Mức giá của các dòng ghế xoay văn phòng Hòa Phát, Fami, 190

ea4adad29313636f2a6af94c948c6dee

Tâm lý người dùng thường nhắm đến những mặt hàng nội thất rẻ đẹp chất lượng và kèm theo nhiều tiện ích, đặc biệt là các dụng cụ dành cho văn phòng trong đó có ghế xoay. Ngoài tính thẩm mỹ, thương hiệu, độ bền sản phẩm thì một yếu tố “giá thành” cũng là điều người mua hàng cần lưu ý, thậm chí đây còn là yếu tố quyết định.

1. Giá dòng ghế xoay văn phòng Fami 

Khoanh vùng các sản phẩm ghế xoay văn phòng trong nước, không tính đến những mặt hàng nhập khẩu – ghế văn phòng Fami có giá cao hơn so với những dòng sản phẩm khác như: Hòa Phát, nội thất 190. Mức giá trung bình ghế nhân viên trong khoảng từ 1.2 triệu – 2,5 triệu. Ghế trưởng phòng có giá từ: 4,2 triệu – 5,4 triệu và ghế giám đốc có giá từ: 4,2 triệu – 12,2 triệu/ 1 chiếc.

Ghế xoay văn phòng Fami

Dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng Fami được đánh giá là mặt hàng “cao cấp” có giá thành đắt nhất đồng thời cũng hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế thông minh mang lại sự thoải mái và thư giãn khi làm việc: Ghế xoay văn phòng Fami được thiết kế không theo một thông lệ truyền thống. Chúng tôi đã tạo ra sự đột phá về nguyên lý ghế.
  • Việc tạo cho cụm mặt ngồi và cụm lưng ghế liên kết chuyển động thông qua các khớp xoay làm ghế có những tính năng thực sự độc đáo. Đồng thời với những thiết kế về độ ngả của lưng ghế thích hợp với nhiều tư thế sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc hay thư giãn.
  • Vật tư, phụ kiện tốt nhất: Khung ghế làm bằng thép đặc biệt có độ cứng, đàn hồi cao. Vải da và lưới cao cấp. Các phụ kiện được thiết kế và chế tạo sản phẩm làm thỏa mãn độ tin cậy của sản phẩm ở mọi chế độ khai thác khác nhau.
  • Ghế dành cho nhân viên thường có kích thước nhỏ hơn so với ghế trưởng phòng hoặc giám đốc, thường được làm từ các chất liệu như: vải nỉ, da, lưới. Đặc biệt, mặt hàng ghế cao cấp cho lãnh đạo chất liệu bề mặt chủ yếu là da công nghiệp cao cấp, da thật.
  • Về màu sắc: gam màu chủ đạo thường có các màu: Đen, ghi, kem, nâu, da bò… Và một số màu nổi bật như: Cam, đỏ, xanh, trắng, và thậm chí là hồng… 

Bài nên đọc: Những mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

2. Giá ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Một chiếc ghế xoay nhân viên thông thông thường của Hòa Phát có giá: 400 nghìn đồng – 900 nghìn đồng, chiếc ghế cao nhất cũng chỉ có giá 1.313.000 nghìn đồng. Ghế trưởng phòng có giá từ: 1 triệu – 2,5 triệu, ghế giám đốc trung bình từ 3 triệu – 8 triệu, chiếc ghế đắt nhất có giá: 13.125.000 VNĐ. Ghế xoay Hòa Phát có giá thành không quá cao nhưng mang lại rất nhiều lợi ích.

Tham khảo thêm: So sánh giá của các dòng ghế xoay Hòa Phát.

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Linh hoạt, chắc chắn

Ghế có cấu tạo chắc chắn, phần chân ghế là chân sao, châm chùm bên dưới có các bánh xe giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng. Sự linh hoạt của chiếc ghế còn được thể hiện ở trong cơ chế điều khiển, cần hơi tăng chỉnh chiều cao, độ xoay, độ nghiêng ghế phù hợp với hầu hết các tư thế ngồi tạo sự thoải mái dễ chịu.

Thiết kế khoa học

Ghế văn phòng Hòa Phát có tay ghế lắp chắc chắn nâng đỡ tay trong thời gian làm việc lâu dài mà không bị mỏi. Ngoài ra, cần căn chỉnh độ cao giúp ghế phù hợp với người sử dụng cũng như để kết hợp với các loại bàn làm việc khác.

Đối với ghế xoay lưới, tựa ghế mềm mại để gối đầu và lưng có thể ngả nhiều góc độ khi cần rất thích hợp để vừa làm việc vừa nghỉ ngơi thư giãn, tránh những bệnh về vai gáy.

Chất liệu phù hợp

Sản phẩm chủ yếu sử dụng nệm da hoặc lưới hay kết hợp cả hai trong một.

Đặc biệt trong mùa hè, chất liệu lưới thông thoáng và đàn hồi sẽ giúp giảm tải tích nhiệt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, ngược lại, ghế có nệm da êm ái lại tạo sự ấm áp trong những ngày đông lạnh giá.

3. Giá ghế xoay văn phòng 190

Ghế xoay văn phòng 190 được chia theo chất liệu: ghế xoay chun, ghế xoay da, ghế xoay lưới, ghế xoay nhựa, ghế xoay vải, đây là yếu tố quyết định giá thành của sản phẩm. Mức giá trung bình dành cho ghế xoay da từ khoảng: 1,2 triệu – 2,7 triệu, ghế xoay lưới: 721 nghìn đồng – hơn 2 triệu, ghế xoay nhựa: 400 nghìn đồng – 1 triệu, ghế xoay vải: 400 nghìn đồng – 1 triệu đồng, ghế xoay chun: 700 nghìn đồng tới hơn 1 triệu đồng đổ lại. Như vậy: giá thành của ghế xoay văn phòng 190 so với 2 thương hiệu trên là thấp hơn.  

Bài nên đọc: Ghế xoay văn phòng loại nào tốt?

ghe van phong 190

Nội thất 190 có thế mạnh về ghế, hầu hết các sản phẩm văn phòng 190 đề được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là rẻ đẹp, chất lượng, nhiều mẫu mã, phong cách hiện đại với nhiều tính năng vượt trội:

Giá thành rẻ, đi kèm chất lượng tốt: Tất cả các dòng sản phẩm ghế 190 đều có giá thành hợp lý, và rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu khác.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm: Riêng dòng ghế xoay văn phòng được chia ra thành 5 loại theo chất liệu như đã đề cập ở trên. Ngoài ra, còn có các loại ghế như: ghế gấp, ghế tựa, ghế chân quỳ… Có thể tham khảo Những chất liệu ghế xoay phổ biến nhất hiện nay.

Thiết kế ghế linh hoạt, chắc chắn:

  • Ghế có thể điều chỉnh chiều cao mặt ngồi cho phù hợp với cơ thể, giúp bạn luôn đặt chân thoải mái lên sàn nhà, tranh được áp lực lên phía dưới đùi làm máu lưu thông tốt hơn, không tê, không mỏi.
  • Sản phẩm có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở tâm mặt ghế, cho phép bạn đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi thoải mái. Khóa hãm ở vị trí nghiêng: khóa hãm sự dịch chuyển ở một vị trí nào đó để cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn dễ chịu nhất (có thể là kiểu cố định một vị trí ngồi thẳng lưng làm việc hoặc kiểu cố định tại nhiều vị trí bất kỳ).
  • Thay đổi chiều cao tay vịn: Nâng cao hoặc hạ thấp tay vịn cho phù hợp với chiều dài cánh tay, giúp tay vịn được tỳ thoải mái, giảm sự cố gắng căng cơ bắp tay và cơ vai
  • Điều chỉnh độ căng: Có thể tăng, giảm độ căng của lò xo để độ đàn hồi phù hợp với trọng lượng của thân thể. Cho phép bạn đu đưa thoải mái mà không cần dùng lực đẩy mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cơ bắp.
  • Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi vát xuống kiểu thác nước giúp giảm áp lực tác động lên phía dưới đầu gối, giúp bạn ngồi không bị tê chân.

Với những điểm nhấn trong thiết kế, ghế xoay văn phòng 190 đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời