Thiết kế quầy lễ tân hiện đại tại huyện Võ Nhai

thiet ke quay le tan hien dai tai huyen vo nhai

Quầy lễ tân tại các công ty, doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong việc đón tiếp khách hàng và đối tác. Là khu vực đầu tiên tạo ấn tượng tốt của công ty đối với khách hàng. Tại các cơ quan hành chính, quầy lễ tân là nơi tiếp nhận và giải quyết các công việc của người dân. Một thiết kế quầy lễ tân hiện đại, tiện ích sẽ giúp công việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tham khảo thêm một số thông tin về nội thất quầy lễ tân trong bài viết dưới đây

Vai trò của thiết kế nội thất quầy lễ
Mỗi một công trình đều cần chuẩn bị những bản thiết kế chi tiết, việc này giúp công việc thi công công trình nhanh chóng và hiệu quả hơn. Trong các dự án thi công nội thất quầy lễ tân cũng vậy, một bản thiết kế nội thất quầy lễ tân chi tiết đem lại nhiều ưu điểm tiện lợi. Ta có thể kể đến một số ưu điểm như sau:

• Giúp tận dụng tối đa diện tích phòng
• Thiết kế khoa học đem lại không gian làm việc hiệu quả
• Mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian
• Giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công
• Hỗ trợ tối đa cho đội ngũ kỹ thuật trong quá trình thi công

Để hiểu thêm về phần thông tin trên, bạn có thể tham khảo thêm thiết kế quầy lễ tân tại huyện ủy Võ Nhai trong phần thông tin dưới đây. Đây là một trong số rất nhiều các dự án được công ty nội thất Đức Khang thực hiện.

Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện sang tại huyện Võ Nhai
Quầy lễ tân tại huyện ủy Võ Nhai được công ty nội thất Đức Khang lên ý tưởng thiết kế, với phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tiện lợi. Mẫu thiết kế nội thất quầy lễ tân này được phía huyện ủy Võ Nhai rất ưng ý, và nhanh chóng được cho thi công bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Đức Khang

Thiết kế quầy lễ tân hiện đại, sang trọng
Quầy lễ tân huyện ủy Võ Nhai được thiết kế rất đơn giản, đảm bảo tận dụng tối đa diện tích. Bên cạnh đó vẫn mang đến vẻ sang trọng, tiện lợi của một cơ quan xử lý công vụ hành chính nhà nước.

Phần quầy lễ tân có 4 ô chỗ ngồi để tiếp đón người dân, quầy có độ cao vừa phải giúp việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn. Phần vách ngăn kính tạo không gian làm việc riêng tư, giúp nhân viên hành chính xử lý công việc thuận tiện hơn.

Chất liệu nội thất quầy lễ tân bền bỉ, sang trọng
Thiết kế nội thất quầy lễ tân huyện Võ Nhai được công ty nội thất Đức Khang sử dụng những chất liệu cao cấp và bền bỉ. Yếu tố này giúp đem lại một không gian làm việc hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Chất liệu chủ yếu được dùng là loại gỗ công nghiệp cao cấp MFC phủ Melamine bền đẹp. Họa tiết vân giải gỗ nâu sang trọng, vẫn đảm bảo không gian làm việc có vẻ đẹp thẩm mỹ vừa phù hợp với tính chất của một cơ quan hành chính nhà nước. 

Thiết kế nội thất quầy lễ tân huyện Võ Nhai có hệ thống đèn chiếu sáng và điều hòa làm mát hiện đại, giúp mang lại một không gian làm việc thoải mái, tiện lợi.

Đây là một quầy lễ tân hành chính với thiết kế phổ biến và cơ bản. Đảm bảo các yếu tố: Sang trọng – Tiết kiệm – Tiện lợi. 

Bạn có thể tham khảo thêm các dự án nội thất khác của Đức Khang tại website của công ty. Nếu có thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời