Thi công vách tiêu âm phòng họp Đảng ủy tại tỉnh Ninh Bình

thi cong vach tieu am phong hop dang uy tai tinh ninh binh 1

Nội thất Đức Khang đã vinh dự được cơ quan Đảng ủy tỉnh  Ninh Bình lựa chọn để thi công nội thất phòng họp cấp cao. Với các yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ ngoài ra các yêu cầu về âm thanh và ánh sáng trong phòng họp cũng rất được chú trọng.

Với âm thanh ngoài việc cách âm thì tiêu âm cũng là một vấn đê cần được quan tâm. Trong thi công tiêu âm phòng họp để giải quyết vấn đề âm thanh các công trình sử dụng vật liệu tiêu âm, hút âm. Vật liệu hút âm tập trung vào độ lớn nhỏ của năng lượng âm thanh phản xạ, mục đích tối thiểu hóa năng lượng âm thanh phản xạ. Khi sóng âm chạm vào bề mặt vật liệu, một bộ phận năng lượng âm thanh bị phản xạ, một bộ phận khác bị hút vào bên trong vật liệu, một bộ phận nữa xuyên qua mặt bên kia của vật liệu. Hãy cùng chúng tôi tham quan công trình thi công tiêu âm phòng họp của Đảng Ủy tỉnh Ninh Bình nhé.

Thi công vách tiêu âm phòng họp Đảng ủy tại tỉnh Ninh Bình

Trong phòng họp nội thất Đức Khang đã sử dụng tấm ốp tiêu âm được làm từ cốt gỗ công nghiệp MDF cao cấp với bề mặt Veneer. Đây là loại Veneer ghép vân cho vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Bên trên phủ sơn PU 3 lớp có khả năng chống cháy, chống nước, chống trày xước, chống sự ăn mòn của mối mọt, ẩm ướt. Xét về cảm quan thẩm mỹ, những của gỗ tiêu âm này tạo ra sự đẹp mắt, sự hài hòa mà không nhàm chán.

Xem thêm: Các loại ốp gỗ tiêu âm đẹp sang trọng và tiêu âm hiệu quả nhất hiện nay

Vách gỗ tiêu âm vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa hấp thụ âm thanh vượt trội đã thỏa mãn được yêu cầu khắt khe nhất. Với vách tiêu âm tường của phòng họp với các chỗ tiếp nối đều được nẹp kim loại sáng bóng bên cạnh đó các khoảng tường còn được trang trí băng vách gỗ CNC cao cấp đẹp mắt, vừa tạo điểm nhấn cho tường vùa có tác dụng cản âm cực kỳ tốt.

Thi công vách tiêu âm phòng họp Đảng ủy tại tỉnh Ninh Bình

Với công năng như trên, việc sử dụng vách tiêu âm cho phòng hội họp sẽ có được chất lượng âm thanh tốt nhất, không bị những tiếng hú, tiếng vang gây khó chịu. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho mỗi vị khách khi tham dự sự kiện. Với chất lượng âm thanh tốt, người tham dự sẽ không bị chói tai khi ngồi nghe nhiều giờ đồng hồ. Việc tiếp nhận thông tin nhờ vậy cũng hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi vậy nên chúng góp phần tạo nên sự thành công của mỗi sự kiện.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế phòng họp chuẩn – đẹp – tiết kiệm

Khi chọn được được mẫu vách tiêu âm phù hợp với phong cách thiết kế của không gian sẽ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng. Những mẫu vách ngăn có kiểu dáng, màu sắc phù hợp tạo nên sự hài hòa, đồng nhất. Nhờ vậy mà phòng hội trường trở nên ấn tượng hơn trong mắt mỗi vị khách khi tới đây.

Không chỉ vậy, điều này còn cho thấy sự khập khiễng trong việc thiết kế nội thất phòng hội trường, làm giảm uy tín, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng. Trong khi đó, nếu như phòng hội trường của bạn dù nhỏ, thiết kế đơn giản, trang nghiêm nhưng chất lượng âm thanh tốt, tiêu ẩm cẩn thận thì chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Bạn cũng nên chú ý lựa chọn các loại tiêu âm phòng họp sao cho đồng bộ bàn ghế phòng họp để có một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất nhé.

Xem thêm:

* Một số mẫu bàn phòng họp đẹp, giá tốt

* Mẫu ghế phòng họp hiện đại, đa năng

Trên đây là một số ưu điểm, lợi thế khi sử dụng vách ngăn tiêu âm cho phòng hội trường. Đến đây thì bạn đã hiểu được tại sao vách tiêu lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy rồi chứ? Nội thất Đức Khang đã hoàn thiện công trình tiêu âm phòng họp Đảng ủy tỉnh Ninh Bình, nếu bạn yêu thích phong cách nội thất trên và có nhu cầu thi công nội thất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời