Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Nam giới tuổi Ất Mão 1975 thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc cần quay về hướng: Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị).

Người tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Ất Mão 1975 sinh từ ngày 11/02/1975 đến 30/01/1976 dương lịch, thuộc mệnh Thủy, nạp âm Đại Khe Thủy, tức thác nước lớn chảy giữa đại ngàn bao la rộng lớn.

Những người mệnh Thủy 1975 nếu được làm việc ở môi trường phù hợp sẽ cực kỳ xuất sắc, họ không ngừng học hỏi, sáng tạo, đưa ra những kế hoạch đột phá và đạt được thành công nhất định về công danh, sự nghiệp. Trong cuộc sống, nam nữ tuổi Ất Mão biết đối nhân xử thế, có tấm lòng bao dung và thích giúp đỡ mọi người. Người tuổi này yêu thích sự tự do, linh hoạt, thoải mái, ghét bị ràng buộc, thường làm việc theo cảm hứng. Trường hợp môi trường làm việc không phù hợp, thiếu sôi động và hứng thù thì họ sẽ bị động, lười biếng và khó đạt thành công.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy?

Phong thủy là yếu tố được mọi người cực kỳ quan tâm khi bố trí văn phòng làm việc, nhất là đối với những lãnh đạo. Mỗi người sinh ra đều mang trong mình tuổi, mệnh riêng, bởi vậy các hướng đặt bàn làm việc phong thủy sẽ có sự khác nhau.

Việc chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy sẽ mang đến năng lượng tích cực, đem lại may mắn, giúp công việc hanh thông, làm việc thuận lợi hơn. Hướng kê bàn làm việc phong thủy tránh được nguồn sát khí, các điều tai ương, xui xẻo cho chủ nhân. Bên cạnh những yếu tố như chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm thì đặt bàn làm việc hướng hợp tuổi, mệnh sẽ góp phần đem lại may mắn trong con đường thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy bao gồm: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây (Phục Vị), Tây Nam (Thiên Y). Phương vị đặt bàn làm việc tốt nhất là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc bởi nam giới tuổi Ất Mão thuộc Tây tứ mệnh. Đặt bàn làm việc tại các hướng tốt này mang đến tiền tài, danh vọng, cơ hội phát triển sự nghiệp cho chủ nhân.

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài mà không bị bất kỳ cản trở nào.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Giúp tăng thêm sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp và thăng quan tiến chức một cách nhanh chóng.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Ất Mão 1975 tránh, kiêng kỵ bao gồm: hướng Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Bắc (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến chủ nhân gặp nhiều tai ương, xui xẻo liên quan đến sức khỏe, tình duyên, công việc.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Đông (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Đông Nam (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Bắc (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy bao gồm: Hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị), phương vị đặt bàn làm việc ở hướng Đông Nam. Đặt bàn làm việc tại các hướng tốt này mang đến tiền tài, danh vọng, cơ hội phát triển sự nghiệp cho chủ nhân.

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, thuận lợi trong công việc.
  • Hướng Tây (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả, trường thọ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Giúp tăng thêm sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Ất Mão 1975 tránh, kiêng kỵ bao gồm: hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát), Tây (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến chủ nhân gặp nhiều tai ương, xui xẻo liên quan đến sức khỏe, tình duyên, công việc.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Tây Nam (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Tây Bắc (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Bắc (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Tây (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Bàn làm việc chủ nhân tuổi Ất Mão 1975 nên ưu tiên lựa chọn các màu gồm đen, xanh dương, trắng, xám, ghi.

  • Đối với bàn làm việc màu đen, xanh dương: Đây là màu thuộc bản mệnh Thủy của chủ nhân tuổi 1975, sẽ đem lại vượng khí và may mắn trong công việc.
  • Bàn làm việc màu trắng, xám, ghi: Đây là màu thuộc mệnh Kim, mà Kim sinh Thủy, khi chọn bàn làm việc màu này có tác dụng nuôi dưỡng, hỗ trợ, thúc đẩy nam nữ tuổi Ất Mão 1975 đạt được thành công, thăng tiến trong sự nghiệp.

Người tuổi 1975 nên tránh các bàn làm việc màu vàng hoặc nâu, bởi đây là màu thuộc hành Thổ. Theo quan hệ tương khắc thì Thủy khắc Thổ (bởi đất hút cạn nước, làm nước mất đi nguồn sinh khí và sự sống). Chọn bàn làm việc màu này khiến người ngồi gặp nhiều bất lợi và bị cản trở công việc, khó đạt thành công.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Bàn làm việc của nam nữ tuổi Ất Dậu 1975 nên ưu tiên chất liệu gỗ kết hợp với các chất liệu như sắt, inox, thủy tinh. Chủ nhân tuổi này có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc mặt bàn gỗ chân sắt khỏe khoắn sẽ cực kỳ phù hợp và đem lại không gian làm việc hiện đại, tạo năng lượng tích cực, kích thích sáng tạo và đưa ra những ý tưởng đột phá, quyết định sáng suốt để công việc được thuận lợi, suôn sẻ, đạt thành tựu.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Bàn làm việc của người mệnh Thủy Ất Mão 1975 ưu tiên những mẫu bàn mà hình chữ nhật, hình trụ hoặc bàn chữ nhật nhưng có các góc cạnh được bo tròn hoặc có những đường lượn mềm mại, linh hoạt như dòng nước chảy. Những mẫu bàn này giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc. Người mệnh Thủy tránh chọn bàn làm việc nhọn hoặc vuông sẽ cản trở đường thăng tiến sự nghiệp.

Về kích thước, bàn làm việc hợp phong thủy người tuổi Ất Mão 1975 trước tiên cần phải cân xứng và hài hòa với không gian làm việc. Bàn làm việc quá nhỏ hoặc quá to so với nơi bố trí đều không tốt về mặt thẩm mỹ lẫn phong thủy. Bàn làm việc cũng cần phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, dựa trên vị trí công việc, chức danh… Bàn làm việc quá nhỏ, chật hẹp gây ức chế và khiến người ngồi tù túng, bí bách, khó tập trung xử lý công việc. Trong khi bàn làm việc mà quá rộng lại gây cảm giác trống trải, bất an, dễ khiến người ngồi phân tâm, xao nhãng, ảnh hưởng hiệu suất làm việc.

Đối với lãnh đạo tuổi Ất Mão thì nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn rộng từ 1.8 – 2.4m để rộng rãi và bề thế, tăng vị thế trước nhân viên. Còn đối với nhân viên thì có thể lựa chọn bàn làm việc từ 1.2 – 1.4m là phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ thông.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Những vật phẩm để bàn làm việc hợp phong thủy người tuổi Ất Mão 1975 bao gồm: quả cầu phong thủy, vòng thạch anh, tượng rồng mạ vàng… Những vật phẩm này mang lại năng lượng tích cực và tạo sự cân bằng âm dương trong không gian làm việc, điều chỉnh năng lượng và cải thiện tinh thần, tăng tập trung và tạo điều kiện để chủ nhân đạt thành công, thăng tiến trong sự nghiệp:

  • Quả cầu phong thủy: Bố trí quả cầu phong thủy các màu như đen, xanh dương, trắng, xám, ghi trên bàn làm việc đem đến năng lượng dương, hóa giải âm khí, khiến chủ nhân tỉnh táo và minh mẫn sáng suốt, đưa ra các quyết định đúng đắn, nhận nhiều may mắn về tình duyên, sự nghiệp, tài lộc.
  • Tượng rồng vàng: Tượng rồng mạ vàng đặt bàn làm việc người tuổi 1975 giúp cầu công danh, tài lộc, đồng thời trử khử tiểu nhân, tai ương, xui xẻo.
  • Vòng thạch anh: Vòng thạch anh được làm từ đá thạch anh trong tự nhiên, chứa nguồn năng lượng rất lớn sẽ làm gia tăng sự quyết đoán, khai sáng trí lực của người ngồi. Vật phẩm này cũng có tác dụng cầu tài lộc, may mắn, tình duyên.
  • Mô hình thuyền buồm: Thuyền buồm cũng là vật phẩm phù hợp với người mệnh Thủy tuổi Ất Mão. Nó tượng trưng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, vượt qua mọi khó khăn, bão giông để vươn tới thành công.
  • Tượng thiềm thừ: Tượng cóc 3 chân ôm tiền và miệng ngầm tiền vàng khi đặt trên bàn làm việc giúp mang đến sinh khí và ý nghĩa cầu cuộc sống sung túc, dư dả tiền của.
  • Đồng tiền vàng: Đặt đồng tiền vàng ở góc bàn làm việc tương trưng cho tài lộc, phú quý, vinh hoa, mang lại may mắn cho chủ nhân tuổi 1975 về vật chất.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Ngoài quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 thì người tuổi này cũng cần chú ý đến việc chọn đặt cây phong thủy trên bàn để thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn. Chủ nhân mệnh Thủy 1975 nên ưu tiên lựa chọn các loại cây có hoa hoặc thân màu trắng, xám, ghi hoặc xanh dương, xanh lá, ngoài các loại cây trồng trong chậu đất thì có thể chọn cây trồng thủy sinh (trồng dưới nước) cũng rất tốt, bao gồm: cây lan ý, cây bạch mã hoàng tử, Hoa lan trắng, cây kim tiền, cây cỏ lan chi, cây tùng bồng lai, cây tùng la hán, cây phát tài, cây tróc bạc, cây thanh tâm, cây ngọc ngân… Với mỗi loại cây sẽ mang những ý nghĩa khác nhau:

  • Cây Kim Tiền: Đặt cây kim tiền trên bàn làm việc chủ nhân tuổi Ất Mão 1975 có tác dụng thu hút tiền bạc, phú quý, tài lợi.
  • Cây lan ý: Cây có khả năng loại bỏ nhiều độc tố trong không khí, giúp không gian làm việc trong lành, mát mẻ. Loài cây này cũng có tác dụng xua đuổi tà khí và hướng đến sự hạnh phúc, viên mãn.
  • Cây tróc bạc (trầu bà trắng): Loài cây này ngoài tác dụng lọc không khí, hút bức xạ từ máy tính, wifi thì còn có khả năng điều hòa vận khí và rước tài lộc, đón vận may.
  • Cây phát tài: Đúng như tên gọi, cây phát tài đặt trên bàn làm việc mang ý nghĩa thu hút thịnh vượng, làm ăn kinh doanh phát đạt, thu về nhiều lợi nhuận, cho chủ nhân cuộc sống giàu sang và sung túc.
  • Cây tùng la hán: Nam nữ tuổi Ất Mão 1975 đặt chậy cây tùng la hán ở góc bàn làm việc sẽ mang nhiều linh khí tốt, trừ tà, ngăn gió độc, tốt cho sức khỏe, cải thiện bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.
  • Cây tùng bồng lai: Loài cây này mang ý nghĩa về sức khỏe, tài lộc, may mắn, thịnh vượng, giúp người ngồi gặp được quý nhân phù trợ để làm ăn thêm phát đạt và hanh thông.
  • Cây ngọc ngân: Lá cây hình bầu dục, tán lá màu xanh trắng xen kẽ đẹp mắt, thu hút người nhìn. Cây ngọc ngân giúp điều hòa không khí và mang lại sự vui vẻ, thư giãn tinh thần cho người ngồi, giúp công việc đạt hiệu suất cao hơn.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Ất Mão 1975

Bày trí bàn làm việc phong thủy tuổi Ất Mão 1975 sao cho khoa học, cân đối cũng là điều được chủ nhân quan tâm. Theo bản đồ bát quái, bàn làm việc sẽ được phân chi thành 9 phần, tương ứng với mỗi góc chủ nhân có thể bố trí những vật dụng khác nhau như:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng, thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân, nên đặt danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các giám đốc tuổi Ất Mão 1975.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Chủ nhân có thể đặt một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Bạn có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình ở vị trí này để giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hòa thuận, êm ấm.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo, chủ nhân tuổi Ất Mão có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp, tại đây nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975

Nắm được các yếu tố kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 sẽ giúp chủ nhân tránh được các tai ương, sát khí, xui xẻo. Một số điều kiêng kỵ khi bố trí bàn làm việc người tuổi này cần biết gồm:

Phía trước hướng bàn làm việc

Bạn nên tránh kê bàn làm việc đối diện với cửa ra vào và cửa sổ khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch. Bên cạnh đó, không nên đặt bàn hướng ra cầu thang vì sẽ tạo bất an cho người ngồi. Tuyệt đối tránh kê bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh, nơi đây chứa nhiều khí uế, tác động xấu đến tinh thần, sức khỏe chủ nhân và khiến người ngồi thường xuyên muốn đi vệ sinh.

Phía sau bàn làm việc

Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ hoặc cửa chính. Vị trí này khiến chủ nhân cảm giác bất an, cảm thấy như có kẻ đang rình rập phía sau. Vị trí này thiếu điểm tựa, làm chủ nhân chênh vênh và thiếu ổn định về tâm lý, dễ đưa ra các quyết định sai lầm.

Phía trên bàn làm việc

Bố trí bàn làm việc cho người tuổi 1975 phía trên bàn không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc, làm người ngồi bị đè nén và bí bách nặng nề, trì trệ công việc, ảnh hưởng tiêu cực hiệu suất công việc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Kỵ kê bàn làm việc giữa văn phòng

Vị trí này gọi là trung cung, kê bàn giữa văn phòng khiến người ngồi thiếu điểm tựa vững chắc, gây chênh vênh, dễ đưa ra quyết định sai lầm. Những người ngồi làm việc ở vị trí này nếu là cấp trên thì thiếu uy lực và không được cấp dưới tôn trọng.

Kỵ đặt bàn làm việc sát cửa ra vào

Vị trí cửa ra vào là nơi tiếp nhận là cát khí và sát khí, đồng thời đây là nơi nhiều người qua lại, tiếng bước chân, nói chuyện, đóng mở cửa ồn ào gây xao nhãng và mất tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Một số mẫu bàn giám đốc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Ất Mão 1975

Chủ nhân tuổi 1975 sau nhiều năm làm việc cố gắng, chăm chỉ thì thường đã đạt được vị trí cao trong công việc, có thể là quản lý, tổ trưởng, phó phòng, phó giám đốc, giám đốc, chủ tịch… Để chọn các mẫu bàn làm việc hợp phong thủy, chủ nhân tuổi này nên chú ý đến màu sắc, chất liệu, hình dáng bàn. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra gợi ý một số mẫu bàn đẹp dành cho lãnh đạo tuổi Ất Mão 1975:

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN GIÁM ĐỐC CAO CẤP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm tin hay phong thủy tuổi Ất Mão 1975:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 nên quay về các hướng tốt...

Top 5 mẫu tủ hồ sơ cao nổi bật tại Đức Khang năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu tủ tài liệu cao với kiểu...

Kích thước tủ hồ sơ chuẩn dành cho từng kiểu phòng làm việc

Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Kích thước tủ hồ...

Trả lời