Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

huong ban lam viec at mao 1975

Người tuổi Ất Mão 1975 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào? Cùng Nội thất Đức Khang giải đáp chi tiết hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy mang công danh, tiền tài.

Thông tin chung về tuổi Ất Mão 1975

Trước khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão phù hợp thì điều đầu tiên cần làm đó là biết được khái quát về tuổi này.

  • Năm sinh: 1975 (Ất Mão)
  • Quẻ mệnh: Đoài (Kim)
  • Ngũ hành: Đại khê thủy (nước dưới khe lớn)

Hướng bàn làm việc nào hợp với phong thủy tuổi Ất Mão 1975?

Theo phong thủy học, việc đặt bàn ghế làm việc đúng phương vị tốt, hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân trí tuệ, phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp, thu hút nhiều tài lộc, gặp được nhiều may mắn… Và mỗi một giới lại có cách chọn hướng bàn làm việc với ý nghĩa khác nhau như sau:

Đối với nam tuổi Ất Mão 1975:

Phương vị đặt bàn làm việc tốt nhất là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Ất mão thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1975 nam cần được quay về một trong những hướng như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài mà không bị bất kỳ cản trở nào.
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên): Cải thiện các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Giúp tăng thêm sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp và thăng quan tiến chức một cách nhanh chóng.

Đối với nữ tuổi Ất Mão 1975:

Phương vị đặt bàn làm việc phù hợp cho nữ là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Ất mão thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1975 nữ được quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị)

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài, thuận lợi trong cong việc.
  • Hướng Tây (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả, trường thọ.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Giúp tăng thêm sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Chọn hình dáng, chất liệu và màu sắc bàn làm việc phù hợp với tuổi Ất Mão

Cả nam giới và nữ giới tuổi Ất Mão có niên mệnh thuộc Thủy. Theo phong thủy phòng làm việc, người tuổi Ất Mão 1975 hãy ưu tiên sử dụng chiếc bàn làm việc có dạng hình tròn mềm mại, uyển chuyển hoặc hình móng ngựa chắc chắn. Chiếc bàn này không chỉ hợp mà còn giúp người ngồi làm việc luôn cảm thấy thoải mái và tạo nét đẹp sang trọng cho không gian. Màu sắc hợp với tuổi Ất Mão nhất là màu nâu, màu đen và màu trắng.
Căn cứ vào phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, chúng tôi gợi ý cho bạn tuổi Ất Mão 1975 một số mẫu làm việc rất hợp với bạn sau đây:

1. Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP160C10

Bàn làm việc LUXP160C10 là một trong những mẫu bàn giám đốc bán chạy nhất năm 2018. Và đặc biệt phù hợp cho người tuổi Ất Mão 1975. Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine, màu trắng của hành Kim hay các màu nâu. Kim sinh Thủy mang lại sinh khí, tài lộc vô biên cho gia chủ.
Yếm bàn được sơn PU cao cấp, sang trọng, chân trụ chắc chắn với chất liệu sơn tĩnh điện chống trầy xước, mối mọt… Mặt bàn với vẫn gỗ sáng bóng dày nguyên khối, tạo sự bắt mắt, sang trọng cho người ngồi. Mẫu bàn này thích hợp với người tuổi Ất Mão cho các vị trí như giám đốc, trưởng phòng, với vẻ bề ngoài trang nhã, kết hợp với màu sắc tinh tế. 
Kích thước bàn bao gồm: Chiều rộng(W): 1600 x chiều sâu(D): 1850 x chiều cao(H): 750 mm.
Chỉ với chưa đến 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu bàn hiện đại và chắc chắn hợp phong thủy này.

Bàn giám đốc Hòa Phát LUXP160C10 hợp tuổi Ất Mão 1975

2. Bàn giám đốc Fami BGD3210C

BGD3210C là một mẫu bàn làm việc sử dụng chất liệu mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc và mặt trong phủ sơn Vinyl Hàn Quốc có khả năng chống cháy, trầy xước, mối mọt. Đặc biệt hơn, mẫu bàn này với hình dáng thiết kế hình quạt, cong hình móng ngựa với 3 làn tạo thành đường gấp khúc hợp thẩm mỹ rất hợp với phong thủy ngưởi Ất Mão 1975.

BGD3210C là sự lựa chọn hợp lý nhất cho giám đốc người tuổi Ất Mão. Màu đen của bàn thiết kế nên BGD3210C là một màu tương hợp với bản mệnh người 1975, mang lại may mắn và bình an cho người sở hữu.
Kích thước bàn bao gồm: Chiều rộng(W): 3200 x chiều sâu(D): 1050 x chiều cao(H): 760 mm.
Điểm nhấn của bàn là những đường viền trang trí ở cạnh bàn và những cột gỗ song song, tạo cảm giác chắc chắn cho người ngồi, khẳng định vị thế của người ngồi và giúp không gian trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm được bán với giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Bàn giám đốc Fami BGD3210C hợp tuổi Ất Mão 1975

3. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H3

Bàn làm việc giám đốc DT2010H3 được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp dán giấy vân gỗ trang trí tạo bề mặt và bảo quản. Sơn PU là loại sơn cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. 

Bàn với màu nâu thời thượng hợp với lãnh đạo sinh năm 1975. Đây cũng là màu bản mệnh hợp tuổi Ất Mão. Màu nâu đỏ màu của sự sống, của sự nuôi dưỡng những mầm sống có thể sinh sôi nảy nở. Nếu bạn chọn sản phẩm màu này văn phòng sẽ luôn êm ấm, công việc luôn được thuận lợi, thăng tiến nhanh trong công việc… Bên cạnh đó, màu này giúp tâm trạng bạn luôn được thư thái, yên bình mang đến một không gian ấm áp cho văn phòng bạn.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010H3 hợp tuổi Ất Mão 1975

Kích thước bàn bao gồm: Chiều rộng (W) 2000 mm; chiều sâu (D) 1000 mm; chiều cao (H) 760 mm.
Mặt bàn dày 80mm, có miếng da phần ngồi viết. Tay ghế được bọc không những mang lại sự êm ái khi kê tay. Nó còn giúp giữ ấm tay người ngồi khi kê tay lên. Sự lạnh tay là một điều cấm kỵ cho người ngồi trong phong thủy, nó dễ khiến người ngồi bị giật mình, gây sự bất an. Chính vì vậy, lại thêm một điểm cộng mẫu bàn này rất hợp phong thủy với người Ất Mão, nó giúp cho giám đốc có thể tập trung hơn trong công việc và gặp nhiều may mắn và thăng tiến trong công việc.

4. Bàn TH1414SL1-R và TH1414SL-R – Bàn Fami hộc liền lượn phải, chân tam giác

Nếu bạn cần một chiếc bàn chân tam giác cao cấp hợp với tuổi Ất Mão 1975, tôi sẽ gợi ý cho bạn chiếc bàn TH1414SL1-R và TH1414SL-R cá tính, có thể kê vào góc tường chỗ ngồi làm việc của bạn. Màu trắng là một màu tương sinh với người tuổi Ất Mão 1975. Không những có ý nghĩa hợp phong thủy. Bàn TH1414SL1-R còn mang lại nhiều tiện ích cho người ngồi. Thiết kế mẫu mã đẹp, tạo độ ngầu cho người ngồi. Kết hợp với gam màu ấn tượng nổi bật.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1400 x chiều sâu(D): 1400 x chiều cao(H): 750 mm
Phần chân và mặt bàn mang lại sự chắc chắn cho điểm tựa của bạn. Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp bề mặt phủ Melamine có khả năng chống xước, phai màu hay sự xâm nhập vi khuẩn… Hai mẫu bàn này chỉ khác nhau là mẫu TH1414SL1-R có kèm theo hốc di động đính liền vào bàn, còn mẫu TH1414SL-R thì không kèm hộc di động. Hộc di động với 3 ngăn kéo cùng tông màu với bàn sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ giấy tờ, tài liệu, cho góc làm việc gọn gàng hơn đồng thời tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng. 

Dù là lựa chọn mẫu nào trong 2 mẫu này thì nó cũng rất hợp với người tuổi Ất Mão. Đây là mẫu bàn được rất nhiều người tuổi Ất Mão lựa chọn và được đánh giá cao. Mẫu bàn TH1414SL1-R được bán với giá 3.100.000 đồng (chưa kể VAT), còn mẫu bàn TH1414SL-R được bán với giá 2.600.000 đồng (chưa kể VAT).

Bàn TH1414SL1-R và TH1414SL-R – Bàn Fami hộc liền lượn phải, chân tam giác

Một số điều cần tránh khi chọn đặt hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão

Phía trước hướng bàn làm việc: Bạn nên tránh kê bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch. Bên cạnh đó, không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc và điều đó thì không hợp phong thủy một chút nào.

Phía sau bàn làm việc: Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Phía trên bàn làm việc: Khi hướng phòng làm việc tuổi 1975 thì bạn nên lưu ý phía trên bàn làm việc không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy

Xem thêm tin hay phong thủy tuổi Ất Mão 1975:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Hướng nhà hợp phong thủy nam tuổi Giáp Tý 1984: Hướng Tây Bắc – Sinh...

4 mẫu bàn họp Đức Khang được dân văn phòng ưa chuộng

4 mẫu bàn họp Đức Khang được dân văn phòng ưa chuộng dưới đây, ngoài...

Những mẫu bàn họp Hòa Phát bán chạy nhất gần đây

Bàn họp Hòa Phát luôn được biết đến là sản phẩm chất lượng, uy tín....

Trả lời