Thiết kế hội trường 380 chỗ tại Đồng Hới tiện nghi, đẳng cấp

Thiết kế hội trường 380 chỗ tại Đồng Hới tiện nghi, đẳng cấp

Dự án hội trường Đồng Hới là một trong rất nhiều dự án thiết kế nội thất hội trường của công ty Nội thất Đức Khang. Đây là một dự án hội trường được đánh giá là hiện đại, sang trọng và rất tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về thiết kế hội trường, thì có thể tham khảo thêm thông tin và hình ảnh về dự án này trong bài viết dưới đây của Đức Khang.

Thiết kế hội trường 380 ghế tại Đồng Hới theo phong cách hiện đại, sang trọng

Dự án thiết kế hội trường Đồng Hới có quy mô 380 ghế với diện tích 398m2.

Đây là một dự án có quy mô khá lớn, đòi hỏi sự thiết kế tinh tế và đầy kinh nghiệm của Nội thất Đức Khang.

Hội trường vốn là một không gian diễn ra các hoạt động quan trọng của các cơ quan, ban ngành vì vậy mà nó vừa phải thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp vừa phải thuận tiện nhất trong việc trao đổi thông tin.

  • Màu sắc trong dự án thiết kế hội trường Đồng Hới

Cũng như nhiều dự án hội trường khác, thiết kế hội trường Đồng Hới sử dụng tông màu đỏ và màu nâu gỗ là 2 màu sắc chủ đạo.

Đây là 2 màu sắc được sử dụng trong các phòng hội trường, phòng khánh tiết tại Việt Nam.

Những màu sắc này được quan niệm là những màu sắc mang lại sự may mắn và thịnh vượng theo quan niệm của phong thủy.

  • Bố cục của thiết kế hội trường Đồng Hới

Bố cục hội trường Đồng Hới được tuân thủ theo các quy tắc trong thiết kế hội trường. Với các phần bố cục là sân khấu lớn, bục bảng, bàn ghế hội tường, hệ thống tiêu – cách âm, hệ thống loa và đèn chiếu sáng,… Tất cả đều được thiết kế cân đối và thuận tiện nhất cho người tham dự sự kiện.

  Thiết kế hội trường 380 chỗ tại Đồng Hới tiện nghi, đẳng cấp

Thiết kế hội trường Đồng Hới đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi

Yếu tố đẹp mắt và tiện lợi luôn được các dự án hướng tới. Với dự án thiết kế hội trường Đồng Hới cũng vậy, thiết kế hội trường này vừa đảm bảo vẻ đẹp sang trọng vừa đảm bảo tính tiện lợi và an toàn

  • Thiết kế hội trường trường Đồng Hới đảm bảo tính thẩm mỹ

Tổng thể dự án thiết kế hội trường Đồng Hới mang lại vẻ đẹp cực kỳ sang trọng với 2 màu sắc là đỏ và nâu gỗ.

Không gian đem lại sự tươi mới và nhiệt huyết. Phần sân khấu hội trường Đồng Hới rộng rãi, 2 bên cánh có màn hình led lớn hiện đại. Tiếp đến là phông hậu xanh và các chậu cây xanh trang trí, cho phần trang trí sân khấu thêm sinh động và đẹp mắt. Góc trái là phần bục tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng uy nghi, trang trọng.

Phần bục phát biểu có kèm micro, phía trên cùng của sân khấu có bàn ghế đại biểu sang trọng và tiện lợi.

  • Thiết kế hội trường trường Đồng Hới tiện nghi và an toàn

Trong thiết kế hội trường thì thiết kế ghế hội trường là quan trọng nhất. Hội trường Đồng Hới có thiết kế ghế hội trường rất khoa học và thông minh

Phần ghế hội trườngbàn hội trường trong thiết kế hội trường Đồng Hới được thiết kế theo sơ bậc thang. Đây là kiểu thiết kế được ưu tiên sử dụng nhất trong thiết kế hội trường. Nó giúp người dùng dễ dàng quan sát sân khấu và lắng nghe thông tin dễ dàng nhất trong các loại bố cục

Phần ghế hội trường được sắp xếp thành 2 dãy. Mỗi dãy có 2 hàng ghế VIP mỗi hàng 11 ghế dành cho đại biểu có kèm bàn hội trường.

Phần ghế phía sau gồm 14 hàng, mỗi hàng 12 ghế. Các ghế được sắp xếp rộng rãi, thuận tiện cho người dùng di chuyển dễ dàng và an toàn thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp nguy hiểm.

Bên cạnh đó phần cửa ra vào cũng được bố trí tiện lợi với 03 cửa lớn phía cuối hội trường và 02 cửa lớn và 06 cửa sổ lớn ở hai bên cánh của hội trường. Đảm bảo di chuyển thuận lợi và thoát hiểm an toàn khi có sự cố.

Nội thất Đức Khang thiết kế hệ thống tiêu – cách âm  hội trường bằng các chất liệu ốp gỗ tiêu âm cao cấp, hệ thống loa bố trí thông minh trải dài theo hai bên sườn của hội trường.

Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần nhà những khung cửa sổ lớn. Giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đảm bảo ánh sáng đầy đủ phục vụ cho các sự kiện quan trọng.

Đức Khang chuyên thiết kế hội trường và thi công hội trường chuyên nghiệp, giá tốt

Hội trường là một công trình lớn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm lâu năm và uy tín. Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hội trường luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn tin tưởng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

THAM KHẢO CÁC MẪU BÀN GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐẸP ĐỨC KHANG

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời