Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 đối với nam gia chủ nên chọn các hướng tốt gồm: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị) và tránh đặt bàn thờ quay các hướng xấu như: Hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Lục Sát); hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ).

Tổng quan về người tuổi Ất Sửu 1985

Nam nữ sinh năm Ất Sửu 1985 được ví như xương của trâu nhưng lại mang tướng tinh của loài chó. Cuộc đời của họ gặp tương đối nhiều thăng trầm và vất vả. Ở họ luôn xây dựng cho mình các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn và cố gắng tích cực mỗi ngày để sớm hoàn thành chúng.

Theo phong thủy, người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim, nạp âm Hải Trung Kim, tức vàng trong biển. Vàng tồn tại giữa lòng đại dương bao la, khó tìm kiếm, cực kỳ quý giá. Người mệnh Hải Trung Kim cũng được ví là người tài ở nhân gian, tính cách bí ẩn, kín đáo, khó có thể nhìn thấu được suy nghĩ, tâm tư. Họ có quan điểm, chính kiến và kiên định với mục tiêu của mình.

Mặc dù sống khá nội tâm và hơi khép kín, thế những người tuổi Ất Sửu vẫn mong nhận được sự ghi nhận, công nhận, tán thưởng từ mọi người xung quanh. Họ hết mình làm việc để chứng tỏ mình có năng lực, đôi khi vì bản thân mà không để ý đến cảm xúc của người khác do vậy nhiều lúc bị cho là thờ ơ, vô cảm. 

Không gian phòng khách nhỏ, hẹp có thể tham khảo bài viết sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Người tuổi Ất Sửu bố trí bàn làm việc thế nào là hợp phong thủy?

Tại sao cần phải đặt hướng bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 phong thủy?

Từ xưa đến nay, bàn thờ vốn là không gian thờ cúng thiêng liêng có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tinh thần người Việt. Nhiều quan niệm phong thủy chỉ ra rằng, việc kê bàn thờ không đúng hướng hoặc lỗi bố trí bàn thờ không tốt sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến may mắn, vận khí của chủ nhân nói riêng và gia đình nói chung. Việc đặt hướng bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 đúng chuẩn phong thủy sẽ mang đến cho chủ nhân năng lượng tích cực, sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, gia đình thuận hòa, yên ấm, công việc làm ăn thuận lợi, suôn sẻ. Bàn thờ đặt ở hướng tốt cũng sẽ giúp hóa giải, loại trừ tai ương, xúi quẩy, đem đến cho mọi người sự thoải mái, an tâm, đời sống tinh thần được nâng cao hơn.

Cách xác định hướng đặt bàn thờ chuẩn phong thủy

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên được truyền qua nhiều đời, giữ gìn cho đến ngày nay. Thông thường hướng đặt bàn thờ sẽ xác định dựa vào tuổi và mệnh của gia chủ – người trụ cột trong gia đình. Đối với các gia đình, thông thường hướng bàn thờ, hướng nhà sẽ lấy theo của người cha – người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhà. Khi cha mất thì người con trai sẽ thay cha lập bàn thờ. Với những gia đình khuyết nam thì hướng bàn thờ cũng có thể đặt theo tuổi mệnh của người nữ đang đóng vai trò trụ cột gia đình.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Đây là điều mà rất nhiều gia chủ thắc mắc. Về cơ bản, hướng bàn thờ phong thủy được xác định là hướng nhìn ra bên ngoài, nhìn từ vị trí bàn thờ hướng ra, không phải là hướng mà bàn thờ tựa lưng vào. Việc xác định đúng đâu là hướng bàn thờ sẽ giúp chủ nhân tránh bố trí bàn thờ sai hướng phong thủy, gây tổn hại đến vận khí của gia đình. Dựa vào mệnh, tuổi của chủ nhân tuổi Ất Sửu 1985 mà quyết định hướng đặt bàn thờ tốt nhất. Nếu gia chủ thuộc đông tứ trạch thì sẽ phù hợp với các hướng gồm đông, nam, bắc, đông nam. Còn gia chủ thuộc tây tứ trạch bàn thờ quay về các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc sẽ tốt.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 nam hợp phong thủy

Nam tuổi Ất Sửu khi quyết định lựa chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ ông Công, ông Táo, bàn thờ Thần Tài, bàn thờ Phật cần xem xét thật kỹ để tránh phạm lỗi phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí của bản thân và gia đình:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nam tuổi 1985

Nam tuổi Ất Sửu 1985 thuộc Tây tứ mệnh, do đó hướng đặt bàn thờ gia tiên phong thủy nên quay về 1 trong các hướng tốt: Tây (Sinh Khí); Đông Bắc (Thiên Y); Tây Nam (Diên Niên); Tây Bắc (Phục Vị). Bàn thờ đặt ở các hướng tốt này sẽ giúp gia đình chủ nhân đón nhiều may mắn, tài lộc, gia đình viên mãn, hạnh phúc, công việc làm ăn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió:

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Đây là cung tốt nhất ở trong Bát Trạch, thuộc sao Tham Lang, mang đến sức khỏe, hạnh phúc, tuổi thọ, tài lộc, đảm bảo gia đình vững vàng, yên ổn, tình cảm yêu thương, gắn bó sâu sắc giữa cha mẹ, vợ chồng, con cái.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Đặt bàn thờ hướng này giúp chủ nhân tăng cường sức khỏe, tránh mắc nhiều bệnh, gia đình phát tài lộc và hạnh phúc, mỗi khi gặp khó khăn đều có sự hỗ trợ nhiệt tình từ quý nhân.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Bàn thờ tổ tiên đặt ở hướng này sẽ đem đến may mắn và sự hòa thuận giữa vợ chồng, con cháu sống hạnh phúc, các mối quan hệ xã giao được củng cố và tăng cường.
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Nam tuổi 1985 đặt bàn thờ quay về hướng Phục vị sẽ mang đến cuộc sống an yên, bình lặng cho gia đình, tránh gặp phải tai họa, xúi quẩy.

Gia chủ nam tuổi Ất Sửu 1985 cũng nên tránh quay hướng đặt bàn thờ phạm phải 1 trong 4 hướng xấu như: Hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Lục Sát); hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ). Các hướng bàn thờ này phạm lỗi xấu phong thủy, có thể gây ra nhiều bất lợi và tai họa xấu cho chủ nhân và gia đình về mặt sức khỏe, tình cảm, tài chính.

  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng đặt bàn thờ này khiến chủ nhân mất mát tài sản, sức khỏe suy yếu, cuộc sống chật vật và thiếu thốn.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Gia chủ nam tuổi 1985 đặt bàn thờ hướng Lục Sát sẽ khiến gia đình thường xuyên lục đục và mâu thuẫn, cãi vã, vợ chồng lạnh nhạt, có thể dẫn tới tranh chấp, ly hôn.
  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Đặt bàn thờ gia tiên hướng này khiến chủ nhân và gia đình hay mắc bệnh, ốm đau, có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Hướng ngũ quỷ đặt bàn thờ khiến gia chủ làm việc gì cũng xui xẻo và thất bại, dính tai ương, thị phi nhiều.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nam tuổi 1985

Trường hợp thờ bàn thờ Phật tại gia, gia chủ có thể bố trí bàn thờ Phật riêng hoặc đặt bàn thờ Phật cùng bàn thờ gia tiên đều được. Nếu bàn thờ Phật bày ở bàn thờ gia tiên thì sẽ cần cao hơn 1 bậc, trên bàn thờ Phật ưu tiên đặt các vật như đinh trầm, đèn thờ, thác trầm tượng trưng cho ánh sáng soi đường, dẫn con người đi đúng hướng, vươn tới sự từ bi, chân thiện mỹ trong cuộc đời.

Hướng bàn thờ Phật tốt nhất đó là hướng ra cửa chính, như vậy đảm bảo tiền môn sáng cửa, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng, rước tài lộc về nhà cho gia chủ. Tránh đặt bàn thờ quay về hướng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, sẽ gây bất kính và xúc phạm đến bề trên.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1985

Các hướng tốt để đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1985 bao gồm: hướng đông bắc ( Thiên y), hướng tây (Sinh khí), hướng tây bắc (Phục vị), hướng tây nam (Diên niên).

Hướng xấu nên tránh đặt bàn thờ thần tài, ông địa sẽ bao gồm: Hướng nam (Tuyệt mệnh), hướng đông bắc (Họa hại), hướng Tây (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Lục Sát).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nam tuổi 1985

Bàn thờ ông Táo nên đặt hướng Nam bởi theo quan niệm phong thủy, ông Táo thuộc hành Hỏa, mà hướng Nam lại đại diện cho hành hòa nên rất tốt, giúp đem đến vận khí, năng lượng tích cực. Bàn thờ ông Táo nên lắp ở vị trí cao vừa phải để thuận tiện cho việc thờ cúng. Trường hợp không bố trí bàn thờ ông Táo riêng ở khu vực bếp thì gia chủ có thể kết hợp thờ cúng ông Táo ở bàn thờ gia tiên trong gia đình.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 nữ hợp phong thủy

Nam tuổi Ất Sửu khi quyết định lựa chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ ông Công, ông Táo, bàn thờ Thần Tài, bàn thờ Phật cần xem xét thật kỹ để tránh phạm lỗi phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí của bản thân và gia đình:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ tuổi 1985

Nữ tuổi Ất Sửu 1985 thuộc Đông tứ mệnh, do đó hướng đặt bàn thờ gia tiên phong thủy nên quay về 1 trong các hướng tốt: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Bắc (Diên Niên); Nam (Phục Vị). Bàn thờ đặt ở các hướng tốt này sẽ giúp gia đình chủ nhân đón nhiều may mắn, tài lộc, gia đình viên mãn, hạnh phúc, công việc làm ăn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió:

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Đây là cung tốt nhất ở trong Bát Trạch, thuộc sao Tham Lang, mang đến sức khỏe, hạnh phúc, tuổi thọ, tài lộc, đảm bảo gia đình vững vàng, yên ổn, tình cảm yêu thương, gắn bó sâu sắc giữa cha mẹ, vợ chồng, con cái.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Đặt bàn thờ hướng này giúp chủ nhân tăng cường sức khỏe, tránh mắc nhiều bệnh, gia đình phát tài lộc và hạnh phúc, mỗi khi gặp khó khăn đều có sự hỗ trợ nhiệt tình từ quý nhân.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Bàn thờ tổ tiên đặt ở hướng này sẽ đem đến may mắn và sự hòa thuận giữa vợ chồng, con cháu sống hạnh phúc, các mối quan hệ xã giao được củng cố và tăng cường.
  • Hướng Nam (Phục vị): Nữ tuổi 1985 đặt bàn thờ quay về hướng Phục vị sẽ mang đến cuộc sống an yên, bình lặng cho gia đình, tránh gặp phải tai họa, xúi quẩy.

Gia chủ nữ tuổi Ất Sửu 1985 cũng nên tránh quay hướng đặt bàn thờ phạm phải 1 trong 4 hướng xấu như: Hướng Đông Bắc (Họa Hại); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây (Ngũ Quỷ). Các hướng bàn thờ này phạm lỗi xấu phong thủy, có thể gây ra nhiều bất lợi và tai họa xấu cho chủ nhân và gia đình về mặt sức khỏe, tình cảm, tài chính.

  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Hướng đặt bàn thờ này khiến chủ nhân mất mát tài sản, sức khỏe suy yếu, cuộc sống chật vật và thiếu thốn.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Gia chủ nam tuổi 1985 đặt bàn thờ hướng Lục Sát sẽ khiến gia đình thường xuyên lục đục và mâu thuẫn, cãi vã, vợ chồng lạnh nhạt, có thể dẫn tới tranh chấp, ly hôn.
  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Đặt bàn thờ gia tiên hướng này khiến chủ nhân và gia đình hay mắc bệnh, ốm đau, có thể nguy hiểm đến cả tính mạng.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Hướng ngũ quỷ đặt bàn thờ khiến gia chủ làm việc gì cũng xui xẻo và thất bại, dính tai ương, thị phi nhiều.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ tuổi 1985

Trường hợp thờ bàn thờ Phật tại gia, gia chủ có thể bố trí bàn thờ Phật riêng hoặc đặt bàn thờ Phật cùng bàn thờ gia tiên đều được. Nếu bàn thờ Phật bày ở bàn thờ gia tiên thì sẽ cần cao hơn 1 bậc, trên bàn thờ Phật ưu tiên đặt các vật như đinh trầm, đèn thờ, thác trầm tượng trưng cho ánh sáng soi đường, dẫn con người đi đúng hướng, vươn tới sự từ bi, chân thiện mỹ trong cuộc đời.

Hướng bàn thờ Phật tốt nhất đó là hướng ra cửa chính, như vậy đảm bảo tiền môn sáng cửa, mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng, rước tài lộc về nhà cho gia chủ. Tránh đặt bàn thờ quay về hướng bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, sẽ gây bất kính và xúc phạm đến bề trên.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nữ tuổi 1985

Các hướng tốt để đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ  nữ tuổi 1985 bao gồm: Đông (Sinh Khí); Bắc (Diên Niên); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị).

Hướng xấu nên tránh đặt bàn thờ thần tài, ông địa cho gia chủ nữ tuổi Ất Sửu sẽ bao gồm: Hướng Đông Bắc (Họa Hại);  hướng Tây (Ngũ Quỷ); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nữ tuổi 1985

Bàn thờ ông Táo nên đặt hướng Nam bởi theo quan niệm phong thủy, ông Táo thuộc hành Hỏa, mà hướng Nam lại đại diện cho hành hòa nên rất tốt, giúp đem đến vận khí, năng lượng tích cực. Bàn thờ ông Táo nên lắp ở vị trí cao vừa phải để thuận tiện cho việc thờ cúng. Trường hợp không bố trí bàn thờ ông Táo riêng ở khu vực bếp thì gia chủ có thể kết hợp thờ cúng ông Táo ở bàn thờ gia tiên trong gia đình.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985

Khi bố trí bàn thờ cho chủ nhân tuổi Ất Sửu 1985 thì gia chủ cũng cần chú ý kiêng kỵ một số điều như sau:

  • Thứ nhất, không đặt bàn thờ ngược với hướng nhà bởi sẽ gây phản âm dương, khiến gia đình sức khỏe giảm sút, tình cảm không tốt, dễ mâu thuẫn và gặp xui xẻo, thậm chí không có con để nối dõi.
  • Thứ hai, không đặt bàn thờ đối diện gương soi bởi gương là nơi dễ chứa ma quỷ, sát khí, nếu đặt đối diện với bàn thờ sẽ khiến thần phật không thể hiển linh, gia chủ gặp tai họa, xui xẻo.
  • Thứ ba, không kê bàn thờ dưới xà ngang, sẽ tạo áp lực và cảm giác đè nén, làm gia chủ dễ bị đau đầu kinh niên, mệt nhọc.
  • Thứ tư, không kê bàn thờ ở cuối hành lang, lối đi, nơi đây thường tối tăm và u uất.
  • Thứ năm, không đặt bàn thờ xung với cửa chính ra vào: bàn thờ xung với cửa chính sẽ rất xấu nếu xét theo phong thủy, làm mất đi sự thiêng liêng của nơi thờ cùng. Gió từ cửa chính dễ làm động bát hương và đồ vật khác, làm linh khí phân tán và hung khí dễ tràn vào nhà. 
  • Thứ sáu, tránh đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp vì nơi đây chứa nhiều khí uế, vi khuẩn, dầu mỡ… gây bất kính với gia tiên, thần phật, ảnh hưởng đến tâm linh.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ cho chủ nhân tuổi Ất Sửu 1985

Với các trường hợp bàn thờ hoặc vị trí bàn thờ xấu thì bắt buộc chủ nhân tuổi Ất Sửu 1985 cần phải chuyển hướng bàn thờ. Cần lưu ý khi chuyển hướng bàn thờ gia tiên hay bàn thờ Phật, bàn thờ Thần tài thì đều cần chọn ngày đẹp, giờ đẹp để tiến hành nghi thức, tránh chọn vào ngày xấu, giờ xấu sẽ gây tai ương. Việc tự ý dịch chuyển bàn thờ mà không khấn vái, bày lễ vật sẽ dễ gây kinh động đến thần phật, gia tiên, làm ảnh hưởng đến vận khí chủ nhân.

Mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ

Để chuyển hướng bàn thờ, gia chủ bắt buộc cần phải chuẩn bị mâm cúng với các lễ vật cơ bản như tiền vàng mã, rượu trắng, chén nước lã, lọ hoa tươi, mâm cơm mặn, mâm ngũ quả. Lễ vật được bày gọn gàng trên bàn thờ cúng, sau đó đến giờ Hoàng đạo, gia chủ sẽ thắp 3 nén nhang và vái 3 lạy, sau đó tiến hành đọc vài văn khấn xin chuyển hướng, chuyển vị trí bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

Dưới đây là bài văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ áp dụng cho các gia chủ:

“Nam mô A Di Đà Phật” (x3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: ………………….. tuổi….

Hiện đang trú tại: …………………………………

Kính cáo liệt tổ liệt tông, nay vì trong nhà có thay đổi vị trí mặt bằng, nên con xin làm lễ để đặt bàn thờ tổ tiên…….. (họ của tổ tiên mà nhà đang thờ cúng) vào nơi mới trong nhà.

Hôm nay là ngày nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển bàn thờ gia tiên từ vị trí ……….. (vị trí cũ) sang vị trí ……… (vị trí mới). Con kính xin tổ tiên chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ xong, chủ nhân nhân vái trước bàn thờ 3 lạy, đến khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ và hóa vàng. Tiếp theo đó tiến hành di chuyển bàn thờ đến vị trí mới hợp phong thủy trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Bên cạnh văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ, sau khi bàn thờ được di chuyển đến vị trí mới trong nhà thì gia chủ cũng cần tiến hành tạ lễ. Gia chủ nên thắp 1 tuần hương mới đến khi hương cháy được ¼ thì khấn theo bài sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Khi đọc văn khấn xong, gia chủ chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Trên đây bài viết đã giúp bạn tìm hiểu cách chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Sửu 1985 phong thủy. Bàn thờ là nơi thờ cúng thiêng liêng của các gia đình, do đó chủ nhân cần lưu ý những điều trên để được may mắn, mang lại bình an và thành công.

Tin hay phong thủy tuổi Ất Sửu 1985:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 bàn họp hình oval cho không gian rộng ấn tượng tại DKF

TOP 5 bàn họp hình oval cho không gian rộng ấn tượng tại Đức Khang...

5 bàn họp có tích hợp hệ thống điện và cổng kết nối tiện lợi tại DKF

TOP 5 bàn họp có tích hợp hệ thống điện và cổng kết nối tiện...

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...