Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien cong ty sika viet nam voi phong cach toi gian va tinh te 3

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội thất Đức Khang triển khai và thực hiện. Đảm bảo các yêu về mặt thẩm mỹ sang trọng, tính năng phòng họp chuyên nghiệp và hiện đại. Phục vụ cho các cuộc họp bàn và trao đổi quan trọng của công ty, đây cũng là nơi sẽ diễn ra những cuộc gặp gỡ cấp cao với các đối tác và cơ quan ban ngành.

Chính vì vậy khi thi công dự án phòng họp nội thất Đức Khang đã lựa chọn kỹ càng sản phẩm nội thất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nội thất được sử dụng trong phòng họp lớn và phòng họp nội bộ của công ty Sika Việt Nam nhé.

Trong khi thi công không gian nội thất phòng họp phải căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian, sự hợp lý về mặt hình dàng để sắp xếp tạo hình, kích thước, số lượng chỗ ngồi. Đảm bảo sự nổi bật sang trọng trong trang trí nội thất với phòng họp sang trọng đó là hình ảnh thẩm mỹ. Một phòng họp đẹp, tiện nghi, trước hết phải được sắp xếp khoa học và gọn gàng về mặt nội thất. Bên cạnh đó, sự phổi hợp giữa nội thất và cấu trúc không gian nên được bố trí hài hòa.

Phòng họp nên được trang trí với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng, với đầy đủ ánh sáng, để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người tham gia. Với phòng họp, nên chú ý sử dụng các màu sắc trung tính, ánh sáng tươi sáng để tạo nên bầu không khí hài hòa, giảm bớt đi tính chất căng thẳng của không gian.

Mặt khác, các nội thất nên được chọn lựa tỉ mỉ để giảm bớt tính đối kháng trong phòng họp. Nội thất Đức Khang đã kết hợp tường màu be trắng, ghế họp chân quỳ được bọc da sang trọng, kết hợp cùng bàn họp chân sắt hiện đại, có màu nâu sẫm tinh tế. Đã tạo nên một tổng thể phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng. Số lượng ghế và kích thước bàn họp được điều chỉnh để phù hợp với sống lượng thành viên sẽ tham gia cuộc họp khác nhau. Với các cuộc họp quan trọng có trên 20 người tham dự sẽ được tiến hành tại phòng họp lớn và ngược lại phòng họp nhỏ diễn ra những cuộc họp nội bộ với dưới 10 người tham dự.

Một thứ không thể thiếu trong thiết kế phòng họp hiện đại là đầu tư những thiết bị máy chiếu, màn chiếu, điều hòa, hệ thống âm thanh, ánh sáng. Hệ thống âm thanh, loa đài cần đảm bảo luôn hoạt động tốt để phục vụ trong quá trình họp, nên lắp loa ở trước và cuối phòng họp, điều này sẽ thu hút được sự tập trung của người nghe vào người phát biểu ý kiến. Đối với những phòng họp của riêng các lãnh đạo cần có hê thống cách âm để đảm bảo thông tin nội bộ.

Hệ thống ánh sáng cần đảm bảo đủ tối khi sử dụng máy chiếu và đủ sáng để không tạo cảm giác buồn ngủ cho người ngồi nghe. Tuy nhiên, cần lựa chọn những thiết bị có kích thước hợp lý với không gian của văn phòng để tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt, phải sắp xếp sao cho các thành viên trong phòng họp đều có thể sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi khi cần trình bày ý tưởng hoặc chiếu các tài liệu quan trọng.

Xem thêm: Nội thất phòng họp đẹp, giá rẻ tại Nội thất Đức Khang

Nội thất Đức Khang đã thi công nội thất phòng họp công ty Sika Việt Nam và nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi không gian nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất chắc chắn rằng chúng tôi sẽ khiến các bạn hài lòng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời