Cách chọn màu tủ tài liệu văn phòng cho giám đốc mệnh Mộc

153bff94d340ffc2c7c2a21981721077

Tủ tài liệu hợp với giám đốc mệnh Mộc nhất là màu gỗ nâu vì màu này tốt cho các cung tài lộc, gia đạo và danh vọng, tiếp sau đó là màu xanh lá rất tốt cho sức khỏe…

Nội thất phòng giám đốc là một trong những hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng. Vì phòng giám đốc luôn được coi là đầu não của cả công ty vì thế văn phòng cần phải được thiết kế sao cho vừa đẹp vừa tiện dụng lại thể hiện được cá tính riêng của từng người bởi mỗi một vị lãnh đạo lại có phong cách làm việc, tính chất công việc cũng như sở thích, bản mệnh khác nhau.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc một cách khoa học, hợp lý sẽ tạo ra một không gian lý tưởng, thoải mái, giúp các lãnh đạo có được sự hứng khởi, say mê trong công việc nhờ đó có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Để tạo ra một không gian hoàn hảo như vậy ngoài bàn giám đốc, ghế giám đốc thì không thể bỏ qua sự góp mặt của tủ tài liệu giám đốc.

Tủ tài liệu giám đốc phù hợp với người mệnh Mộc là màu gỗ nâu

Tủ tài liệu giám đốc phù hợp với người mệnh Mộc là màu gỗ nâu

Thông thường chọn nội thất phòng giám đốc nhất là tủ giám đốc người ta dựa vào bản mệnh của giám đốc để lựa chọn màu sắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tủ tài liệu giám đốc phù hợp với người mệnh Mộc nhé! Còn nếu giám đốc bạn mệnh Kim có thể tham khảo bài: Cách lựa chọn màu tủ tài liệu cho phòng làm việc giám đốc mệnh Kim này nhé!

Tìm hiểu người mệnh Mộc

Theo ngũ hành chia vạn vật thành 5 cung mệnh cơ bản đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và nó vận hành theo một quy luật tương sinh, tương khắc nhất định. Và yếu tố màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương ấy theo cung mệnh của từng tuổi, từng bản mệnh. 

Những người thuộc mệnh Mộc là có các tuổi thuộc cung Chấn và cung Tốn. Mệnh Mộc là biểu tượng của mùa xuân, thể hiện sự nảy nở, tươi trẻ, năng động đầy sức sống, luôn tươi tắn, khoẻ khoắn. 

Người mệnh Mộc nên chọn tủ có màu đen, xanh lam, xanh lá và màu gỗ (nâu)

Người mệnh Mộc biểu tượng của chất gỗ, là cây cối mà Mộc lại sinh Hoả theo cách lý giải Ngũ hành. Vì thế để có thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong thủy hoàn thiện bạn cần chú ý: 

Kiểu dáng: hình chữ nhật dài

Chất liệu: gỗ và chú ý hạn chế tối đa những chi tiết bằng sắt, thép (vì Kim khắc Mộc)

Màu sắc: màu đen và xanh lam là tốt nhất, tiếp đến màu xanh lá cây, màu gỗ (nâu)(màu bản mệnh của Mộc). Ngoài ra, người mệnh này cũng có thể sử dụng tủ tài liệu màu nâu đỏ, hồng, tím để tô điểm cho không gian văn phòng nhưng chỉ với số lượng vừa phải.

Người mệnh mộc cũng có thể sử dụng tủ tài liệu màu nâu đỏ

Người mệnh mộc cũng có thể sử dụng tủ tài liệu màu nâu đỏ

Nhưng tủ tài liệu hợp với giám đốc mệnh Mộc nhất vẫn là màu gỗ nâu vì màu này tốt cho các cung Tài lộc, cung Gia đạo và cung Danh vọng.

Màu xanh lá là màu cũng rất tốt cho giám đốc mệnh cung Mộc, tủ tài liệu có màu này mang đến cho người sử dụng cảm giác thư thái trong lành, là tượng trưng cho khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, đẩy lùi lo lắng và lấy lại cân bằng.

Người mệnh cung Mộc sống trong một không gian có nhiều đồ Mộc thường hiền lành hơn, có lẽ do các vật liệu này có tính chất âm cao nhất. Chúng kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng tạo nên một làn sóng thụ động nhưng yên bình, thư giãn hơn. Tham khảo thêm cách chọn kiểu bàn làm việc lý tưởng cho từng cung mệnh để có không gian làm việc hút tài lộc nhé!

Những mẫu tủ tài liệu phù hợp với người mệnh Mộc

Với không gian phòng lãnh đạo như phòng giám đốc, việc đầu tư những sản phẩm nội thất cao cấp còn là việc khẳng định đẳng cấp, đồng thời nhằm mục đích mang đến những luồng khí may mắn cho việc làm ăn của cơ quan, doanh nghiệp. Do đó một chiếc tủ tài liệu hợp phong thủy là vô cùng cần thiết. Giám đốc mệnh Mộc lại phù hợp với màu đen, màu xanh và chất liệu nâu gỗ. Dưới đâu là một số mẫu tủ phù hợp cho bạn sắp đặt phòng giám đốc mình nhé!

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-02

Hệ tủ tài liệu này được thiết kế với kích thước tương đối lớn, chia thành nhiều ngăn khoang để phụ vụ cho mục đích đựng tài liệu, giấy tờ sổ sách, hoặc là nơi trưng bày, trang trí những vật dụng lưu niệm văn phòng hoặc cá nhân yêu thích. Tủ gỗ Veneer cao cấp có màu nâu gỗ nổi bật không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền đẹp mà còn là sản phẩm cao cấp, mặt hàng thế mạnh của Đức Khang. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc có mệnh Mộc.

Bạn đọc quan tâm tham khảo

Tủ giám đốc TGD2445T là mẫu sản phẩm cao cấp dành cho nội thất phòng giám đốc

Tủ giám đốc TGD2445T là mẫu sản phẩm cao cấp dành cho nội thất phòng giám đốc

Tủ giám đốc Fami TGD2445T

Tủ giám đốc TGD2445T là mẫu sản phẩm cao cấp dành cho nội thất phòng giám đốc, với thiết kế sang trọng cùng kích thước lớn gồm 6 buồng, 2 khối nhiều tiện ích. Đặc biệt chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ melamine rất phù hợp với khí hậu và thói quen của người Việt Nam.

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát Veneer DC1840V1

Tủ tài liệu Hòa Phát DC1840V1 là từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp thể hiện uy quyền và đẳng cấp của người lãnh đạo. Sản phẩm có màu sắc lôi cuối với tông màu nâu đỏ làm nổi bật khu vực sắp đặt. Với thiết kế mang đến nhiều tiện ích cho người dùng: hai khoang giữa cánh kính khung gỗ có đợt tủ mở tài liệu và hai cánh mở bằng gỗ ở bên dưới, thuận tiện khi để lưu trữ tài liệu lại vừa có thể để đồ dùng cá nhân mà không hề mất đi tính thẩm mỹ.

Đặt mua tủ giám đốc cho lãnh đạo

Vui lòng đánh giá nội dung