Thi công tiêu âm phòng họp công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

thi cong tieu am phong hop cong ty loc hoa dau binh son

Phòng họp là địa điểm quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Đây là nơi các công, giải pháp được bàn, là nơi mà mọi người sẽ đề xuất đóng góp cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy không gian phải được đảm bảo có chất lượng âm thanh tốt nhất, giúp thông tin được truyền đạt thuận lợi. Tại nhiều không gian phòng họp lớn, âm thanh dễ bị dội ngược lại, giải pháp lúc này là thi công tiêu âm phòng họp để hạn chế tối đa được tình trạng “nhại tiếng”. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về hạng mục này trong phần thông tin dưới đây.

Tại sao cần thi công tiêu âm cho phòng họp

Như đã đề cập tại phần thông tin trên, phòng họp cần có hệ thông âm thanh được đảm bảo truyền tải tốt nhất thông tin đến người lắng nghe. Việc thi công tiêu âm phòng họp giúp đảm bảo âm thanh tốt hơn. Ta có thể kể đến rất nhiều ưu điểm của hạng mục này như sau:

• Vách tiêu âm giúp hạn chế âm thanh bị dội ngược lại
• Mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn
• Giúp người dùng dễ dàng tiếp nhận và truyền đtạ thông tin hơn
• Thi công tiêu âm phòng họp mang đến không gian sang trọng và tiện lợi
• Giá thành phù hợp
• Thi công nhanh chóng và tiết kiệm,…

Dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty lọc hóa dầu Bình Sơn của công ty nội thất Đức Khang dưới đây sẽ là ví dụ minh họa tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Một số giải pháp tiêu âm cho phòng họp chuyên nghiệp

Dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

Dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty lọc hóa dầu Bình Sơn được công ty nội thất Đức Khang tính toán diện tích tối thiểu là cần thiết để có được sự thoải mái tối ưu âm thanh. Các vật liệu được chọn đều đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp xử lý âm thanh hiệu quả.

Đức Khang thi công tiêu âm phòng họp cho công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

Loại ốp tiêu âm dùng trong dự án thi công tiêu âm phòng họp của công ty lọc hóa dầu Bình Sơn là loại ốp Veneer ghép vân cao cấp. Kết hợp với các họa tiết cắt CNC hiện đại cùng tông màu nâu cam nổi bật. Vừa mang đến một không gian đẹp sang trọng, vừa giúp tiêu âm, cách âm hiệu quả. Phòng họp luôn là nơi có yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ lẫn xử lý tiêu âm cách âm, nhằm đem lại không gian làm việc chất lượng nhất cho mọi người

Các tấm gỗ và vách tiêu âm càng liền cạnh nhau điều này đảm bảo rằng âm thanh hấp thụ từ nhiều hướng càng tốt. Phần trần nhà ngoài hệ thống điều hòa làm mát cũng được trang bị các tấm ốp lõi công nghiệp phủ sơn cao cấp, giúp tiêu âm hiệu quả.

Đức Khang thi công tiêu âm phòng họp cho công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

Thi công tiêu âm phòng họp công ty Bình Sơn chuyên nghiệp, uy tín

Công ty nội thất Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công nội thất đã nhanh chóng hoàn thiện dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty lọc hóa dầu Bình Sơn.

Đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, luôn đảm bảo thi công đúng những yêu cầu và kỹ thuật trong thi công tiêu âm phòng họp. Các tấm gỗ tiêu âm được sắp xếp theo trình tự đảm bảo bố cục được cân đối, không có khe hở gây giảm hiệu quả tiêu âm.

Màu sắc của vách tiêu âm trong dự án thi công tiêu âm phòng họp tại công ty lọc hóa dầu Bình Sơn cũng được Đức Khang lựa chọn tỉ mỉ, màu sắc được chú ý lựa chọn để hài hòa với không gian chung. Vừa giúp tạo nên điểm nhấn vừa mang lại công năng sử dụng tuyệt vời.

Địa chỉ thi công tiêu âm phòng họp chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thi công tiêu âm phòng họp. Một trong những công ty uy tín và được nhiều khách hàng biết đến nhất không thể không kể đến công ty nội thất Đức Khang.

Nếu bạn đang mong muốn tìm cho công ty mình một đơn vị thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh nội thất phòng họp. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để nhận được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ thi công tiêu âm phòng họp uy tín, chất lượng.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời