Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng của công ty Sika Việt Nam

thiet ke noi that phong lam viec nhan vien cong ty sika viet nam voi phong cach toi gian va tinh te 2

Phòng họp là nơi để các thành viên trong công ty hội họp, trao đổi, bàn bạc những công việc quan trọng, hay một kế hoạch phát triển nào đó. Do vậy, thiết kế nội thất phòng họp đòi hỏi hết sức quan trọng, đó là nơi để mọi người định hướng cho công việc, đề xuất những ý kiến của bản thân góp phần vào phát triển doanh nghiệp.

Phòng họp công ty Sika Việt Nam được sáng tạo bởi đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm của nội thất Đức Khang thiết kế, đây một trong những hạng mục được quan tâm, chú trọng nhất. Đó là nơi mà nhà lãnh đạo, quản lý cùng với bộ phận nhân viên họp mặt, trao đổi thông tin để đưa ra phương pháp mới tốt nhất cho công ty. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 mẫu thiết kế phòng họp lớn và phòng họp nội bộ của công ty Sika Việt Nam nhé.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp đẹp hiện đại, chuyên nghiệp

Có đôi khi, công ty sẽ sử dụng phòng họp để đón tiếp khách đến tham quan gặp mặt và ký kết hợp đồng. Vì vậy, nếu phòng họp của công ty được thiết kế thi công nội thất phòng họp một cách chu đáo nhất, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về sự chuyên nghiệp cũng như gây được ấn tượng tốt cho khách hàng. Tiêu chí quan trọng để thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, đó là hướng đến sự hài hòa giữa công năng sử dụng và hình ảnh thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, đơn giản.
Tùy theo công năng sử dụng mà thiết bị cũng như nội thất trong mỗi phòng họp là khác nhau, công ty Sika Việt Nam đã tiến hành triển khai 2 phòng họp đó là phòng họp lớn, và phòng họp nội bộ.  Một phòng họp lớn được thiết kế với tiêu chí hiện đại được sắp xếp khoa học và gọn gàng về mặt nội thất. Bố trí các vật dụng trong phòng họp không quá rườm rà.

Cấu trúc không gian và nội thất phòng họp cần có sự hài hòa từ tông màu đến kích thước. Thiết kế phòng họp nhẹ nhàng với đầy đủ ánh sáng để tạo cho người ngồi cảm giác thư thái, đầu óc minh mẫn, hào hứng làm việc. Đây là mẫu phòng họp để trao đổi với số lượng người tham gia trên 20 người và có những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Tuy nhiên, thiết kế phòng họp cần chú ý đến phong thủy. Phong thủy phòng họp phù hợp với người lãnh đạo công ty sẽ mang đến sự thịnh vượng và suôn sẻ trong công việc, đặc biệt những công ty thường có đối tác đến trực tiếp ký hợp đồng. Thiết kế phòng họp nhỏ hơn, vì sự giới hạn của không gian, nội thất Đức Khang sử dụng các sản phẩm nội thất hợp lý về hình dáng để sắp xếp đồ nội thất một cách khoa học. Tạo nên sự thoải mái, không khiến cho không gian bị bức bối hay chật chội, vô cùng phù hợp với các cuộc họp nội bộ.

Nội thất sử dụng trong phòng họp 
Chiếc bàn họp kiểu dáng chữ nhật quây rỗng được tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, có tông màu nâu sẫm sẽ khiến cho phòng họp trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Loại bàn này sẽ giúp cho nhân viên có thể trao đổi công việc trực tiếp, tạo bầu không khí sôi nổi trong buổi họp.

Những chiếc ghế họp bọc da cao cấp, dạng ghế họp quỳ với thiết kế mới lạ tạo sự thoải mái trong suốt quá trình họp sẽ là lựa chọn hợp lý cho một phòng họp mang tính cách hiện đại. Đối với cửa sổ, thiết kế trong suốt và có thể mở cửa đón nắng và có rèm che cùng tông màu trong phòng họp sẽ tạo cảm giác gần gũi, giảm căng thẳng trong quá trình làm việc.

Xem thêm:

*  Mẫu ghế họp văn phòng giá rẻ, tiện lợi

* Ưu điểm của bàn họp gỗ công nghiệp

Mục đích chính của một thiết kế thi công nội thất phòng họp, chính là phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Chính vì thế mà tiêu chí đầu tiên mà một thiết kế nội thất phòng họp cần chú trọng, đó là tối ưu hóa công năng nội thất. Nội thất được lựa chọn sử dụng và trang trí trong không gian cần được chọn lọc tỉ mỉ tương ứng với chức năng cần thiết. đồng thời không nên quá rườm rà trong cách bố trí và trang trí, tạo nên sự tiện lợi tốt nhất khi sử dụng…

Nội thất Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất phòng họp, đã tạo nên mẫu thiết kế phòng họp được ban lãnh đạo công ty Sika Việt Nam vô cùng hài lòng. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế nội thất phòng họp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời