5 ý tưởng cực thú vị cho bàn làm việc kê ở góc tường

1d73e13563b8be946c0f00bab252d7ea

Ý tưởng bố trí bàn làm việc ở góc tường nghe có vẻ điên rồ nhưng lại vô cùng thiết thực vì nó giúp bạn tận dụng góc tường sát nhà không sử dụng đến. Đây sẽ là một giải pháp vô cùng thông minh cho những ngôi nhà có diện tích chật hẹp. Dưới đây là 5 ý tưởng thú vị có thể là những gợi ý hay cho bạn khi muốn bài trí bàn làm việc ở vị trí vô cùng đặc biệt này:

5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Kiểu bàn góc tường hình tam giác 3 chân. 

Với một không gian đặc biệt như vậy, việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc có kiểu dáng, kích thước phù hợp là điều cần thiết. Nên chọn những mẫu bàn có hình tam giác hoặc hình dạng chữ “L”, với ba hoặc bốn chân hoặc thậm chí gắn trên tường. Bàn được chọn cần chú ý đến chi tiết, vật liệu và màu sắc để bổ sung cho nội thất văn phòng của bạn và chắc chắn rằng bàn ở góc tường, cung cấp đủ chỗ để làm việc thoải mái.

5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Trong một khoảng không hẹp, làm bàn và giá để đồ liền một khối là một lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, để cất trữ được nhiều tài liệu và sách, bạn có thể mở rộng diện tích giá sách trải dài một mặt tường, sát cả cạnh tường liền kề, giáp với các bậc thềm nhà.

Nếu bạn chưa biết cách sắp xếp bàn làm việc, mời tham khảo: Cách sắp xếp bàn làm việc trong văn phòng khoa học chỉ với 7 bước.

5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Bạn cũng có thể sử dụng kiểu bàn gấp. Bàn gấp cho phép bạn dùng khi cần và gấp lại khi kết thúc làm việc trên bàn vô cùng tiện lợi. Sau khi gấp mặt bàn lại, khu vực làm việc của bạn nhìn rộng rãi hơn và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của đồ nội thất trong phòng.

5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Song song với bàn làm việc, các loại thiết bị văn phòng đa năng khác cũng sẽ giúp bạn sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau, không mất thì giờ di chuyển và không tốn diện tích để lắp đặt các đồ ở các vị trí khác nhau. Ví dụ, một chiếc bàn làm việc vừa có giá để tài liệu, vừa có ngăn kéo và bảng bulletin là một thiết bị văn phòng lý tưởng cho một phòng làm việc nhỏ hẹp. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn làm việc BK206 tiện dụng, đa năng. Để góc làm việc có vẻ khác biệt, bạn có thể sử dụng các ấn phẩm in để tăng tính thẩm mỹ và dễ dang trí. Tham khảo ý kiến từ các chuyên gia in ấn từ in Sơn Nguyên – Chuyên in đa chất liệu, in decal tại Hà Nội.

5 ý tưởng thú vị cho bàn làm việc ở góc tường

Trong kiểu thiết kế này, bạn nên chọn kiểu giá sách có hình dạng tương thích với góc tường 90 độ thay vì ghép hai chiếc giá sách lại với nhau. Tiếp theo đó, phần mặt bàn sẽ tiếp giáp với góc tủ nên nó sẽ trở thành một mặt bàn hình tam giác vuông độc đáo.

Gợi ý thêm: 10 bí quyết giúp bàn làm việc của bạn rộng rãi và thoải mái hơn.

Vui lòng đánh giá nội dung