Cách chọn và bố trí bàn ghế ăn cho gia chủ mệnh Mộc

ban an gia dinh menh moc

Bếp là nơi tụ họp thường xuyên nhất của cả gia đình. Vì vậy, mỗi vật trong phòng bếp đều phải chú trọng lựa chọn cho phù hợp với cung mệnh của chủ nhà để đem lại nhiều may mắn, sự yên lành cho gia đình. Trong đó, quan trọng nhất là lựa chọn bàn ghế sao cho hợp phong thủy. dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản giúp người mệnh Mộc lựa chọn và bố trí bàn ghế ăn phù hợp.

Tại sao phải lựa chọn và bố trí bàn ghế ăn hợp phong thủy?

Theo quan niệm của cha ông ta từ ngàn xưa, bếp là nơi ấm cúng nhất, giữ lửa cho một gia đình. Thực tế ai cũng thấy, trong một căn nhà, gian bếp là nơi các thành viên trong một gia đình sinh hoạt nhiều hơn bất cứ một gian phòng nào. Vì vậy, một gian bếp ngoài thiết kế đẹp, tạo không gian ấm cúng còn cần phải phù hợp phong thủy gia chủ, để manng lại may mắn, tài lộc. Đặc biệt là tránh những điều kiêng kị có thể phạm phải khiến không khí gia đình ngột ngạt, kém hạnh phúc.

Trong gian bếp, bàn ghế ăn chính là điểm nhấn, là nơi mọi người tụ họp. Chiếc bàn ăn rất quan trọng để giữ lửa hạnh phúc cho một gia đình. vì vậy, bàn ghế ăn phải có sự tương sinh tương hợp với gia chủ mới có thể mang lại bình an cho cả nhà.

Người mệnh Mộc nên chọn bàn ghế ăn có màu gì?

Người mệnh Mộc có thể dùng màu tương hợp thuộc hành Mộc, hoặc màu tương sinh thuộc hành Thủy. Đó là những màu: xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen. vì vậy, người mệnh Mộc khi lựa chọn bàn ăn nên nhớ và lựa chọn bàn ghế ăn có những màu như trên để hợp phong thủy của mình.

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA130, GA130

Người mệnh Mộc nên chọn bàn ghế ăn màu xanh hoặc nâu

Bàn ghế ăn nên lựa chọn mẫu sản phẩm có màu chủ đạo là màu xanh lam, màu nâu, vàng nhạt. Những màu này đem lại cảm giác tươi sáng, khỏe khắn, trẻ trung và sạch sẽ, phù hợp với gian bếp hiện đại. 
Màu xanh mang đến cảm giác thư thái, trong lành, tượng trưng cho khởi đầu mới, tác động rất tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng. Màu nâu mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.

Lựa chọn bàn ghế phòng ăn cho người mệnh Mộc

Chọn chất liệu bàn ghế ăn phù hợp với người mệnh Mộc

Chất liệu bàn ghế ăn phù hợp với mệnh Mộc là các loại: đồ gỗ, tre. Những loại vật liệu này đều có khả năng tương hợp, tương sinh với người mệnh mộc. Vì vậy, người mệnh Mộc rất dễ lựa chọn các mẫu bàn ăn vì dòng sản phẩm này chủ yếu làm từ gỗ. Không khó để chọn được các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, màu sắc phù hợp với cung mệnh.

Bàn ghế phòng ăn gỗ tự nhiên Hòa Phát BA131, GA131
Bàn ghế ăn bằng gỗ phù hợp với người mệnh Mộc 

Những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ nâu, gỗ vàng, hoặc gỗ sơn màu xanh tươi mát rất tốt cho gia chủ. Các sản phẩm bàn ghế ăn của Hòa Phát, nội thất Fami hay nội thất 190 đều có các mẫu phù hợp, thiết kế đa dạng và có tính thẩm mỹ cao. Khách hàng có thể tùy thích lựa chọn sản phẩm ưng ý và hoàn toàn yên tâm là phù hợp với tuổi, mệnh của mình.

Chọn hướng đặt bàn ghế ăn cho mệnh Mộc

Hướng hợp phong thủy của người mệnh Mộc là Đông, Nam và Đông Nam. Hướng ngồi của gia chủ nên theo các hướng này sẽ rất tốt cho gia đình.  Người mệnh Mộc ôn hòa nhưng mạnh mẽ, điềm tĩnh nhưng dứt khoát nên những yếu tố phong thủy nếu biết kết hợp đúng và bài bản sẽ đem lại nguồn năng lượng dồi dào không chỉ cho gia chủ mà còn tốt cho gia đình. 

Một số sản phẩm bàn ghế ăn gợi ý cho gia chủ mệnh Mộc: 

Bộ bàn ghế ăn Hòa Phát gồm 1 bàn HGB66A + 6 ghế HGG66:

Bộ bàn ghế ăn này làm từ chất liệu khung gỗ tự nhiên phủ sơn cao cấp, mặt bàn sử dụng chất liệu đá tự nhiên với bề mặt được tạo vân theo công nghệ hiện đại tạo cho sản phẩm sự sang trọng, đẳng cấp. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bàn ăn + 6 ghế. 
Kích thước: Bàn HGB66A: W1600 x D800 x H760 mm. Ghế HGG66: W436 x D525 x H940 mm. 
Với giá khoảng chưa tới 8 triệu đồng, bạn sẽ nhận được sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng và phiếu bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà máy.

Bộ bàn ghế ăn HGB66A, HGG66

Bộ bàn ghế ăn HGB66A, HGG66

Bàn ăn Hòa Phát BK610, BK712:

Mẫu bàn ăn này có kiểu dáng gọn nhẹ, thanh mảnh với thiết kế đơn giản nhưng mang đến tiện ích cho người dùng bởi chân bàn có thể gập lại khi không sử dụng.
Bàn ăn BK610, BK712 làm bằng inox với ưu điểm sáng bóng, độ bền cao, dể vệ sinh lau chùi và không để lại mùi thức ăn. Mặt bàn kính cường lực sơn màu.
Bàn ăn phù hợp sắp đặt ở không gian phòng ăn có diện tích vừa phải.
Kích thước sản phẩm:  Bàn BK610: Chiều rộng (W): 1000, chiều sâu (D): 600, chiều cao (H): 750 mm.
Bàn BK712: Chiều rộng (W): 1200, chiều sâu (D): 700, chiều cao (H): 750 mm.

Bàn ăn gấp Hòa Phát BK610, BK712

Bàn ăn gấp Hòa Phát BK610, BK712

Bàn ghế ăn chính là điểm nhấn quan trọng của gian bếp nói riêng và cả căn nhà nói chung. Vì vậy, người mệnh Mộc nên chú ý và nhớ những thông tin trên đậy để lựa chọn sản phẩm phù hợp với cung mệnh của mình. Mệnh Mộc rất dễ tìm được những bộ bàn ghế ăn thuộc dạng phổ biến nên có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm đẹp, ưng ý, đem lại may mắn, sức khỏe, bình an và tài lộc cho gia đình.

Tham khảo thêm những thông tin về mệnh Mộc:

 

Vui lòng đánh giá nội dung