Thiết kế bàn ghế phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp tại Tòa nhà Vinaconex

thi cong noi that phong hop van phong hien dai tai toa nha vinaconex lang ha 1

Phòng họp trong văn phòng là một phần linh hồn không thể thiếu trong bất cứ một dự án thiết kế nội thất văn phòng vì đây là nơi mà các nhân viên và cấp trên có thể trực tiếp trao đổi tương tác với nhau, là nơi thăng hoa của nhiều ý tưởng làm việc sáng tạo cho công ty. 

Căn cứ vào văn hóa và yêu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp mà thiết kế nội thất phòng họp sẽ có một phong cách và màu sắc riêng. Cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp tại văn phòng Vinaconex – Tòa nhà Vinaconex sau, để có cái nhìn bao quát về phong cách nội thất phòng họp hiện đại ngày nay nhé.

Trong bất kì công ty nào thì yếu tố sáng tạo, luôn đi đầu xu hướng là điều mà các thành viên công ty  quan tâm. Do đó thiết kế phòng họp của công ty đã được cách điệu bởi những đường nét vô cùng độc đáo để thể hiện cái “chất” của chủ nhân nó. Điểm nhấn táo bạo của nội thất phòng họp này nằm ở sự tương phản giữa đèn trần và lòng bàn phản chiếu lên cây xanh, bên cạnh đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ghế và màu sơn tường, rèm cửa, cây xanh hài hòa đẹp mắt.

Xem thêm:

Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

* Bàn họp gỗ văn phòng đẹp hiện đại, giá tốt

* Ghế phòng họp giá rẻ, đẹp, chất lượng

Bị ngăn cách bởi các bức tường và ô cửa kính lớn, thiết kế phòng họp hiện đại này như được cơi nới hơn bằng việc thay thế 1 bức tường và 1 cánh cửa. Ở đây, KTS sử dụng vách ngăn để ngăn cách khu vực phòng họp, mang lại sự thông thoáng cho cả văn phòng, nhấn mạnh phong cách đẳng cấp của doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản mà vẫn tạo ra sự tinh tế và thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Thiết kế còn ấn tượng bởi đồ nội thất và màu sắc chủ đạo của thương hiệu là màu vàng gỗ và màu nâu socola, đơn giản nhất bạn có thể thấy là màu sắc chữ Slogan trên bức tường, tất cả kết hợp với nhau biến không gian phòng họp trở nên tràn đầy năng lượng.

Nội thất phòng này nổi bật với thiết kế màu sắc vàng đất trong không gian tường màu trắng. Mẫu thiết kế phòng họp này không chỉ đảm bảo được công năng bàn thảo giữa nội bộ trong công ty mà còn là nơi thể hiện phong cách, văn hóa của công ty.

Ngoài bàn ghế họp bạn cũng hoàn toàn xếp đặt tủ tài liệu trong phòng họp như mẫu thiết kế phòng họp này để phục vụ nội dung cuộc họp, trao đổi được thuận tiện nhất khi cần thiết. Thiết kế phòng họp không chỉ đảm bảo được tính công năng thảo luận, bàn thảo giữa nội bộ trong công ty mà còn là nơi thể hiện phong cách, văn hóa mà công ty hướng tới góp phần hình thành hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của nhân viên cũng như tạo ấn tượng cho đối tác khách hàng khi đến với công ty.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế phòng họp, thì nội thất Đức Khang chính là một gợi ý hay cho bạn. Với sự chuyên nghiệp đầu ngành thiết kế nội thất nói chung, thiết kế nội thất văn phòng nói riêng, nội thất Đức Khang có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, luôn đi đầu xu hướng và sáng tạo ra những công năng để đem đến cho quý công ty những giá trị tuyệt vời nhất cả về chất lượng công việc lẫn chất lượng cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tạo nên phong cách riêng cho phòng họp của công ty bạn!

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời