Thiết kế nội thất phòng bếp với không gian rộng tại các biệt thự

thiet ke noi that phong bep voi khong gian rong tai cac biet thu

Thiết kế nội thất phòng bếp chính là cách tạo ra một không gian nấu nướng gọn gàng, sạch sẽ và ấm cúng. Giúp cho việc chuẩn bị bữa cơm gia đình chu đáo và diễn ra thuận lợi hơn. Góp phần giữ lửa hạnh phúc và lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ của các thành viên.

Khi tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự, cần phải lưu ý tới nguyên tắc sắp xếp vật dụng nhà bếp hợp lý theo diện tích mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng. Hãy cùng nội thất Đức Khang tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng bếp dành cho biệt thự nhé.

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bếp với không gian rộng

Với không gian rộng của biệt thự thì bạn hoàn toàn có thể dành 1 phòng có diện tích lớn để có thể. Nhưng để bố trí nội thất phù hợp thì không phải ai cũng có thể làm được. Và đặc biệt khi nấu ăn thì bạn cần phải xử lý mùi thức ăn để không bị ám vào nội thất trong nhà. Vấn đề này sẽ được giải quyết bằng cách lắp đặt thêm hệ thống thông gió và tạo không gian thoáng mát. Giúp khử mùi nhanh, phân tán mùi khi nấu ăn, không lưu lại mùi dầu mỡ và thực phẩm trong nhà.

Thiết kế nội thất phòng bếp với không gian rộng tại các biệt thự

Với diện tích bếp rộng bạn hoàn toàn có thể bố trí nội thất phòng bếp, đồng thời sử dụng ánh sáng tự nhiên để tạo không gian sạch sẽ, ánh sáng mặt trời có khả năng tiêu diệt vi khuẩn ẩm mốc, nên một căn bếp ngập tràn ánh sáng tự nhiên bạn sẽ cảm giác sạch sẽ, thơm tho hơn. Ông bà ta cũng đã nói bếp sạch, ngon cơm là vì thế.

Thạch anh (tên tiếng Anh là quartz) vốn là chất liệu kinh điển sử dụng trong nhà bếp bấy lâu nay. Đá thạch anh có ưu điểm là vô cùng cứng cáp, độ bền gần như vĩnh viễn và dễ lau chùi, vệ sinh. Sử dụng kệ bếp bằng đá thạch anh là lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều gia chủ trong suốt chiều dài lịch sử thiết kế bếp đẹp.

Nếu xưa kia, đá thạch anh có nhược điểm là ít màu sắc thì ngày nay, nhờ công nghệ xử lý đã khắc phục được điều này, đem lại nhiều lựa chọn đa dạng hơn. Gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn các màu thạch anh cho căn bếp của mình. Thậm chí, có thể yêu cầu những màu tự nhiên trung tính đang là xu hướng ăn khách nhất hiện nay.

Tủ bếp phong cách hiện đại mang vẻ đẹp sang trọng với màu sắc tinh tế và tỉ lệ hài hòa giữa các ô, khoảng. Ấn tượng khi nhìn vào căn bếp đẹp này chính là sự sinh động, ấm cúng mà mọi vật dụng vẫn được sắp xếp khoa học, vừa vặn. Với không gian phòng bếp này nữ gia chủ sẽ luôn cảm thấy yêu thích công việc nấu nướng, bữa ăn gia đình cũng vì vậy mà luôn đầy đủ, ngon lành.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp cho

Không gian bếp rộng bạn có thể kê thêm 1 chiếc tủ bếp nhỏ ở góc phòng điều này không chỉ giúp để đồ đạc gọn gàng hơn mà còn có thể trang trì hoặc kê thêm ghế để trở thành quầy bar mini nhé. Sử dụng thêm những chiếc ghế cách điệu với màu sắc sặc sỡ mang đến sự mới mẻ và tươi mát cho căn phòng.

Với những ai yêu thích vẻ đẹp tươi tắn, thanh mát, nhẹ nhàng thì có thể điểm xuyết thêm sắc xanh cho không gian phòng bếp. Các yếu tố về sạch sẽ, thanh lịch, sang trọng vẫn được đảm bảo lại vừa mang lại cảm giác thư giãn cho người làm bếp. Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế này thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tâm nhất nhé. Nội thất Đức Khang với 10 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng bếp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời