lượng cao, mang đến không gian phòng khánh thiết sang trọng, lịch sự và hiện đại, đáp ứng yêu cầu của lãnh đạo của Tổng cục Tình báo, Quân đội nhân dân Việt Nam.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời