Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

thiet ke noi that phong hop hien dai sang trong chuyen nghiep 1

Đối với các công ty phòng họp không là nơi trao đổi, bàn bạc nội bộ mà còn là nơi để tiếp đối tác, bàn bạc các vấn đề quan trọng nên để xây dựng nên một hình ảnh tốt thì phòng họp cũng cần chỉn chu, chuyên nghiệp. 

Chính vì vậy khi thi công nội thất phòng họp Đức khang luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, mang lại trải nghiệm thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Kể cả thời gian diễn ra cuộc họp có dài và liên tục. Hãy cùng nội thất Đức Khang tham khảo dự án thi công nội thất phòng họp công ty VB Pharma dưới đây, để có thêm cho mình những ý tưởng cũng như kinh nghiệm về nội thất phòng họp nhé. Dự án bao gồm 1 phòng họp lớn và 2 phòng họp nhỏ.

Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Nội thất Đức Khang sử dụng kiểu bàn phòng họp dáng dài, hình chữ nhật giúp người dùng dễ dàng phân cấp. Giám đốc hoặc người lãnh đạo có thể ngồi ở 1 trong 2 đầu bàn (theo chiều rộng). Chỗ ngồi dành cho nhân viên, người tham dự được sắp xếp hai bên cạnh theo chiều dài của chiếc bàn. 

Chỉ cần nhìn vào cuộc họp bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của người lãnh đạo, người chủ trì. Sử dụng kiểu bàn phòng họp này giúp tạo nên tính chuyên nghiệp cao, mang đến cảm giác nghiêm túc và trang trọng hơn mỗi cuộc họp, đàm phán với khách hàng mà không kém phần thẩm mỹ.

Bàn họp chữ nhật dài bo 4 góc, quây rỗng ở giữa và có thể tận dụng khoảng rỗng ở giữa để đặt thiết bị phòng họp hoặc thêm vào đó những chi tiết trang trí bằng cây xanh cho căn phòng thêm tươi mát, dễ chịu hơn và tràn đầy năng lượng tích cực.

Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Bàn họp đựa lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ sơn PU chống thấm, chống cong vênh, chống mối mọt cũng như rất dễ lau chùi, vệ sinh. Đây là chất liệu đặc biệt phù hợp với khí hậu của Việt Nam là nóng ấm, mưa nhiều. Bên cạnh đó kết hợp cùng với hệ thống ghế họp chân quỳ và ghế họp chân xoay 360 cùng chất liệu da cao cấp, chống cháy, chống nóng, hấp hơi hay bí bách. Mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng. 

Phòng họp công ty VB Pharma với diện tích nhỏ hơn được trang bị bàn oval với số ghế ngồi dưới 10 người. Chiều dài 1m8 – 2m, chiều rộng 0.9 – 1m và chiều cao 75cm dành cho bàn họp 6 ghế. Thiết kế bàn họp đơn giản, đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát nhằm tối ưu hóa công năng sản phẩm trong không gian hẹp, tạo độ thông thoáng tránh cảm giác chật chội, bí bách. 

Đối với loại hình phòng họp có diện tích nhỏ chúng tôi chọn bàn họp hình chữ nhật mặt gỗ chân sắt đơn giản. Kiểu dáng hiện đại hợp xu hướng, không có bất cứ chi tiết rườm rà nào mà chất lượng lại cực kỳ cao, dễ sắp xếp, sử dụng.

Kết hợp các mẫu ghế chân xoay tĩnh, hoặc ghế quỳ cao cấp, đảm bảo sự cân đối và hài hòa cho căn phòng. Nguyên tắc phối màu cho các không gian nhỏ hẹp nên nội thất Đức Khang đã sử dụng các tone màu sáng để tạo hiệu ứng thị giác tốt, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất phòng họp:

* Bàn họp bằng gỗ giá rẻ

* Thi công phòng họp chuẩn chất lượng, đẹp hiện đại

* Tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

* Bàn ghế phòng họp giá rẻ, chất lượng

Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Thi công nội thất phòng họp công ty VB Pharma với đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công có trình độ chuyên môn cao, sau khi hoàn tất dự án đã nhận được sự hài lòng tuyệt đối của ban lãnh đạo công ty. Chúng tôi luôn sáng tạo với ý tưởng độc đáo cùng đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đã, đang phục vụ và làm hài lòng hàng triệu khách hàng có nhu cầu triển khai thi công nội thất phòng họp.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị uy tín thi công nội thất phòng họp hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được như tư vấn tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời