Thi công hội trường 500 ghế Cẩm Phả – Quảng Ninh

thiet ke phong hoi truong cam pha 500 ghe hien dai sang trong 1

Thi công phòng hội trường 500 chỗ không phải việc đơn giản vì nó phải đáp ứng được nhiều đối tượng và mục đích sử dụng: tổ chức các buổi hội họp, hội thảo, các sự kiện lớn, giao lưu văn nghệ, kỷ niệm, tổng kết,… Đây đều là những hoạt động quan trọng có quy mô lớn, việc tạo không gian giao lưu khoa học, thoải mái rất cần thiết. Vậy bố cục thi công hội trường như thế nào? Lựa chọn nội thất kiểu gì? Thi công âm thanh ánh sáng ra sao?… Đều là những yếu tố cần quan tâm và nội thất Đức Khang sẽ giải đáp cho bạn từ những kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia trong dự án thi công hội trường Cẩm Phả – Quảng Ninh dưới đây.

Thi công hội trường 500 ghế Cẩm Phả - Quảng Ninh

Bố cục dự án thi công hội trường Cẩm Phả – Quảng Ninh
Bố cục của hội trường là 3 hàng ghế là vô cùng hợp lý, việc sắp xếp bố cục này giúp tối ưu hóa được diện tích không gian. Tạo lối đi rộng rãi và thoải mái, để có thể đi vào vị trí dễ dàng, điều này vô cùng có lợi khi có thể di chuyển đặc biệt là trong các tình huống khẩn cấp.

Hàng ghế lãnh đạo cũng được thi công riêng để không bị nhầm lẫn. Các hàng ghế được đặt cao dần để đảm bảo tầm nhìn lên sân khấu phía trước cho tất cả các vị trí ngồi. Sân khấu cao hơn so với nền, có bục lên xuống vừa tạo sự trang trọng vừa hỗ trợ tầm nhìn cho khán giả được tốt hơn. Các dãy ghế ngồi được chọn đồng bộ và tiện nghi, tạo nên không gian hài hòa và tiện nghi nhất.

Với 2 tầng khán phòng, dự án thi công phòng hội trường Cẩm Phả thể hiện lối kiến trúc bền vững và khoa học. 

Thi công hội trường 500 ghế Cẩm Phả - Quảng Ninh

Nội thất cao cấp sử dụng trong dự án thi công hội trường Cẩm Phả – Quảng Ninh
Phần nội thất trong dự án thi công hội trường Cẩm Phả được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều là những thiết bị nội thất cao cấp. Đảm bảo đem lại không gian đẹp sang trọng và sự thoải mái nhất trong quá trình sử dụng.

Thi công hội trường 500 ghế Cẩm Phả - Quảng Ninh

Ghế hội trường trong hội trường Cẩm Phả
Ghế hội trường là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian hội trường. Chính vì vậy, phần ghế hội trường Cẩm Phả rất được chú trọng lựa chọn về cả chất liệu, độ bền lẫn kiểu dáng. Với dự án thi công hội trường 500 ghế ở Cẩm Phả – Quảng Ninh nội thất Đức Khang sử dụng 2 loại ghế đó là ghế chủ tọaghế hội trường.

Ghế hội trường nhập khẩu WH801-1 được sử dụng là ghế gập được nhập khẩu cao cấp, kiểu dạng hiện đại. Giúp tiết kiệm không gian phòng hội trường, đây là dòng ghế được sử dụng trong các rạp chiếu phim. Với đệm ghế được bọc nỉ cao cấp, chống cháy, chống ẩm mốc, lưu thông không khí tốt tạo cảm giác thoải mái vô cùng. Chân sắt bám sàn chắc chắn đáp ứng nhiều chức năng cần thiết cho người sử dụng.

Ghế chủ tọa cao cấp DK – GCT 03 được sử dụng dòng ghế gỗ tự nhiên, nệm được bọc nỉ chất lượng cao nhất, có điểm nhấn là phần đinh đồng nổi được nạm lên phần đệm. Giúp thiết kế trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn.

Thi công hội trường 500 ghế Cẩm Phả - Quảng Ninh

Bàn hội trường trong hội trường Cẩm Phả
Bàn hội trường cao cấp được kết hợp cùng ghế hội trường hiện đại tạo nên một không gian sang trọng trong dự án thi công hội trường Cẩm Phả. Bàn có thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ, vân gỗ sáng nhẹ nhàng kết hợp cực kỳ hài hòa cùng sắc đỏ của ghế. Chất liệu của bàn là chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU hiện đại, bền bỉ.

Các chi tiết khác của dự án
Bục tượng bác và bục phát biểu Veneer kết hợp gỗ tự nhiên. Hạng mục ốp gỗ Veneer khu vực cánh gà và sân khấu, gỗ MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, phủ veneer lạng nhập khẩu, sơn PU hoàn thiện. Sàn gỗ sân khấu được lát bằng gỗ lim Nam Phi chắc chắn và vân gỗ đẹp, sáng màu. Tạo nên một sân khấu đẹp hoàn hỏa.

Dự án thi công hội trường Cẩm Phả có sự đồng bộ về màu sắc của các nội thất trong hội trường từ ghế đến phông rèm, cùng ánh sáng và màu sơn. Ngoài tiêu âm sân khấu thì hội trường còn được cách âm tốt giúp không gian riêng tư hơn, không ảnh hưởng nhiều đến bên ngoài. 

Với thời gian thi công là 50 ngày cùng chế độ bảo hành lên đến 12 tháng luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng. Nội thất Đức Khang tư vấn miễn phí những yêu cầu cũng như thắc mắc các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời