Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

Hội trường là không gian thường diễn ra các sự kiện quan trọng của một tổ chức hay cơ quan. Vì vậy mà thiết kế nội thất hội trường cần đáp ứng rất nhiều những tiêu chí về thẩm mỹ, tính tiện lợi và an toàn. Nội thất Đức Khang sẽ chia sẻ rõ hơn về những tiêu chí này qua dự án thiết kế nội thất hội trường Học viện Tòa án. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hội trường HV Toà án đảm bảo tính thẩm mỹ

Hội trường của HV Tòa án được thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu đỏ đô và nâu gỗ sang trọng. Đây là 02 màu sắc được sử dụng rất nhiều trong các dự án về hội tường, phòng khánh tiết và phòng họp tại các cơ quan và đoàn thể tại nước ta.

Nó mang đến cho không gian một vẻ đẹp sang trọng, tôn nghiêm nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết.

Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

Bố cục của thiết kế này cũng đem lại một không gian tổng quan rất hài hòa. Tỷ lệ của sân khấu, các cụm bàn ghế hội trường, hệ thống ánh sáng, hệ thống cửa, hệ thống tiêu – cách âm,… Đều được thiết kế cân đối đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian hội trường.

Thiết kế hội trường HV Toà án đảm bảo tính tiện lợi và an toàn

Để đảm bảo tính tiện lợi, ta cần xem xét đến yếu tố âm thanh – ánh sáng và di chuyển dễ dàng.

  • Thiết kế sân khấu hội trường HV Tòa án

Phần sân khấu của thiết kế hội trường HV Tòa án được đảm bảo tuân thủ các yếu tố về thiết kế sân khấu hội trường, để giúp khán giả có thể theo dõi thông tin một cách tốt nhất.

Sân khấu có diện tích rộng rãi. Phông nền xanh phía sau nổi bật. Góc trái là phần bục tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng uy nghi, trang trọng. Phần bục phát biểu gắn micro tại góc phải rất dễ quan sát.

Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

  • Thiết kế bàn ghế hội trường của HV Tòa án

Thiết kế hội trường HV Tòa án gồm 2 tầng.

Tầng dưới, 252 ghế hội trường được chia làm 3 dãy. Tầng trên cũng được chia làm 3 dãy ghế nhưng chỉ có 39 ghế.

Khoảng cách giữa các ghế và các dãy được đảm bảo rộng rãi để người dùng có thể đi lại thoải mái, khi gặp tình huống khẩn cấp có thể dễ dàng thoát hiểm. Hơn nữa người dùng cũng có quan sát và tiếp nhận thông tin tốt hơn từ phía sân khấu.

Ghế dùng cho thiết kế hội trường HV Tòa án là loại ghế hội trường cao cấp. Đệm ghế làm từ mút nhập khẩu, ghế có lưng tựa vừa phải, tay vịn gỗ 2 bên mang đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng, kể cả trong những sự kiện dài nhiều giờ.

 Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

  • Thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng của hội trường HV Tòa án

Một phần rất quan trọng của các thiết kế hội trường chính là phần âm thanh và ánh sáng. Hội trường là một không gian rộng lớn, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng và đông người. Vì là không gian đông người nên thường có nhiều tiếng ồn, âm thanh dễ bị vang vọng trở lại.

Đức Khang đã thiết kế hệ thống tiêu – cách âm bằng ốp gỗ tiêu âm cao cấp dự án này. Bên cạnh đó hệ thống loa cũng được bố trí thông minh trải dài theo hai bên sườn của hội trường.

Về phần ánh sáng, hệ thống đèn chiếu sáng công suất lớn được trang bị trên trần nhà trong thiết kế hội trường HV Tòa án. Hệ thống cửa sổ lớn cũng giúp hội trường tận dụng được tối đa ánh sáng từ bên ngoài, mang lại một không gian thoáng đãng, không bị bí bách.

Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

Nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên vào mùa hè thời tiết thường rất nóng. Vì vậy hệ thống làm mát bằng điều hòa công suất lớn cũng được lắp đặt trên trần của hội trường.

Dự án sau khi hoàn thiện đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía HV Tòa án. Thiết kế hội trường này được đánh giá là một không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi

 Thiết kế hội trường HV Tòa án sang trọng, hiện đại

Đức Khang chuyên thiết kế hội trường và thi công hội trường chuyên nghiệp, giá tốt

Hội trường là một công trình lớn đòi hỏi đơn vị thiết kế và thi công phải có kinh nghiệm lâu năm và uy tín. Đức Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hội trường luôn là một cái tên được nhiều khách hàng lớn tin tưởng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói có thể liên hệ trực tiếp với công ty Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

THAM KHẢO CÁC MẪU BÀN GHẾ HỘI TRƯỜNG ĐẸP TẠI ĐỨC KHANG

Xem thêm:

4/5 - (1 bình chọn)

Trả lời