Những mẫu bàn làm việc phù hợp nhất cho người mệnh Mộc

nhung mau ban lam viec phu hop nhat cho nguoi menh moc

Người mệnh Mộc nên chọn bàn làm việc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ để công việc thuận lợi, suôn sẻ và thăng tiến. 5 mẫu bàn dưới đây sẽ là gợi ý tốt dành cho người mệnh này.

1. Khái quát về tính cách, sự nghiệp người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh vào các năm:

  • Năm 1942: Tuổi Nhâm Ngọ
  • Năm 1943: Tuổi Quý Mùi
  • Năm 1950: Tuổi Canh Dần
  • Năm 1951: Tuổi Tân Mão
  • Năm 1958: Tuổi Mậu Tuất
  • Năm 1959: Tuổi Kỷ Hợi
  • Năm 1972: Tuổi Nhâm Tý
  • Năm 1973: Tuổi Quý Sửu
  • Năm 1980: Tuổi Canh Thân
  • Năm 1981: Tuổi Tân Dậu
  • Năm 1988: Tuổi Mậu Thìn
  • Năm 1989: Tuổi Kỷ Tỵ

Tính cách:

Người mệnh Mộc tính cách được ví như gió, họ nhanh nhẹn, lối tư duy mạch lạc, đầu óc nhạy cảm, đến và đi cũng nhanh như một cơn gió. Nhưng gió cũng hay thay đổi, nên nhìn chung những người này có cá tính không ổn định, lúc giông bão lúc lại nhẹ nhàng. Họ tưởng tượng nhiều hơn thực sự gắn bó với kế hoạch. Điểm bất lợi của người mệnh Mộc là ở tính hay chống đối, dễ gây mâu thuẫn và không được lòng lãnh đạo.

Mặt khác, người mệnh Mộc là người khôn ngoan đáng tin cậy, họ năng động, tự tin, nghiêm túc, hào phóng, công bằng, hiểu biết, có lòng trắc ẩn, ngoại giao tốt.

Những người này rất gan dạ, can đảm đôi khi táo bạo, cục cằn. Nếu không tu dưỡng tâm tính sẽ dễ trở thành tội phạm vì tính tình hung hăng, ưa bạo lực.  

Sự nghiệp:

Người mệnh Mộc đại diện cho sức sống mãnh liệt, nếu họ biết nhún nhường, bình tĩnh sẽ được nhiều người giúp đỡ, may mắn trong cuộc sống, nhưng nếu là kẻ kiêu ngạo, bốc đồng thì dễ gặp xui xẻo, làm việc gì cũng không thành. 

Trong vai trò người lãnh đạo, người mệnh Mộc là người tích cực chủ động, họ thường gương mẫu, đi đầu khi tham gia những công việc khó khăn. Nhưng những người như vậy có xu hướng bị người khác ghen tị và cũng thường ghen tị người khác nên dễ bị kẻ xấu hãm hại, nếu không cẩn thận dễ gây họa vào thân.

Vốn là người nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng nên người mệnh Mộc phù hợp với công việc có độ bền cao, đòi hỏi trí tuệ cao, và họ phát huy được bản thân khi làm công việc liên quan tới giao tiếp vì họ thích giao lưu, gặp gỡ người lạ.

2. Người mệnh Mộc nên chọn bàn làm việc có đặc điểm như thế nào?

Ngũ hành gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, mỗi mệnh sẽ có các tiêu chí lựa chọn bàn làm việc riêng. Với người mệnh Mộc bàn làm việc nên có đặc điểm:

Màu sắc: Bàn làm việc nên chọn các màu sắc tương sinh, tương hợp hoặc chế khắc với mệnh là tốt nhất. Theo đó người mệnh Mộc nên chọn bàn màu đen, nâu đen, xanh biển (màu tương sinh thuộc mệnh Thủy, Thủy sinh Mộc) hoặc màu xanh lục (màu bản mệnh Mộc). Bàn màu vàng, nâu đất người mệnh này cũng có thể lựa chọn bởi đây là màu thuộc mệnh Thổ, Mộc có thể chế khắc năng lượng trong Thổ.

Về chất liệu: Do thuộc hành Mộc nên chất liệu chủ đạo của bàn nên là gỗ. Tùy vào điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên đều được (chất liệu gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn). Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm các chất liệu khác như kim loại để tăng tính thẩm mỹ và tính tiện dụng cho sản phẩm.

Về kiểu dáng: Các mẫu bàn có mặt bàn uốn lượn, thiết kế cách điệu kiểu cách mềm mại sẽ phù hợp với người mệnh Mộc hơn. Bởi đây là hính dáng đặc trưng của mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc nên người mệnh này cần chú ý.

3. Gợi ý một số mẫu bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bàn làm việc giá rẻ

Những mẫu bàn làm việc cho nhân viên hay bàn làm việc tại nhà của người mệnh Mộc cần đảm bảo tính đơn giản, dễ sử dụng và giá thành phải chăng. Đặc điểm chung của các mẫu bàn này là kích thước đa dạng với chiều rộng 1 – 1.2 – 1.4 – 1.6m. Bề mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC phủ melamine chống trầy xước, chống thấm nước và bong tróc, mối mọt. Bàn có thể điều chỉnh cao thấp linh hoạt để phù hợp với địa hình sàn và phù hợp vóc dáng người ngồi.

Một số mẫu bàn tham khảo:

Bàn Wody Đức Khang WO-IV 

wo iv126 mau324 1

Giá thành sản phẩm dao động từ 1 – 1.1 triệu đồng.

Đây là mẫu bàn đặc biệt phù hợp để bố trí trong không gian phòng làm việc tại công ty hoặc tại nhà của người mệnh Mộc. Toàn bộ bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp – chất liệu phù hợp mệnh Mộc. Bề mặt bàn bằng phẳng, rộng rãi, có thể đặt máy tính và tài liệu phục vụ quá trình làm việc thuận tiện nhất.

Đặc biết thiết kế bàn có thêm hộc treo lửng với 1 ngăn kéo, 1 ngăn có khóa để lưu trữ, cất giữ tài liệu hoặc vật dụng cá nhân quan trọng.

Đặt mua bàn WO-IV

Bàn chân sắt Đức Khang IRKT

irkt mau324 1

Giá thành bàn từ 1.2 – 1.3 triệu / sản phẩm.

Nếu bạn yêu thích sự năng động, phá cách hơn thì mẫu bàn này cũng là gợi ý tốt cho người mệnh Mộc. Mặt bàn có màu vàng nhạt nhã nhặn, đẹp mắt (ngoài ra bàn còn có màu cà phê, màu trắng để khách hàng lựa chọn), chân bàn sơn đen tạo điểm nhấn, đây đều là những màu sắc hợp phong thủy với người mệnh Mộc.

Điểm khác biệt của mẫu bàn này so với bàn WO-IV bên trên đó là chân bàn được làm từ chất liệu sắt. Khung bàn, chân bàn được gắn chặt bởi ốc vít, có thể tháo lắp đơn giản, thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí khác nhau. Chân bàn sắt mang năng lượng hành Kim, chất liệu này vừa bền, chịu lực tốt lại vừa có tác dụng kích thích trí não, tư duy đột phá để công việc thuận lợi. Với những người làm các công việc liên quan đến sáng tạo thì nên chọn mẫu bàn làm việc này.

Đặt mua bàn IRKT

Nếu những mẫu ghế trên chưa khiến bạn cảm thấy thỏa mãn thì bạn cũng đừng lo vì còn hàng trăm chiếc bàn khác cho bạn lựa chọn. Tham khảo các mẫu khác tại mục Bàn làm việc.

Bàn làm việc cao cấp

Với những lãnh đạo mệnh Mộc thì các tiêu chí chọn bàn làm việc cũng có sự khác biệt nhất định so với bàn làm việc nhân viên. Theo đó, đây là những người giữ vai trò chủ chốt của doanh nghiệp nên các đồ dùng, trong đó có bàn làm việc phải đảm bảo sự sang trọng, bề thế, thể hiện vị thế của người lãnh đạo trước nhân viên.

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc phù hợp với lãnh đạo mệnh Mộc là:

Bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8

ban giam doc hoa phat dt3012v8

Bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8 đảm bảo đủ 3 tiêu chí: màu nâu, được làm bằng gỗ và có góc uốn lượn nên rất phù hợp với những người mệnh Mộc. Ngoài yếu tố phong thủy, xét về chất lượng và mẫu mã thì chiếc bàn này cũng vượt mức tiêu chuẩn.

Bàn được thiết kế lượn cong với độ dày 50mm ghép bo, phần yếm bàn dược đắp nổi hình thang cân, tạo nên sự sang trọng. Bên cạnh đó, người thiết kế cũng bố trí 1 chiếc gối chân hộp ở đầu bàn, đầu bàn còn lại là gối tủ phụ chân mạ vừa giúp chiếc bàn thêm lịch sự, người dùng cũng có cảm giác thoải mái, thuận tiện, vững chãi. Bàn được kết hợp với các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát, tủ phụ hoặc hộc (liền chân) theo tùy chọn của khách hàng.

Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, dưới chân bàn còn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đảm bảo phù hợp vóc dáng người ngồi.

Như vậy, xét về phong thủy, chất lượng cũng như thiết kế, bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người mệnh Mộc đang giữ chức vụ lãnh đạo cao trong công ty.

Đặt mua bàn DT3012V8

Bàn giám đốc Fami BGD32C

ban giam doc fami bgd3210c 1 1 1

Bàn giám đốc Fami BGD32C có thiết kế hình quạt kèm theo màu đen bóng. Tuy nhiên, đây lại chính là những điểm nhấn, giúp cho chiếc bàn giám đốc này thêm nổi bật, tạo ấn tượng với những người lần đầu nhìn thấy chúng. 

Bàn được cấu tạo bởi 3 phần chính với những chức năng khác nhau: bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Trong đó, phần bàn chính được trang trí bởi các đường chỉ viền cạnh màu trắng, giúp xóa bỏ đi sự u tối của màu đen. Phần bàn phụ được thiết kế khá đơn giản, không có điểm nhấn nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Phần hộc di động được dùng để lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, đặc biệt là có thể di chuyển, tạo sự thuận tiện trong khi sử dụng.

Đặt mua bàn BGD32C

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-020

dkbgd 020 ban giam doc duc khang go veneer

Thêm một mẫu bàn lãnh đạo dành cho người mệnh Mộc bạn không nên bỏ qua đó chính là DKBGD-020. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nét đẹp sang trọng, các đường nét tinh tế hiện hữu trên sản phẩm.

Bề mặt bàn hình chữ nhật có mặt trước uốn vòng cung, các cạnh bo tròn, ở giữa có rãnh soi trang trí. Chân bàn (hồi bàn) sử dụng chất liệu gỗ, mặt ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng. Mặt trước bàn (hậu bàn) thiết kế giật cấp với phào chỉ trang trí hình ô vuông và vân gỗ tạo nét khác biệt. Ở giữa bàn có tấm da PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Khung bàn được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Mặt bàn sử dụng gỗ veneer, thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

Đặt mua bàn DKBGD-020

Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn khác tại Bàn giám đốc cao cấp. Cùng với đó kết hợp thêm với các mẫu Ghế giám đốc hợp mệnh Mộc để kết hợp.

Các mẫu bàn trên đều được sản xuất hoặc phân phối tại Nội thất Đức Khang. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu, giá thành hợp lý. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được ưu nhiều ưu đãi về chính sách vận chuyển cũng như dịch vụ bảo hành. Liên hệ đến đường dây nóng 0915 256 266 – 096 727 6668 – 0981 50 3868 để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin hữu ích cho người mệnh Mộc:

Vui lòng đánh giá nội dung