Những mẫu sofa màu đỏ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

sofa mau do binh dan 1986

Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa nên những mẫu ghế sofa màu đỏ sẽ rất hợp phong thủy để bố trí trong không gian phòng khách, mang lại vượng khí tốt cho gia chủ.

Tại sao người tuổi Bính Dần 1986 nên đặt sofa màu đỏ trong phòng khách?

Trong phòng khách thì sofa được đánh giá là nội thất quan trọng nhất. Các mẫu sofa ngày nay đa dạng về màu sắc, chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích. Chọn sofa màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, có được nguồn năng lượng tích cực.

Đối với người tuổi Bính Dần 1986, màu sofa hợp nhất là đỏ – màu bản mệnh Hỏa. Màu đỏ trong phương Đông có ý nghĩa hạnh phúc, đầy đủ. Đây cũng là màu sắc tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh, danh vọng. Nhìn vào những đồ vật màu đỏ khiến con người cảm thấy nhiệt huyết, khao khát và cháy bỏng hơn. Trong tình yêu, màu đỏ cũng là màu của sự cuồng nhiệt, viên mãn.

Trong bố trí nội thất gia đình, người mệnh Hỏa tuổi 1986 nên lựa chọn sofa màu đỏ. Các nội thất còn lại gia chủ có thể phối theo các màu khác nhau, miễn là không kỵ với mệnh Hỏa như đen, xanh dương (màu mệnh Thủy) bởi Thủy khắc Hỏa.

Dưới đây Nội thất Đức Khang xin giới thiệu cho bạn một số mẫu sofa màu đỏ cao cấp hiện đại để người tuổi Bính Dần 1986 có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian phòng khách gia đình.

Sofa chữ L nằm ngang màu đỏ trẻ trung

Nếu người tuổi Bính Dần 1986 đang khó khăn trong việc tìm cho không gian phòng khách nhà mình mẫu ghế hợp lý thì mẫu ghế sofa chữ L màu đỏ này sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Màu đỏ tươi của sofa hợp phòng thủy mệnh Hỏa gia chủ, mang đến nhiều may mắn, năng lượng và hạnh phúc cho cả gia đình.

Không gian phòng khách khi bố trí sofa màu đỏ như được bừng sáng, bớt đơn điệu hơn rất nhiều. Thiết kế sofa theo hình chữ L thanh lịch, thích hợp bố trí trong phòng khách diện tích trung bình và lớn.

Sofa Đức Khang chữ L nằm ngang màu đỏ trẻ trung hợp tuổi Bính Dần 1986

Phần đệm ghế, tựa lưng làm từ đệm bông dày, bên ngoài được bọc vải nỉ cao cấp, không bị nhão, co giãn, nhăn nhúm sau 1 thời gian sử dụng. Lưng ghế thấp, có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với từng người ngồi. Những chiếc gối ôm cũng sẽ là người bạn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Chân ghế màu đen, được thiết kế kín để người sử dụng không nhìn thấy. Với mẫu ghế sofa này gia chủ có thể kết hợp cùng với bàn trà hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine hoặc bàn trà kính rất sang trọng và thanh lịch.

Sofa da màu đỏ cao cấp

Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khi nhìn thấy mẫu sofa sang trọng, đẳng cấp này. Mẫu sofa đỏ làm từ chất liệu da cá tính này đặc biệt thích hợp cho không gian các biệt thự mang phong cách cổ điển châu Âu.

Từng chi tiết trên ghế đều được thiết kế chăm chút tỉ mỉ, cầu kỳ mang lại nét đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm. Người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa 1986 khó có thể rời mắt khi nhìn thấy mẫu ghế này.

Sofa da Đức Khang màu đỏ cao cấp hợp tuổi Bính Dần 1986

Lưng ghế, phía dưới đệm ngồi được trang trí rút nhấn, các hàng cúc sắp xếp thẳng hàng, đường may nối các hàng cúc nhỏ thú vị và đầy sức hút. Tay vịn ghế cong cong mềm mại, được đính rất nhiều đá óng ánh ấn tượng.

Chất liệu được sử dụng làm ghế là da nhập khẩu, chất liệu này có ưu điểm mềm mịn, không bị sờn rách, phai màu dù sử dụng trong thời gian dài. Chân ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn màu nâu bên ngoài.

Bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế kích thước sản phẩm sao cho phù hợp không gian phòng khách gia đình. Tiện đây giới thiệu cho bạn những mẫu tủ bếp màu đỏ cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy.

Sofa văng đỏ cá tính và trẻ trung

Người tuổi Bính Dần 1986 cũng có thể tham khảo mẫu sofa cá tính để bố trí trong phòng khách không gian gia đình mình. Ấn tượng, trẻ trung, phong cách là điểm mạnh của mẫu ghế sofa văng đỏ này.

Cấu tạo của ghế đơn giản với các bộ phận chính gồm: đệm ghế, tựa lưng, chân ghế. Mỗi bộ phận đều được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Sofa văng Đức Khang đỏ cá tính và trẻ trung hợp tuổi Bính Dần 1986

Đệm ghế và tựa lưng ghế làm từ chất liệu đệm mút dày êm ái, khi ngồi có độ đàn hồi cao. Tựa lưng thiết kế rút nhấn, chia thành những hình chữ nhật nhỏ độc đáo. Phần lưng ghế cao giúp người ngồi cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ngồi. Khung ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có độ cứng cao, tác dụng định hình kiểu dáng ghế.

Phần chân ghế làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện màu trắng sang trọng. Chân ghế tuy thanh mảnh nhưng có thể chịu lực, trọng lượng nặng tốt. Chiều cao chân ghế khoảng 10 – 15 phân nhờ vậy tạo cảm giác thông thoáng cho không gian lắp đặt, mặt khác vệ sinh phần gầm ghế cũng đơn giản hơn nhiều.

Những mẫu ghế sofa màu đỏ cao cấp trên nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Nội thất Đức Khang. Nếu bạn ấn tượng với bất cứ mẫu ghế nào thì hoàn toàn có thể liên hệ tới đường dây nóng của công ty 0915 256 266 để được tư vấn chi tiết. Đức Khang cam kết mang tới sự hài lòng cho khách hành bởi chất lượng sản phẩm và sự tận tâm trong phục vụ.

hotline noi that duc khang 2

Vui lòng đánh giá nội dung