Thi công nội thất hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

thiet ke hoi truong nha van hoa thieu nhi tp thai nguyen 3

Cung thiếu nhi Thái Nguyên với vốn đầu tư lớn và đã trở thành một địa điểm “check in” gây choáng ngợp bởi nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên xuất phát từ ý tưởng trò chơi xếp hình Tangram nổi tiếng, hàng loạt những bức tường với sắc đỏ rực rõ được thiết kế, kết hợp nền tường ốp gỗ giúp tạo nên một background “cực chất” cho toàn khu vực.

Không chỉ chú trọng tập trung xây dựng và thi công nội thất tổng quan, thi công nội thất trong từng hạng mục của công trình cũng được ban lãnh đạo thành phố hết mực quan tâm, nổi bật trong số đó chính là khu vực nhà văn hóa thiếu nhi Thái Nguyên – nơi diễn ra các chương trình, hoạt động giao lưu văn hóa cho các em nhỏ hay mọi người dân trong thành phố.

Thi công nội thất bàn ghế hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

Với kinh nghiệm thiết kế hội trường và thi công nhiều dự án lớn trên toàn quốc nội thất Đức Khang được lựa chọn là đơn vị tin tưởng, cùng đồng hành mang đến không gian hiện đại và nổi bật cho khu vực hội trường Cung thiếu nhi.

Toàn bộ không gian hội trường. Mọi chi tiết, mọi đồ vật hay từng màu sắc được lựa chọn có mặt trong hội trường đều sáng lên nhiệt huyết của thành phố trẻ mang phong cách năng động, hòa nhã mà không kém phần tinh tế.

Thiết kế hai tầng với hơn 500 ghế ngồi có chất lượng đạt chuẩn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho mọi người khi tham gia các chương trình. Kết hợp với đó là hệ thống âm thanh, ánh sáng được lựa chọn kĩ lưỡng, dựa trên các tiêu chuẩn quy định với mục đích góp phần vào thành công cho những chương trình âm nhạc hay hội họp diễn ra tại đây.

Thi công nội thất bàn ghế hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

Toàn bộ ghế ngồi ở phía dưới khán đài của hội trường nhà văn hóa Thái Nguyên đều sử dụng ghế hội trường với tông màu đỏ chủ đạo. Đây là gam màu của sự quyền lực và cũng là điểm nhấn quan trọng trọng tạo nên vẻ đẹp của hội trường hiện đại và sang trọng. Ghế hội trường do chúng tôi cung cấp có ghế bọc nỉ, mút đúc và ghế gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thích hợp cho những công trình hội trường lớn và vừa và ở đây rắt phù hợp với hội trường nhà văn hóa Thái Nguyên dưới mọi không gian và góc nhìn.

Trong dự án, nội thất Đức Khang đảm nhận thiết kế và thi công:

• Thiết kế bảo đảm cho không gian hội trường có tính thẩm mĩ
• Cung cấp các thiết bị, vật tư nội thất bao gồm bàn ghế hội trường, phông rèm, bục phát biểu..
• Thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn thích ứng với không gian tổng thể của hội trường
• Lắp đặt hơn 500 ghế ngồi hội trường, phù hợp với quy mô không gian hội trường

Thi công nội thất bàn ghế hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

Những năm qua, hội trường cung văn hóa thiếu nhi Thái Nguyên đã đi vào sử dụng, không gian tổng thể lẫn thiết kế nội thất chi tiết từng khu vực trong hội trường đều được đánh giá cao về chất chất lượng và tính thẩm mĩ. Đây chính là niềm vui, niềm tự hào và động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục có những thành công trong các dự án tiếp theo.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hội trường được coi là hạng mục quan trọng thứ 2 trong dự án thi công nội thất hội trường. Để tạo nên một không gian hội trường lung linh, huyền ảo thì ánh sáng và âm thanh phải được chuẩn bị thật tốt và chắc chắn. Không gian phòng hội trường được rộng mở, không bí bách khi phía trên sử dụng trần thạch cao cùng với hệ thống đèn, điều hòa sáng màu tạo nên khoảng không trở nên sáng và dễ chịu hơn. chính điều này đã làm cho hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp. Thái Nguyên có một vẻ đẹp đặc biệt đến khó tin.

Thi công nội thất bàn ghế hội trường nhà văn hóa thiếu nhi Tp Thái Nguyên

Vách ngăn được sử dụng cũng là vách tiêu âm cho nên có tính năng cách âm tốt, sẽ hạn chế tối đa tiếng ồn ảnh hưởng tới các lớp học xung quanh. Sử dụng rèm với các chi tiết trang trí sang trọng màu tương đồng với vân gỗ của cửa tạo nên sự sang trọng, hiện đại và toát lên vẻ đẳng cấp hơn. 

Nội thất Đức Khang đã hoàn thiện thi công nội thất hội trường nhà văn hóa Thái Nguyên và nhận được sự hài lòng của ban lãnh đạo và người dân Thái Nguyên. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tâm nhé, hoặc các bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thi công nội thất hội trường trên website nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời