Thi công quầy lễ tân tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu

thi cong quay le tan tai cong ty vang bac bao tin minh chau

Dự án thi công quầy lễ tân tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu được công ty nội thất Đức Khang thực hiện. Đây là một trong số nhiều khách hàng lớn của Đức Khang. Với kinh nghiệm lâu năm cùng uy tín, công ty luôn là lựa chọn được nhiều đối tác lớn tin tưởng. Xem thêm quầy lễ tân của công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ của công ty Đức Khang trong bài viết dưới đây.

Thi công quầy lễ tân sang trọng tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu
Công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu là một trong những thương hiệu vàng bạc lớn, không gian quầy lễ tân cũng đòi hỏi phải toát lên được vẻ sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, do đặc thù của mặt hàng nên quầy lễ tân cũng là nới giao dịch mua bán và trưng bày sản phẩm.

Thi công quầy lễ tân hay quầy giao dịch tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu được nhấn mạnh đến sự sang trọng của một không gian kinh doanh vàng bạc và trang sức. Điểm nhấn nằm ở hệ thống ánh sáng và màu sắc của không gian làm toát lên vẻ đẹp lấp lánh của các sản phẩm của công ty.

Là nơi trưng bày các sản phẩm trang sức, vàng bạc nên quầy lễ tân này chủ yếu dùng màu trắng và nâu gỗ làm màu sắc chủ đạo. Sự nhẹ nhàng trong màu sắc của không gian có mục đích làm nền cho các sản phẩm vàng bạc và đá quý của công ty, giúp các sản phẩm được nổi bật và bắt mắt hơn.

Quầy lễ tân được tích hợp với quầy trưng bày các sản phẩm tiện lợi. Phía trên là mặt kính cường lực, phía dưới là quầy gỗ cao cấp. Tạo nên không gian bán hàng và tiếp khách chuyên nghiệp, an toàn.

Hệ thống chiếu sáng đèn led hiện đại mang đến một không gian tràn ngập ánh sáng. Công nghệ đèn led cao cấp, giúp tiết kiệm điện năng, cường độ ánh sáng an toàn, ổn định mang đến một không gian quầy lễ tân sang trọng, tiện nghi

Trần nhà sử dụng loại trần thạch cao bền đẹp, kết hợp với các loại đèn led đèn chùm sang trọng. Dự án thi công quầy lễ tân tại công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu còn được trang trí với các bức tranh treo tường, cây xanh, hoa tươi,…

Đức Khang chuyên thi công quầy lễ tân sang trọng, đẳng cấp 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thi công quầy lễ tân, nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

• Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. 

• Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

• Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất quầy giao dịch, quầy lễ tân,…

• Công ty Đức Khang có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn,…

Xem thêm nhiều dự án thi công quầy lễ khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời