Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

24da9ff4342a3a894f3094d672e8dd18

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc cho công ty là nỗi trăn trở của nhiều lãnh đạo hiện nay. Hãy tham khảo bài viết này chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng!

Phòng họp là nơi mà các thành viên trong tổ chức đóng góp ý kiến, chiến lược kinh doanh, phân tích các chính sách. Vì vậy để cho các cuộc họp đạt hiệu quả cao thì việc chọn vị trí phòng họp và thiết kế nội thất phòng họp sao cho hợp phong thủy là rất cần thiết. Phòng họp tính từ tính năng sử dụng thì nó có chức năng đối ngoại và tiếp đón khách và đàm phán với đối tác, tính năng đối nội là trao đổi và thương lượng công việc. Nhưng từ góc độ phong thủy cho phòng họp, nếu coi công ty là một sinh vật có sinh mệnh, thì phòng họp giống như trái tim của sinh vật ấy. Vì vậy chăm chút cho phòng họp cũng chính là chăm chút cho vận mệnh của công ty. Cùng tìm hiểu về phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty tại bài viết này nhé!

Phong thủy cho phòng họp là điều rất cần thiết với mỗi công ty

Phong thủy cho phòng họp là điều rất cần thiết với mỗi công ty

Bố trí vị trí phòng họp hợp phong thủy

Phần lớn phòng họp của công ty đều bố trí ở vị trí gần cửa lớn nhất, thực ra vị trí như vậy thích hợp cho các công ty cần giữ bí mật như công ty thiết kế chẳng hạn. Khách sau khi vào công ty, trực tiếp qua khu vực tiếp đón vào phòng họp, cách ly với khu vực làm việc có thể bảo vệ bí mật thương mại.

Nhưng nhân khí mà khách mang đến trực tiếp từ cửa lớn vào phòng họp mà không thể qua đường thông tích tụ, hấp thu vào nội bộ công ty, do đó tác dụng mang lại tài lộc cho công ty từ năng lượng này giảm đáng kể. Tốt nhất bạn nên đặt phòng họp ở giữa hoặc cuối văn phòng đối với công ty. Thông qua đường thông giữa bộ phận này thiết kế cẩn thận, như vậy có thể nâng cao hiệu suất đàm phán, tăng hiệu quả thành công, mang lại vượng tài cho công ty.

Vị trí phòng họp hợp phong thủy là ở giữa hoặc cuối văn phòng

Vị trí phòng họp hợp phong thủy là ở giữa hoặc cuối văn phòng

Cách sắp xếp nội thất phòng họp hợp phong thủy

Để cho các cuộc họp đạt hiệu quả cao thì ngoài việc chọn vị trí phòng họp thì cách sắp xếp nội thất phòng họp hợp phong thủy là rất cần thiết. Dưới đây là một vài gợi ý về cách bài trí nội thất phòng họp mang lại tài lộc cho công ty:

Bàn họp nên chọn bàn họp chân sắt hay bàn gỗ, thiết kế theo kiểu bàn họp tròn hay bàn họp hình chữ nhật, kich thước chiều dài, chiều rộng bao nhiêu, trong không gian nào, phục vụ cho bao nhiêu người tham dự: 6, 8,10, 14, 20, hay 30 người…

Xem thêm:

Bàn họp nên thiết kế theo kiểu bàn họp tròn hay bàn họp hình chữ nhật có viền tròn ở 4 góc

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CG

Người chủ trì cuộc họp nên ngồi tại vị trí tựa lưng vào tường và nhìn mặt ra ngoài cửa phòng để quan sát hết mọi người ra vào.

Không nên thiết kế bàn họp văn phòng theo “thế chiếu tướng”, có nghĩa là người chủ trì ngồi một bàn riêng và hai bên có hai dãy bàn, ở giữa là khoảng trống, với “thế chiếu tướng” thì ở giữa sẽ tạo ra khoảng trống và tạo ra dòng sát khí bay tới người chủ trì cuộc họp. Vì vậy nếu kết hợp phòng họp với phòng lãnh đạo thì người chủ cuộc họp cũng không nên ngồi ở bàn làm việc giám đốc thảo luận, nhất thiết phải ra ngồi cùng bàn với mọi người trong cuộc họp. Người chủ trì cuộc họp mà phạm vào thế này thì sẽ bị căng thẳng và bất lợi trong cuộc họp.

Người chủ trì nên ngồi hướng ra cửa để tiện quan sát người ra vào cuộc họp

Người chủ trì nên ngồi hướng ra cửa để tiện quan sát người ra vào cuộc họp

Người chủ trì cuộc họp không được ngồi tựa vào cửa sổ, không được ngồi tựa vào nhà vệ sinh.

Nên chọn ghế phòng họp phù hợp với đúng số người tham dự, tạo sự tôn trọng trong khâu chuẩn bị, tăng niềm tin tưởng giữa hai bên. Nên chọn những mẫu ghế chân quỳ phòng họp là gợi ý không tồi để hợp phong thủy. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế chân quỳ kiểu dáng đẹp như ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ04-M, ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL410 …

Tin hay phong thủy văn phòng:

Lưu ý: Một trong những điều cấm kỵ bài trí nội thất là không đặt bàn họp dưới dầm nhà.

Như vậy, với cách bố trí nội thất phòng họp kể trên, phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi sắp xếp nội thất như bàn họp văn phòng, trang trí cây xanh…sao cho hợp phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn giúp công ty ngày càng thịnh vượng. Chúc các bạn thành công!

Video 8 điều nên biết về phong thủy văn phòng:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng họp cấp cao của Đảng ủy tỉnh Ninh Bình

Phòng họp cấp cao hay phòng khánh tiết của Đảng ủy tỉnh Ninh Binh có...

50+ mẫu ghế chờ sân bay hiện đại đẹp nhất 2024

Ghế chờ sân bay nên dùng loại nào? Làm sao để ghế chờ luôn bền...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Trả lời