Người mệnh Mộc nên đặt gì trên bàn làm việc để thu hút tài lộc?

nguoi menh moc nen dat gi tren ban lam viec

Người ta tin rằng, nếu chọn đúng loại vật phẩm, phụ kiện phong thủy đặt trên bàn làm việc của chủ nhân không chỉ đẹp mà còn giúp đường công danh rộng mở. Dưới đây là những phụ kiện, vật phẩm bày trên bàn làm việc chủ nhân mệnh Mộc mang lại may mắn theo quan niệm phong thủy.

Đặt chậu cây cảnh phù hợp với mệnh Mộc

Những chậu cây cảnh không chỉ góp phần thanh lọc không khí, điểm tô sắc xanh cho không gian làm việc, mà còn “hút tài lộc” cho bàn làm việc của bạn. Theo phong thủy tương sinh ngũ hành, những người mệnh Mộc nên đặt một số loại cây cảnh trên bàn làm việc như: cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây lan chi, cây lộc ngung,… sẽ mang lại tài lộc, thuận lợi trên đường công danh cho chủ nhân. Xem thêm: Các loại cây thủy sinh để bàn mệnh Mộc hợp phong thủy.

Đặt chậu cây cảnh trên bàn làm việc

Lưu ý chọn chậu cây để bàn làm việc nên chọn cây tươi tốt, mạnh khỏe, đặt cây ở nơi có nhiều ánh sáng và thoáng khí. Cố gắng chăm sóc cây tươi tốt, tránh héo hoắt và chết cây, bởi đó sẽ mang lại điều không tốt. Ngoài ra, chỉ nên đặt một chậu cảnh nhỏ ở góc bàn làm việc, không nên tham lam quá nhiều sẽ khiến không gian chật chội, tù túng.

Bể cá cảnh mini để bàn làm việc mệnh Mộc

Ngoài đặt chậu cây xanh trên bàn làm việc, chủ nhân có thể đặt một bể cá mini cũng góp phần mang đến sự sinh động, đồng thời đem lại may mắn. Cá là biểu tượng sức mạnh của tiền bạc và sự thịnh vượng. Bàn làm việc chủ nhân mệnh Mộc có thể đặt một bể cá mini. Bởi nó không chỉ là một biểu tượng phong thủy thu hút tiền bạc mà còn là sự cân bằng của 5 yếu tố cơ bản trong phong thủy: Mộc (cây trong bể cá), Kim (cấu trúc bể cá), Thủy (nước), Hỏa (màu sắc của cá như vàng, đỏ, hoặc chiếu sáng của bể), giúp thịnh vượng vận khí, tài lộc, công danh thăng tiến. Tham khảo các mẫu tủ tài liệu giám đốc dành cho mệnh Mộc.

Bể cá cảnh mini để bàn làm việc mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy để bàn làm việc mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy được biết đến như một vật mang lại sự thông tuệ, uyên bác. Hầu như những chính trị gia, doanh nhân và nhiều tầng lớp trí thức khác như luật sư, bác sĩ đều đặt cầu phong thủy trên bàn làm việc giúp mang may mắn, tài lộc. Người xưa quan niệm hình dáng tròn đầy của quả cầu tượng trưng cho sự trôi chảy, thông suốt trong công việc cũng như các mối quan hệ xã hội .

Quả cầu phong thủy được biết đến như một vật mang lại sự thông tuệ, uyên bác.

Với chủ nhân mện Mộc, nên chọn quả cầu phong thủy có màu đen (màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy, theo quan niêm tương sinh Thủy sinh Mộc). Do đó, những người mệnh Mộc nếu muốn được hỗ trợ tốt nhất về đường công danh, sự nghiệp nên sử dụng quả cầu màu đen để hoặc xanh nước.
Khi chọn mua quả cầu phong thủy, bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín. Nhân viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn chọn loại đá nào và màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh chủ nhân.

Tượng linh vật để bàn làm việc mệnh Mộc

Nếu bàn làm việc của bạn quá nhỏ, không đủ chỗ để trồng chậu cảnh hay bể cá thì có thể chọn cho mình một biểu tượng linh vật phong thủy. Những biểu tượng được biết đến nhiều nhất để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp bao gồm: Cá chép hóa rồng, kỳ lân, cóc ngậm tiền, rùa đầu rồng, ngựa phi nước đại,…

Cóc ngậm tiền để bàn mệnh Mộc

Khi chọn tượng linh vật cần có sự hài hòa về kích cỡ, màu sắc và chất liệu để tránh tương khắc. Khi được tư vấn kỹ càng, bạn sẽ an tâm trưng bày linh vật để mang lại may mắn cũng như xua đuổi tà khí bên mình và mang may mắn, công danh rạng rỡ.

Tham khảo video những loại cây người mệnh Mộc nên trồng để thu hút tài lộc:

Tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)