Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

818e63810e93f81a679a5483b2c94bfe

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên đặt theo hướng nào? Cần chú ý những gì khi đặt bàn, bày trí bàn làm việc cho chủ nhân tuổi 1989? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội thất Đức Khang nhé!

Tổng quan về tuổi Kỷ Tỵ 1989

Người sinh năm 1989 là Thiên can Kỷ – Địa chi Tỵ, nên sinh năm 1989 là tuổi Rắn, mệnh Mộc hay Đại Lâm Mộc mang ý nghĩa gỗ rừng già, tuổi đời lâu năm. Tương sinh với Hỏa, tương khắc mệnh Thổ, Kim.

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 thông minh, bản lĩnh và kiên cường. Họ là người có tư duy tốt, giỏi giao tiếp và biết cách đối nhân xử thế. Họ sống có mục tiêu, làm việc có kế hoạch và theo đuổi ước mơ đến cùng. Người tuổi này luôn giữ ý chí vươn lên, độc lập và có trách nhiệm với những công việc được giao phó.

Tuy nhiên, để đạt đến thành công, các Kỷ Tỵ phải vượt qua nhiều thử thách và chông gai. Trên con đường mình đi, người tuổi này sẽ luôn gặp được người tốt giúp đỡ và từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm để trưởng thành.

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nam tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc – hướng Tây Tứ Mệnh, do đó khi xem hướng bàn làm việc nên chọn các hướng Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên). Khi chọn các hướng này, nam Kỷ Tỵ 1989 sẽ hưởng nhiều may mắn, thịnh vượng, bình an và tài lộc.

  • Hướng Tây (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Tiến bộ bản thân, có được nguồn sức mạnh tinh thần, sự may mắn trong thi cử
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Ý chỉ sự thăng quan phát tài, công danh, tài lộc
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tình yêu để có chỗ dựa vững chắc yên tâm phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, người nam Kỷ Tỵ 1989 không nên chọn các hướng bàn làm việc như hướng Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ),  hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại). Theo quan niệm phong thủy, 4 hướng này không chỉ mang đến tai ương, vận xấu mà còn khiến nam mạng Kỷ Tỵ 1989 công việc không thuận lợi, sự nghiệp long đong thậm chí là  trắng tay, phá sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  • Hướng Nam (Lục Sát): Đặt bàn làm việc vào hướng xấu này sẽ khiến các thành viên trong gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn; gia chủ dễ bị thị phi bủa vây dẫn đến kiện tụng.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng xấu này sẽ khiến chủ nhân có thể bị mất việc làm, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, hao tài tốn của.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này có ý nghĩa là chết chóc, khiến chủ nhân thường xuyên ốm đau, bệnh tật đầy mình, có thể mất sớm.
  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Đây là hướng mang ý nghĩa hung khí, khiến mọi người trong gia đình dễ bị ốm đau bệnh tật, có thể gặp phải tai nạn, thậm chí là thương vong.

Ngoài xem hướng phòng làm việc Kỷ Tỵ nam còn cần phải lựa chọn phong cách thiết kế và đồ trang trí phù hợp để không phạm phong thủy. Có như vậy công việc mới trở nên thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến và thành công.

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Khác với nam Kỷ Tỵ, nữ mạng tuổi này thuộc mệnh Mộc – hướng Đông Tứ Mệnh. Do đó, hướng bàn làm việc cho nữ tuổi Kỷ Tỵ lý tưởng nhất chính là hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y) và hướng Đông (Diên Niên). Theo đó, Kỷ Tỵ nữ khi đặt bàn làm việc quay về các hướng này sẽ thu được nhiều tài lộc, vượng khí và tiền tài. Nhờ vậy, con đường làm ăn kinh doanh hay công việc sẽ càng trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Tiến bộ bản thân, có được nguồn sức mạnh tinh thần, sự may mắn trong thi cử
  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Ý chỉ sự thăng quan phát tài, công danh, tài lộc
  • Hướng Nam (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Đông (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, tình yêu

Đồng thời, hướng bàn làm việc nữ Kỷ Tỵ 1989 nên tránh là: hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát) và hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Theo quan niệm phong thủy, nữ Kỷ Tỵ khi quay về 1 trong 4 hướng này sẽ khiến cho công việc gặp nhiều va vấp, lục đục, nếu là kinh doanh sẽ không phát triển, trắng tay trong gang tấc. 

  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Có ý nghĩa mất việc, mất nguồn thu nhập hoặc thị phi, cãi lộn
  • Hướng Tây Bắc (Hoạ Hại): Ý chỉ sự thất bại, kém may mắn, vướng vào nhiều thị phi
  • Hướng Tây (Lục Sát): Quan hệ tình cảm xáo trộn, dính vào lùm xùm, kiện tụng, thù hận
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Ý chỉ sự mất mát, tai nạn, phá sản, trắng tay, bệnh tật chết người

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Kiểu dáng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy

Theo kinh nghiệm phong thủy, người tuổi 1989 nên ưu tiên chọn dáng bàn làm việc có kiểu dáng uốn lượn, bo tròn thay vì góc cạnh. Khi chọn dáng bàn này sẽ giúp nam nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ tinh thần phấn chấn, xử lý nhanh xuôi, công việc hanh thông.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc nên khi chọn chất liệu bàn làm việc không gì lý tưởng hơn các sản phẩm từ gỗ. Bạn có thể lựa chọn tùy ý các loại gỗ tự nhiên, gỗ ép, gỗ công nghiệp,…

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy

Dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh, tuổi 1989 mang mệnh Mộc, mà Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa. Tức cây cối sẽ phát triển khi có dòng nước cung cấp hàng ngày và khi đốt cây sẽ tạo ra lửa. Do đó, Kỷ Tỵ 1989 sẽ tương sinh với màu:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thủy: Màu xanh dương, xanh da trời và đen.
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng và tím

Bên cạnh đó, mệnh Mộc còn tương hợp với chính mình. Vì vậy, người mệnh Mộc cũng tương hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh Mộc.

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, màu nâu gỗ.

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Kích thước bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy

Về kích thước, tiêu chuẩn chung khi chọn bàn làm việc cần hài hòa với không gian chung và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy nên khi chọn kích thước bàn làm việc cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 ta cần chú ý đến vị trí của người ngồi là vị trí giám đốc hay lựa chọn bàn cho cá nhân. Cụ thể như sau:

  • Với vị trí lãnh đạo tuổi 1989

Với trường hợp lãnh đạo tuổi Kỷ Tỵ (giám đốc, trưởng phòng, chủ tịch,…) thì nên lựa chọn các bàn làm việc kích thước lớn, từ 1.8m – 2.4m để tạo sự bề thế, uy nghiêm và mang lại không gian làm việc thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác.

Xem thêm: Các mẫu bàn giám đốc sang trọng tại Nội thất Đức Khang nhé

  • Với cá nhân tuổi 1989

Đối với nhân viên tuổi Kỷ Tỵ 1989 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc chiều dài từ 1 – 1.4m, chiều rộng 0.6 – 0.75m, chiều cao 0.75m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Tham khảo thêm: Các mẫu bàn làm việc đẹp, giá rẻ dành cho văn phòng

Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Vật phẩm phong thuỷ hợp với tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989

Các vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Kỷ Tỵ 1989 dưới đây sẽ giúp trang trí không gian làm việc trở nên ấn tượng và thu hút thêm luồng vượng khí cho chủ nhân.

  • Đá phong thủy

Đá sapphire, Ngọc lục bảo, Aquamarine hay thạch anh màu xanh hoặc màu nâu đỏ là những loại đá được đề xuất với người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989. Nó sẽ bảo vệ tránh những điều xui rủi, biểu hiện sức sống mãnh liệt, sáng suốt trong công việc và đưa ra được những quyết định đúng đắn.

  • Tượng linh vật phong thủy

Tượng Tỳ hưu, tượng Rắn, tượng Cá chép, tượng Cóc ba chân, tượng Voi là những linh vật thường dùng để mang lại tiền tài, may mắn cho tuổi Kỷ Tỵ 1989. Đó cũng là những vật phẩm dễ trưng bày, linh vật Voi giữ cho gia đình được sung túc, ấm êm; linh vật Cóc mang lại vận khí, chiêu tài, bài trừ sát khí từ sự quấy phá của kẻ tiểu nhân; linh vật Cá chép, Tỳ hưu là sự thành công trên con đường sự nghiệp, thăng tiến trong công việc; linh vật Rắn giúp bảo vệ gia đình bình an, tránh yêu khí.

  • Bể cá mini phong thủy

Ngoài tác dụng làm đẹp không gian, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, bể cá mini còn mang lại lợi ích về mặt phong thủy. Với thuộc tính Thủy, bể cá có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí và luân chuyển dòng khí hung, cát với những người mệnh Mộc như tuổi 1989.

  • Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy mang đến nguồn năng lượng khí dương dồi dào do được làm từ các loại đá quý với tuổi đời hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa của đất trời. Bên cạnh đó với hình dạng là hình tròn nên được cho là biểu tượng cho tâm hạch và nguyên khí của trời.

Cây phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Cây phong thủy nếu biết cách lựa chọn cây hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp bạn sở hữu cuộc sống may mắn, thuận lợi như mơ ước. Với tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể lựa chọn một số cây cảnh sau đây để đặt trên bàn làm việc hoặc không gian phòng làm việc:

  • Cây Kim tiền

Cây kim tiền để bàn

Cây Kim tiền là loại cây chiêu lộc, giúp chủ nhân nhận được nhiều may mắn về tiền bạc, phú quý, công danh, cuộc sống giàu có, sung túc. Từ “Kim” tức phát tài, “Tiền” có nghĩa là dư dả, thịnh vượng. Khi đặt cây kim tiền trên bàn làm việc hay bàn phòng khách,… nếu cây nở hoa thì báo hiệu vận may gõ cửa, chủ nhân 1989 sẽ làm ăn phát tài phát lộc, tiền vào như nước, cuộc sống đủ đầy, dư dả và hạnh phúc.

  • Cây Thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan để bàn

Cây Thiết mộc lan trong phong thủy mang ý nghĩa về sự may mắn và đem lại sinh khí, thịnh vượng cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ 1989. Nhất là khi Thiết mộc lan nở hoa cũng là báo hiệu tiền tài, phú quý, may mắn sắp gõ cửa nhà bạn.

  • Cây Đại đế vương

Cây đại đế vương để bàn

Cây Đại đế vương đúng như tên gọi thể hiện sự quyền lực, đem lại thành đạt, may mắn và bình an cho chủ nhân. Cây cực kỳ phù hợp bố trí bàn làm việc của các lãnh đạo (chủ tịch, giám đốc, trưởng phòng, quản lý…) làm gia tăng uy thế, khiến cấp dưới nể phục và kính trọng.

  • Cây Thanh lan

Cây Thanh lan để bàn

Trong phong thủy, cây Thanh lan mang lại nhiều ý nghĩa tích cực trong không gian sống. Nó được cho là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng, giúp hút vượng khí. Đặt cây này trong nhà có thể mang lại may mắn và thành công cho gia chủ. Bên cạnh đó, cây còn được xem như một loại cây có khả năng cân bằng năng lượng trong không gian sống. Nó có thể giúp hòa hợp và cân bằng năng lượng dương và âm, tạo ra một môi trường hài hòa và yên bình.

  • Cây Phất lộc

Cây Phất lộc để bàn

Trong phong thủy, cây Phất lộc là biểu tượng của sự may mắn, tự tin và mạnh mẽ. Nó sẽ giúp cung cấp nguồn năng lượng mới mẻ cho không gian, giúp xua đuổi các luồng khí xấu và thu hút các luồng cát khí. Nếu muốn công việc ngày càng phát triển thì có thể đặt cây trong văn phòng hoặc trên bàn làm việc của chủ nhân tuổi 1989. Việc trồng cây Phất lộc thường được coi là biện pháp để kích hoạt năng lượng thuận lợi và mang lại cơ hội tài chính và kinh doanh.

  • Cây Ngọc bích

Cây Ngọc bích để bàn

Cây Ngọc bích không chỉ là một loài cây cảnh phổ biến mà còn được coi là mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực. Nó là tượng trưng của may mắn, tiền tài và tài lộc. Lá cây dày, màu xanh sẫm và hình dáng mạnh mẽ của nó được coi là mang lại may mắn và sự giàu có cho gia chủ. Do có khả năng chịu đựng cao và khả năng phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương, cây Ngọc bích thường được coi là biểu tượng của sự bền vững và sức mạnh. Nó cũng được cho là có khả năng hút thanh lọc các chướng khi để tạo ra không gian tươi mới và nhiều vượng khí hơn.

Nguyên tắc bố trí bàn làm việc theo phong thủy người Kỷ Tỵ 1989

Một số nguyên tắc bố trí bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 sau đây sẽ giúp công việc thuận lợi và thăng tiến tốt hơn, chủ nhân có thể tham khảo các cách bày trí sau đây:

  • Đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác.
  • Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp
  • Các loại đèn nên đặt ở hướng Nam của bàn làm việc, nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng. Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.
  • Giữ cho bàn làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bản thân điều đó thôi cũng đã tạo cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, một tinh thần sảng khoái, tâm lý thoải mái thì mới có thể làm việc tốt hơn, đó là ý nghĩa cao quý nhất của thuật phong thủy.

Chủ nhân 1989 cũng có thể bài trí bàn làm việc dựa theo bát quái đồ. Với các này, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Hợi 1971

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi 1989 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi 1989 có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Kỷ Tỵ có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi 1989 có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Những điều cần kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc theo phong thủy người Kỷ Tỵ 1989

Với chủ nhân tuổi 1989 cần lưu ý để tránh những điều kiêng kỵ dưới đây trong việc đặt bàn làm việc để không mang lại những điều xui xẻo và chướng khí cho mình.

  • Không đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Cửa chính là nơi nhận nguồn sinh khí và các luồng sát khí. Do đó, nếu bố trí bàn làm việc văn phòng nhìn về hướng cửa sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng người ra vào cũng như hoạt động của cả văn phòng. Tuy nhiên, bạn không nên bố trí bàn đối diện với cửa ra vào bởi mọi tạp âm và hình ảnh hỗn tạp sẽ làm ảnh hưởng đến sự tập trung và tâm trạng của bạn.

  • Không đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa

Bạn cũng cần lưu ý một điều, không nên để bàn làm việc quay lưng lại với cửa bởi đây là điều cấm kỵ trong phong thủy. Song, nếu không còn lựa chọn nào khác thì bạn hãy đặt một chiếc gương phản chiếu nhỏ, lắp hệ thống âm thanh hay chuông cửa để xua đi những nguồn năng lượng xấu.

  • Tránh đặt bàn giữa phòng làm việc

Nếu bố trí bàn làm việc như thế này sẽ khiến bạn mất đi điểm tựa, dẫn đến cảm giác thiếu an toàn. Trong phong thủy, điều này như thể bạn đang bị cô lập, thiếu đi sự tương trợ từ những người trong công ty. Theo nguyên tắc phong thủy, nếu đặt một điểm tựa phía sau bàn như kệ sách, tủ tài liệu,… sẽ giúp bạn gặp quý nhân phù trợ, đồng nghiệp yêu mến, hóa giải điềm gở và có sự nghiệp thăng tiến.

  • Không đặt bàn đối diện nhà vệ sinh, gian bếp

Nhà vệ sinh, gian bếp là nơi chứa nhiều luồng không khí không tốt cho sức khỏe, dễ ảnh hưởng đến tâm trạng và sự tập trung của người làm việc. Trong phong thủy, điều này sẽ khiến bạn mất đi tài lộc, vận cát và khó có thể đạt được thành công trong công việc.

  • Tránh đặt bàn bên dưới xà ngang, quạt trần, đèn chùm

Dưới xà ngang là vị trí “đại kỵ” trong phong thủy. Nếu ngồi làm việc ở vị trí này, bạn sẽ cảm thấy bí bách, trì trệ tinh thần, từ đó khó đưa ra những chiến lược sáng tạo, chính sách đổi mới trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bố trí bàn làm việc dưới quạt trần, đèn chùm bởi những thiết bị này dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời khiến bạn cảm thấy bất an, khó tập trung làm việc.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể tham khảo:

  • Mẫu bàn làm việc giám đốc cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy như: DKFBGD67-B, DKFBGD65-W, DKFBGD62-W, DKFBGD60-W,…
  • Mẫu bàn làm việc cá nhân cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy như: WO-VI, DKBG01, IRONDK B01, WO-I,…

Quý khách có thể xem các mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989 tại đây:

mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tham khảo video phong thủy về Kỷ Tỵ tại đây:

Tham khảo thêm:

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi 1989 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời