Thiết kế tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

thi cong tieu am phong hop ubnd huyen yen my tinh hung yen 1

Với thiết kế nội thất trang trọng, tối giản nhưng sang trọng, tinh tế phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên được lãnh đạo đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Trải qua những công trình với yêu cầu chất lượng cao, thời gian gấp rút. Ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ thì công năng của sản phẩm cũng được đánh giá cao.

Điều quan trọng nhất trong các cuộc họp chính là hệ thống âm thanh, hệ thống cách âm và tiêu âm. Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết về hệ thống cách âm của phòng họp UBND huyện Yên Mỹ nhé, để nếu bạn đang có nhu cầu tương tự thì sẽ có thông tin thực tế để tham khảo nhé.

Cơ chế chính để hấp thụ âm thanh là trở kháng âm phù hợp với ranh giới của chất hấp thụ và sự tiêu tán năng lượng âm thanh bên trong chất hấp thụ. Vật liệu tiêu âm có rất nhiều không gian rỗng bên trong và những khoảng không này liên kết với nhau thành một mạng lưới. Với kết cấu đó, nó cho phép một dòng không khí bay xuyên qua. Những khoảng trống này có diện tích bề mặt nhỏ hơn so với tổng diện tích bề mặt của vật liệu tiêu âm, như vậy khi một dòng khí bay đến phải chui vào những những cái lỗ có diện tích nhỏ này và khiến vận tốc dòng khí giảm đi.

Thiết kế tiêu âm phòng họp UBND huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

Vì có kết cấu mạng lưới, không khí bay vào trong vật liệu tiêu âm sẽ tiếp xúc với một diện tích rất rất lớn, sẽ khiến vận tốc dòng không khí càng ngày càng giảm mạnh và đây là lý do âm thanh bị triệt tiêu mà không thể dội ngược lại. Khi xử lý tiếng ồn trong hội trường, người ta cần phải cân nhắc tính toán vì nếu quá lạm dụng tiêu âm, âm thanh trong phòng hội trường không đảm bảo khiến cho người nghe không thể tiếp nhận được.

Để hiểu rõ hơn về tiêu âm trong phòng họp, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về các giải pháp tiêu âm cho phòng họp TẠI ĐÂY

Một số vật liệu tiêu âm được chúng tôi sử dụng là: mút xốp, thạch cao, cao su non, bông thủy tinh, bông khoáng, … Những loại vật liệu này thường được đặt bên trong lõi vách để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tiêu âm hiệu qủa. Ngoài ra, nội thất Đức Khang còn sử dụng các tấm gỗ công nghiệp có đục lỗ hoặc xẻ rãnh để tiêu âm. Một số khác lại dùng các tấm tiêu âm nỉ được sản xuất từ nguyên liệu Polyester sợi nguyên chất, có tính hấp thụ âm trung tần và cao tần tốt.

Với phòng họp UNBD huyện Yên Mỹ, chúng tôi đã sử dụng ốp gỗ veneer tiêu âm có ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt tốt, mẫu mã hiện đại, bền đẹp, sang trọng. Bền bỉ với thời gian bởi vách được ốp gỗ Veneer là tấm gỗ tự nhiên đã qua sử lý không bị cong vênh, mối mọt, được sơn PU cao cấp chống phai màu và dễ dang vệ sinh lau chùi. Lắp đặt dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ. Với màu sắc tương đồng với nội thất khác trong phòng khiến không gian trở nên sang trọng và vô cùng dễ chịu.

Với thiết kế hệ thống tiêu âm phòng họp UNBD huyện Yên Mỹ, chúng tôi đã ngăn chặn hoàn toàn khả năng âm thanh bị nhiễu hay gây vang giúp cho toàn bộ quá trình trao đổi thôn suốt và thoải mái hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tiêu âm phòng họp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.  Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm 10 năm trong thiết kế tiêu âm phòng họp chắc chắn sẽ tạo nên những sản phẩm làm hài lòng khách hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời