Thi công nội thất phòng họp văn phòng hiện đại tại Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ

thi cong noi that phong hop van phong hien dai tai toa nha vinaconex lang ha

Một văn phòng làm việc có phòng họp hiện đại, khoa học sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc tới nhân viên, đối tác hay khách hàng của doanh nghiệp. Nó khiến cho con người ta quên đi cảm giác căng thẳng, chật chội, bức bối mà thoải mái tuôn ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ. Trong đó không thể không kể đến phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp, đây mà một trong những không gian vô cùng được chú trọng trong thi công nội thất văn phòng

Nội thất Đức Khang đã triển khai thi công nội thất phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp tại văn phòng Vinaconex, Tòa nhà Vinaconex Láng Hạ, hãy cùng chúng tôi tham quan phòng họp này và có những ý tưởng mới cho những phòng họp được thiết kế tiếp theo nhé.

Bố trí không gian trong thi công nội thất phòng họp
Những chiếc ghế họp bằng da thanh lịch được đặt xung quanh một chiếc bàn dài tạo nên một không gian phòng họp hiện đại. Những thiết kế phòng họp này được trang bị cho các doanh nghiệp thường có số lượng người tham gia cuộc họp lớn. Đây là ý tưởng hoàn hảo cho nhu cầu chia sẻ và hợp tác, xu hướng này thường được ứng dụng với các trang thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho người sử dụng.

Có nhiều phương pháp xếp bàn ghế khác nhau mà bạn có thể lưu tâm. Chẳng hạn, kiểu xếp bàn chữ U phù hợp với một buổi thuyết trình sản phẩm mới, hay kiểu xếp bàn ghế theo hàng lối thì phù hợp với một buổi gặp mặt đông người nhiều hơn, còn kiểu vòng tròn thì chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho các buổi “cà não” Brainstorming.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại

Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng cách thức xếp bàn ghế sao cho mọi người đều có thể thuận tiện đề xuất và đóng góp ý tưởng của mình trong các cuộc họp. Tốt nhất là bạn nên liệt kê các điểm mạnh, điểm yếu của từng phương thức sắp xếp trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với không gian nội thất của phòng họp Vinaconex với mỗi một nhu cầu khác nhau thì bạn hoàn toàn sắp xêp bàn ghế phòng họp với nhiều kiểu khác nhau, phù hợp với những nhu cầu khác nhau.

Ghế họp có bánh lăn, giúp người tham gia có thể dễ dàng di chuyển khi cần; bàn họp có ngăn nhỏ để đặt túi xách và giấy tờ; trong phòng họp có giấy bút để người thuyết trình tiện diễn giải thêm cho ý tưởng của mình

Điều chỉnh ánh sáng
Ánh sáng lý tưởng nhất trong phòng họp nên là nguồn ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài. Tất nhiên, bạn cần điều chỉnh nguồn ánh sáng này một chút cho phù hợp với không khí tập trung bên trong căn phòng:

• Hạn chế việc khiến cho phòng họp trở nên quá nóng bức.

• Nếu cần sự hỗ trợ của đèn nhân tạo, bạn nên sử dụng đèn LED để hạn chế lượng nhiệt có thể thoát ra từ chính bóng đèn.

• Màu sơn trong phòng không được quá tương phản với màu đèn điện.

• Nếu không gian phòng họp quá lớn, bạn nên cân nhắc sử dụng các loại đèn phát quang chuyên dụng.

• Thiết kế phòng họp với đầy đủ tiện nghi

• Mục tiêu ở đây là khiến cho những người tham gia đều cảm thấy thoải mái nhất trong buổi họp. Chính vì vậy, những tiểu tiết nhỏ có thể giúp nâng cao tính hiệu quả của cuộc họp.

Mặt sàn, vách tường và trần; đều được ốp gỗ như góp phần giúp không gian vốn đã sang trọng lại càng trở nên đẳng cấp hơn. Những khung tranh trang trí tường, hoặc quý khách có thể tô điểm thêm cho không gian một vài lo hoa, chậu cây cảnh; sẽ mang lại bầu không khí tươi mới, sinh động và tràn đây năng lượng.

Xem thêm: Giải pháp tiêu âm cho phòng họp hiệu quả

Nếu quý khách quan tâm đến dự án thi công nội thất phòng họp văn phòng Vinaconex, hoặc mong muốn được sở hữu không gian phòng họp đeo phù hợp với mong muốn, cũng như tính chất công việc riêng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời