Thiết kế nội thất phòng khánh tiết Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân, thuộc tập đoàn EVN

thiet ke noi that phong khanh tiet nha may nhiet dien vinh tan thuoc tap doan evn

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết hiện nay là phần quan trọng không thể thiếu đối với mỗi cơ quan, công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Phòng khánh tiết được sử dụng vào các mục đích như hội đàm, tiếp khách ngoại giao, vì vậy các thiết đòi hỏi cao về thẩm mỹ và tính năng sử dụng. Sau đây nội thất Đức Khang xin chia sẻ với bạn mẫu thiết kế phòng khánh tiết độc đáo mới nhất và đang trở thành xu hướng thịnh hành hiện nay.

Tổng thể phòng khánh tiết Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân được Nội thất Đức Khang tư vấn thiết kế thể hiện đẳng cấp và sức mạnh của doanh nghiệp hay công ty. Là một không gian mang ý nghĩa ngoại giao rất quan trọng nên phòng khánh tiết có thiết kế một cách rất chuyên nghiệp nhằm thể hiện được đẳng cấp thực sự của doanh nghiệp đầu tư. Hãy cùng chúng tôi khám phá từng chi tiết của mẫu thiết kế nội thất phòng khánh tiết cao cấp này.

Phòng khánh tiết gây ấn tượng mạnh với diện tích backgroud sang trọng, nổi bật. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nội thất phòng khánh tiết nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân đã khẳng định dấu ấn của riêng mình với không gian sang trọng. Hai hàng ghế sofa dành cho vị trí đại diện được đặt với khoảng cách vừa phải với khoảng cách vừa phải nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho những trao đổi trong cuộc đón tiếp, gặp gỡ. Tại vị trí trung tâm căn phòng là chiếc bàn gỗ mộc mạc hoàn toàn đối lập với sự sang trọng của tấm thảm trải sàn. Chính sự đối lập đó khiến mỗi chi tiết đều toát lên vẻ đẹp riêng tạo nên một tổng thể hài hòa của một mẫu thiết kế nội thất phòng khánh tiết sang trọng.

Với tính chất là tổ chức nhà nước cần đón tiếp các đoàn khách mang tính chất quốc tế thì thiết kế phòng khánh tiết lớn như trên là kiểu thiết kế đặc trưng nhất. Toàn bộ nội thất phòng khánh tiết được sử dụng chất liệu gỗ veneer làm toát lên vẻ sang trọng, lịch sự. Thảm trải sàn của phòng khánh tiết được làm từ chất liệu len tự nhiên cao cấp với hoa văn tinh xảo bên dưới bàn khánh tiết, giúp làm nổi bật không gian giữa hai hàng ghế và xóa đi cảm giác trống rỗng. Trên trần nhà là bộ tinh xảo tỏa ánh sáng vàng ấm áp góp phần tạo nên sự lung linh sang trọng của phòng khánh tiết.

Lấy gam màu trắng làm chủ đạo nhằm thể hiện sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khánh tiết. Bộ sofa khánh tiết được làm từ đệm mút đúc lạnh bên ngoài bọc da màu trắng cao cấp, kết hợp với bàn khánh tiết màu đen sang trọng, bên trên phủ mặt kính trong suốt. Thảm trải sàn phòng khánh tiết được lựa chọn màu xám – đen, màu trung tính giúp làm nền cho nội thất trong phòng nổi bật hơn. Để sinh động hơn trang trí thêm chậu cây xanh, tranh treo tường, bình gốm nghệ thuật… nhằm làm tăng thêm phần trang trọng cho phòng khánh tiết.

Nếu công ty bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng khánh tiết, hãy liên hệ ngay với Thiết kê nội thất Đức Khang để được tư vấn thiết kế tốt nhất với đội ngũ nhân viên tâm huyết với từng công trình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng khánh tiết chắc chắc rằng chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời