Top 5 ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát bán chạy tháng 5 – 2020

5 ghe ni hoa phat t8

Bạn đang tìm mua ghế làm việc nhân viên chất lượng, giá rẻ, kiểu dáng hiện đại dành cho văn phòng. Hãy điểm top 5 ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát bán chạy tháng 5 – 2020 tại Nội thất Đức Khang.

1. Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG555

Đầu tiên phải kể đến là mẫu ghế văn phòng tựa lưng thấp SG555. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng xoay có tay nhựa. Ở phần xoay có bánh xe giúp ghế có thể di chuyển qua lại một cách dễ dàng khi điều chỉnh. Ghế có chức năng điều chỉnh độ cao giúp cân đối với chiều cao người sử dụng. SG555 là một sản phẩm của hãng Nội Thất Hoà Phát và được sử dụng nhiều trong văn phòng làm việc, phòng họp tại một số doanh nghiệp.

Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG555

Đối với những văn phòng làm việc nhỏ họ thường lựa chọn SG555 cho không gian bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Màu sắc với thiết kế phần nhựa màu đen còn phần nỉ thì đa dạng các màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm. 

2. Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG528

Mẫu ghế văn phòng SG528 được thiết kế dạng xoay có bọc nỉ tựa rời. Với miếng tự lưng được thiết kế cách điệu có bát tựa lưng mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. Với thiết kế này người dùng có thể ngả sâu về phía sau bởi tấm bát lưng rộng giúp bạn có thể dễ dàng nghỉ ngơi thư giãn hơn. 

Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG528

Phần tay nhựa vịn vát cong cách điệu mang đến sự mềm mại thuận tiện cho việc bạn có thể dễ dàng hoạt động. Phần đệm được bọc nỉ êm ái mang đến sự tiện nghi . Phần chân ghế có thể xoay được, gắn các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển. Cụm chân của ghế sử dụng bộ pistion nén khí để có thể điều chỉnh được độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao của người sử dụng. Nếu bạn muốn lựa chọn chiếc ghế văn phòng êm ái tiện lợi cho việc sử dụng thì đây chính là mẫu ghế lý tưởng.

3. Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG702

Mẫu ghế văn phòng SG702 được thiết kế với phần tựa lưng cao đặc trưng nổi bật tạo sự khác biệt với các mẫu còn lại. Với thiết kế này chúng được các nhà lãnh đạo ưa chuộng sử dụng trong công việc. Phần đệm được thiết kế bọc liền từ phần lưng xuống đệm ngồi mang đến sự hài hoà gọn gàng. Đồng thời phần tay nhựa được thiết kế đơn giản màu đen có chức năng điều chỉnh độ cao của cần hơi để chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG702

Ở thiết ghế này phần chân được thiết kế dạng xoay nhựa có gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng. Có thể nói với thiết kế này đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên ngồi làm việc trong văn phòng trong khoảng thời gian dài. Gam màu ghi sang trọng mang đến sự ấn tượng cho phòng làm việc. Nhìn vào kiểu dáng có thể hiểu ngay được đây chính là chiếc ghế dành cho vị lãnh đạo của chúng ta.

4. Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG301

Ghế văn phòng SG301 lưng trung được thiết kế một cách đơn giản khéo léo hiện đại mang đến sự tiện nghi cho văn phòng. Thiết kế lưng trung nổi bật cùng chiếc đệm lót nỉ màu xanh dương nổi bật mang một màu sắc trẻ trung năng động cho văn phòng của bạn. Phần đệm viền có đường may trang trí mang sự độc đáo ấn tượng cho khách hàng. Màu đệm nỉ này bạn có thể thay đổi theo sở thích, phong thuỷ để mang đến sự hài hoa cho căn phòng.

Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG301

Với phần đệm lót liền lưng trung rất thích hợp để làm ghế văn phòng cho các vị lãnh đạo trong doanh nghiệp. Phần tay nhựa màu đen thiết kế dạng hơi cong bát có chức năng giúp điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với độ cao của người sử dụng. Phần chân ghế cũng được chú trọng thiết kế phần xoay nhựa có bánh xe điều chỉnh di chuyển qua lại giúp dễ dàng di chuyển ghế một cách dễ dàng.

5. Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG527

Nếu muốn mua một loại ghế văn phòng hiện đại tiện dụng với giá rẻ thì mẫu ghế nỉ SG527 chính là một trong những lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế phần lưng rời bọc đệm nỉ màu xanh cùng màu với lớp đệm nỉ lót ngồi mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Thiết kế phần tay vịn cong thoải thuận theo việc duỗi tay của bạn giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái hơn. Chân ghế dạng xoay có thiết kế kèm bánh xe để có thể di chuyển qua lại dễ dàng hơn thuận lợi cho việc dọn dẹp, di chuyển hay làm việc. Đồng thời phần chân ghế có sử dụng bộ piston giúp dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của ghế mang đến sự thoải mái cho khách hàng.

Ghế văn phòng bọc nỉ Hòa Phát SG527

Ghế văn phòng bọc nỉ là sản phẩm rất thông dụng trong các văn phòng hiện nay. Chất liệu nỉ mang đến cảm giác êm ái, hiện đại và giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, ghế văn phòng bọc nỉ có nhược điểm là khá bí và nóng, nên sẽ rất thích hợp dùng vào mùa đông ấm áp hay những không gian mát mẻ. Văn phòng làm việc của bạn luôn có điều hòa mát lạnh.. Bên cạnh đó, chất liệu nỉ có độ bền khá cao nhưng khá bám bụi và khó để vệ sinh sạch sẽ.

Trên đây là top 5 mẫu ghế văn phòng được bán chạy nhất tháng 5 – 2020. Bạn hãy lựa chọn mẫu ghế văn phòng phù hợp từ kiểu dáng, màu sắc, chất lượng với một mức giá hợp lý. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo thêm các sản phẩm bàn làm việc văn phòng Hòa Phát giá tốt.

Xem sản phẩm bàn làm việc văn phòng Hòa Phát

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời