Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại tại trung tâm Anh ngữ Worldlink

thiet ke noi that quay le tan hien dai tai trung tam anh ngu worldlink

Quầy lễ tân có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng cho khách hàng và đối tác của một công ty, doanh nghiệp. Ấn tượng đầu tiên tốt đẹp là bước mở đầu thuận lợi trong quá trình làm việc lâu dài. Trung tâm Anh ngữ Worldlink là một trong những khách hàng tin tưởng lựa chọn Đức Khang làm đơn vị thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại. Thiết kế quầy lễ tân được nhiều đơn vị lựa chọn bởi nó đem lại rất nhiều ưu điểm cho khách hàng. Cùng tìm hiểu thêm trong phần bài viết dưới đây.

Ưu điểm của thiết kế nội thất quầy lễ tân 
Quầy lễ tân có vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các công ty và doanh nghiệp. Đây được xem như bộ mặt của doanh nghiệp, nơi thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp của công ty. Vì vậy việc thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại mang lại rất nhiều ưu điểm cho công việc của doanh nghiệp, ta có thể kể đến một số điểm sau đây:

• Mang đến không gian tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp và hiện đại góp phần thể hiện đẳng cấp của công ty
• Tận dụng được không gian tối đa, sắp xếp bố cục hợp lý hơn
• Thu hút được khách hàng và tạo ấn tượng về thương hiệu của bạn với họ nhiều hơn
• Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Giúp đội ngũ thi công nhanh chóng và hiệu quả hơn

Có một lưu ý dành cho bạn là để có được một mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp và ưng ý nhất bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình một đơn vị chuyên thiết kế nội thất uy tín và chất lượng. Nếu bạn chưa biết đơn vị này là gì thì có thể xem ngay dự án quầy nội thất hiện địa và sang trọng dưới đây của trung tâm Anh ngữ Worldlink

Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại, chuyên nghiệp tại trung tâm Anh ngữ Worldlink
Trung tâm Anh ngữ Worldlink là một trong số nhiều trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh tại Hà Nội, với những môi trường đào tạo ngoại ngữ thì không gian quầy lễ tân phải toát lên được sự hiện đại, sáng tạo và chuyên nghiệp. Để tạo nên sự sáng tạo và chuyên nghiệp, công ty nội thất Đức Khang đã lựa chọn phong cách hiện đại cho thiết kế nội thất quầy lễ tân của trung tâm Anh ngữ Worldlink. 

Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại tại trung tâm Anh ngữ Worldlink

Tổng thể của thiết kế quầy lễ tân này toát lên sự sáng tạo và chuyên nghiệp. Màu sắc chủ đạo là màu xanh dương. Đây cũng là màu sắc đồng bộ với lolo của Worldlink, chi tiết này giúp ấn tượng về thương hiệu được khắc sâu hơn trong trí nhớ của khách hàng. Các chi tiết trang trí, sắp xếp đồ đạc, bố cục đều rất hợp lý, tận dụng được không gian tối đa.

Khu vực quầy lễ tân 
Do diện tích khá khiêm tốn nên khu vực tiếp khách của Trung tâm Anh ngữ Worldlink được sắp xếp có cả quầy lễ tân, bàn tiếp khách và quầy tư vấn. Khu vực đầu tiên được bố trí trong thiết kế nội thất quầy lễ tân là phần quầy lễ tân.

Quầy được thiết kế nhỏ gọn nhưng rất đẹp mắt và ấn tượng. Phần chữ W được thiết kế sáng tạo, cũng logo được gắn nổi bật phía trước quầy khiến mọi khách hàng đều bị ấn tượng ngay lập tức.

Khu vực ghế ngồi chờ
Phần ghế ngồi chờ được dùng là loại ghế sofa có đệm mút nhập khẩu cao cấp, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho học viên trong khi chờ đợi. Ngoài ra khu vực này còn có sách báo và tài liệu, khách hàng có thể dùng để thư giãn thêm trong khi chờ đợi cũng như tìm hiểu thêm về trung tâm.

Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại tại trung tâm Anh ngữ Worldlink

Khu vực quầy tư vấn
Phần quầy tư vấn nằm tại vị trí trung tâm của thiết kế nội thất quầy lễ tân của Trung tâm Anh ngữ Worldlink , phần này được thiết kế rộng rãi, có trang bị hệ thống máy tính giúp xử lý công việc nhanh chóng và thuận tiện hơn. Phía sau là phông nền có gắn thương hiệu của của Trung tâm Anh ngữ Worldlink, một lần nữa khiến khách hàng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án nội thất đã hoàn thành của công ty Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần giải đáp hãy liên hệ ngay qua phần thông tin dưới đây.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời