Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc 

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc 

Đá phong thủy mệnh Kim là một vật phẩm được nhiều người mệnh Kim ưa chuộng chọn mua với mong muốn tạo thêm phúc khí. Nhưng để chọn được loại đá phù hợp không phải là điều đơn giản, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn được đá phong thủy phù hợp và top các loại đá phong thủy cho người mệnh Kim giúp thu hút may mắn và tài lộc.

Tổng quan về người mệnh Kim

Trước khi tìm hiểu loại đá phong thủy mệnh Kim thì hãy cùng lược qua đôi nét về người mệnh Kim để có thể hiểu rõ hơn về tính cách, cũng như sự phù hợp của họ với các loại đá phong thủy.

Mệnh Kim sinh năm nào?

Những tuổi có năm sinh sau đây sẽ thuộc mệnh Kim:

  • Kiếm Phong Kim (1932, 1933, 1992, 1993): vàng đầu mũi kiếm và đây là mệnh Kim mạnh mẽ nhất, nếu bạn thuộc mệnh kiếm phong kim sẽ mang được tất cả các loại đá phong thủy mà không kỵ bất kỳ màu nào.
  • Bạch Lạp Kim (1940, 1941, 2000, 2001): vàng trong nến rắn
  • Sa Trung Kim (1954, 1955, 2014, 2015): vàng trong cát
  • Kim Bạc Kim (1962, 1963, 2022, 2023): vàng pha bạch kim, mệnh Kim này có thể đeo đá hành Hỏa mà không khắc kỵ.
  • Thoa Xuyến Kim (1970, 1971, 2030, 2031): vàng trang sức, mệnh Kim này có thể đeo đá hành Hỏa mà không khắc kỵ
  • Hải Trung Kim (1984, 1985): vàng dưới biển.

Xem thêm: Tranh phong thủy cho người mệnh Kim mang lại may mắn, thịnh vượng.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc 

Tính cách người mệnh Kim

Người mệnh Kim là người giỏi giao tiếp, ngôn từ sắc bén, có đầu óc quan sát và tổ chức, biết cách sắp xếp. Họ là người có khả năng dễ dàng thích nghi với sự thay đổi, nhưng họ cũng rất thích được kiểm soát và là người luôn có mục tiêu rõ ràng, quyết đoán và kiên định theo đuổi mục tiêu.

Bên cạnh những điểm mạnh thì họ cũng có những điểm yếu là khá ngang ngạnh, bất an và dễ nổi cáu, hay so sánh và có chút toan tính, thích mình là trung tâm, ít chịu nghe người khác khuyên, mất kiên nhẫn. Với tư tưởng và chí hướng lớn, khoáng đạt và có tầm nhìn xa trông rộng thì người mệnh Kim có tố chất của một người lãnh đạo.

Người mệnh Kim thăng tiến nhờ vào sự thay đổi của bản thân, đây cũng là một điểm yếu nhỏ của họ khi mà họ tin tưởng vào chính mình quá, nên có phần kém linh động. Các loại đá phong thủy hợp mệnh Kim sẽ có Citrine vàng, Herkimer và Clear Qz trắng, Garnet cam, Sunstone cam, Moonstone trắng, Aquamarine xanh biển, Saphire xanh, Apatite Blue, Peridot xanh lá, Emerald xanh ngọc lục bảo, Hắc Nguyệt Quang Labradorite, Opal ngũ sắc, Fluorite đa sắc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc 

Công dụng và ý nghĩa của đá phong thuỷ

Đá phong thủy là loại đá được hình thành trong lòng đất, trải qua một quá trình dài hàng triệu năm nên tích tụ rất nhiều tinh hoa của trời đất. Do đó, đá phong thủy sở hữu nguồn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, có tác động lên cả người sở hữu. Nhờ vào các đặc tính đó mà đá phong thủy hiện còn được sử dụng như một món trang sức đeo trên người, nhằm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nhưng đá phong thủy phải là đá tự nhiên không pha tạp chất thì mới có nguồn năng lượng tốt nhất.

Một trong những tác dụng mà đá mang lại là giúp cải thiện sức khỏe, đá phong thủy đem đến nguồn năng lượng dương tác động lên thần kinh giúp xua tan đi năng lượng xấu trong cơ thể, loại bỏ căng thẳng.

Ngoài ra, với những người thường xuyên mắc các chứng bệnh liên quan đến thần kinh như chóng mặt hay đau nửa đầu. Khi đeo đá phong thủy sẽ giúp các triệu chứng này giảm đi đáng kể. Với nguồn năng lượng mạnh mẽ, đá phong thủy còn có tác dụng vượng khí tài lộc cho người dùng, giúp mang lại nhiều sự may mắn và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc 

Người mệnh Kim hợp đá phong thủy màu gì? Kỵ màu gì?

Để chọn được đá phong thủy mệnh Kim phù hợp thì việc đầu tiên cần nắm rõ là màu sắc hợp và kỵ, cụ thể là:

Mệnh Kim hợp đá phong thủy màu gì?

Các màu sắc phù hợp nhất khi chọn đá phong thủy mệnh Kim thường khá khó tìm được, nếu chọn được một số màu đá phong thủy hợp mệnh Kim sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn. Bạn có thể tham khảo màu đá như màu nâu vàng, màu vàng, màu xám, ghi hoặc màu trắng. Bởi đây đều là những màu tương hợp với mệnh Kim nên sẽ giúp mang tới vượng khí cho người dùng.

Mệnh Kim kỵ đá phong thủy màu gì?

Ngoài những màu tương hợp giúp mang lại may mắn cho người mệnh Kim thì sẽ có những màu đá phong thủy mệnh Kim nên tránh đó là các màu thuộc hành Hỏa như hồng, cam, đỏ hoặc tím. Vì mệnh Kim là kim loại nên sẽ dễ bị thiêu đốt bởi Hỏa, điều này khiến cho người mang bệnh Kim gặp phải xui rủi, làm ăn khó thành công. 

Top 11 mẫu đá phong thủy dành cho người mệnh Kim

Dưới đây là những loại đá phong thủy mệnh Kim phù hợp mà các bạn mang mệnh Kim có thể tham khảo để lựa chọn loại đá phù hợp, dùng làm vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nữ hay vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nam giúp thu hút vượng khí, tài lộc.

Đá thạch anh trắng

Đây là loại đá phong thủy được nhiều người mệnh Kim lựa chọn, màu trắng trong đá thạch anh gội lên một sự trong trẻo và tinh khiết. Khi thạch anh trắng được tạc thành những viên đá phong thủy thì đó lại càng trở nên thu hút người nhìn hơn. Như đã nói ở trên, đá phong thủy hợp mệnh Kim thường sẽ có màu trắng nên khi sử dụng loại đá thạch anh trắng có thể tẩy sạch đi năng lượng xấu, giúp người đeo giảm bệnh tật như cao huyết áp, đau nhức và thần kinh.

Đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng giác cạnh

Nếu nói về đá phong thủy mệnh Kim không thể không nhắc tới đá Thạch anh trắng giác cạnh, loại đá này khi được thiết kế làm nên bất kỳ món đồ trang sức nào cũng đều tạo nên sự quý phái, sang trọng. Do đó, mệnh Kim khi sử dụng đá thạch anh trắng giác cạnh vừa tạo cho bản thân nét quý phái, vừa thu hút được vượng khí và mang đến sự hưng thịnh.

Đá thạch anh trắng giác cạnh

Đá thạch anh Ưu Linh trắng

Đá thạch anh Ưu Linh trắng là một trong những biến thể cực kỳ độc đáo và vô cùng lạ mắt trong dòng đá thạch anh. Màu trắng tinh khiết của ưu linh trắng toát lên vẻ đẹp của sự tinh khôi và trong lành. Dòng đá phong thủy này sẽ mang đến cho chủ sở hữu được nhiều tài lộc và vượng khí. Trong công việc thì gặp được nhiều cơ hội tốt để thăng tiến, trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì êm ấm và được mọi người yêu thương, quý trọng.

Đá thạch anh Ưu Linh trắng

Đá mã não trắng

Đá mã não là một loại đá tự nhiên dễ tìm thấy nhất, nhưng không phải vì dễ tìm mà giá trị của nó không được coi trọng. Đây là loại đá được đánh giá là toàn năng, mang theo một nguồn năng lượng vô cùng lớn và được chọn là đá phong thủy mệnh Kim khi vừa tương hợp về màu sắc vừa mang lại cho chủ nhân sức khỏe và sự thuần khiết.

Đá mã não trắng

Đá cẩm thạch trắng

Loại đá này có sự lấp lánh làm toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng nên mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực và có sự thanh tẩy cực kỳ lớn. Ngoài ra, người mệnh Kim khi sử dụng loại đá này còn giúp tăng cường vận khí, xua đuổi tà khí và mang đến nhiều tiền tài. Đá cẩm thạch trắng chính là đá phong thủy được xếp hạng ưa chuộng nhất, nếu bạn là người mệnh Kim thì không nên bỏ qua. Đặc biệt, khi loại đá này kết hợp với các vật phong thủy như vòng trầm hương thì lại càng có nhiều phúc khí.

Đá cẩm thạch trắng

Đá cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết

Loại đá này mang trong mình rất nhiều ý nghĩa về y học và phong thủy tích cực, đá cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết có màu tương hợp với người mệnh Kim. Nó mang lại cho gia chủ mệnh Kim nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ và hỗ trợ cho họ phát triển trong sự nghiệp, tình duyên và cuộc sống.

Từ thời xưa, ông bà ta đã quan niệm về khả năng cầu quan hanh thông, phát lộc mọi việc đều được suôn sẻ, bình an và thuận lợi mà loại đá này mang đến. Do đó, những vật phẩm như vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nam, nữ hay mặt đá phong thủy mệnh Kim được tạo từ đá cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều phúc khí và may mắn trong cuộc sống.

Đá cẩm thạch Bạch Ngọc Tuyết

Đá thạch anh tóc bạch kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim và đang gặp nhiều chuyện rủi ro, không may xảy ra liên tục thì hãy chọn sử dụng ngay đá thạch anh bạch kim. Bởi đây là loại đá phong thủy giúp người mệnh Kim chống lại các yếu tố xấu, có nguy cơ làm tổn hại đến chủ nhân và thúc đẩy nhiều vượng khí, may mắn đến.

Đá thạch anh tóc bạch kim

Đá thạch anh tóc vàng

Nghe cái tên thật lạ, nhưng thạch anh tóc vàng hiện đang được nhiều người ưa chuộng và có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Loại đá phong thủy mệnh Kim này vừa giúp cho người sở hữu có được một tinh thần vui vẻ, lạc quan vừa mang đến nhiều may mắn và thành công sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Đá thạch anh tóc vàng

Đá MoonStone – Đá mặt trăng

Đá mặt trăng là một loại đá vô cùng quý hiếm, thuộc nhóm Fenspat Kali. Loại đá này rất có lợi cho sức khỏe sinh sản của phái nữ, giảm thiểu các vấn đề lo ngại trong chu kỳ kinh nguyệt, giúp chị em cân bằng nội tiết tố. Đá mặt trăng giúp cho người mệnh Kim có được sức khỏe tốt, cải thiện tinh thần.

Đá MoonStone - Đá mặt trăng

Đá mắt hổ nâu vàng

Đá mắt hổ vàng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của người mang mệnh Kim, đây là loại đá biến thể của thạch anh và có tác dụng xoa dịu, giảm thiểu áp lực, căng thẳng giúp cân bằng trạng thái tâm lý. Đặc biệt, loại đá phong thủy mệnh Kim này còn giống như một lá bùa hộ mệnh mang đến nhiều nguồn năng lượng và may mắn của chủ nhân.

Đá mắt hổ nâu vàng

Đá hổ phách

Đá hổ phách không phải là loại đá thuộc dòng đá quý, nhưng được xem như một loại thuốc nhiều chức năng chữa lành cho các bệnh như viêm họng, đau đầu. Nhiều nhà phong thủy đã nghiên cứu và cho thấy loại đá phong thủy mệnh Kim này có thể giúp khai thông luân xa ở trên cơ thể. Đá hổ phách mang nguồn năng lượng to lớn và hung bạo, người mệnh Kim khi sử dụng đá này sẽ tạo một lớp bảo vệ có thể che chắn và xua đuổi mọi điều xui xẻo.

Nhưng trên thực tế, đá hổ phách luôn được ứng dụng nhiều trong việc chế tác trang sức như vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nữ, vòng đá phong thủy mệnh Kim cho nam. Dù là nam hay nữ thì mọi người đều muốn sức khỏe của mình luôn tốt và sở hữu được một nguồn năng lượng của hổ phách trong mình. 

Đá hổ phách

Lưu ý khi mua đá phong thủy cho người mệnh Kim

Việc chọn đá phong thủy cho người mệnh Kim là một việc làm cần sự tinh tế để mang lại may mắn và tài lộc. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên biết:

Những màu sắc tương sinh như vàng, nâu đất thuộc hành Thổ nên có tác dụng sinh ra Kim, mang đến sự ổn định và giàu sang. Hoặc các màu tương hợp như trắng, bạc, xám là những màu bản mệnh của Kim, giúp tăng cường năng lượng và sự tự tin. Do đó, khi mua đá phong thủy cần phải lưu ý tới màu sắc đá phù hợp với mệnh Kim.

Các loại đá phong thủy phù hợp với mệnh Kim có thể kể đến như thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, hổ phách, mắt hổ, thạch anh trắng… giúp mang lại năng lượng tích cực, cân bằng cảm xúc, tăng cường sự sáng tạo, bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực và tăng cường sự tinh khiết, giúp thanh lọc tâm hồn.

Tránh không mua đá phong thủy màu đỏ, hồng, cam, tím vì đây là những màu thuộc hành Hỏa, khắc chế hành Kim có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực. Bên cạnh đó, tránh các loại đá có năng lượng quá mạnh, nếu không quen sử dụng đá phong thủy thì bạn nên chọn đá có năng lượng nhẹ nhàng để tránh bị ảnh hưởng.

Khi mua bạn nên chọn những viên đá mà cảm thấy có sự kết nối đặc biệt với bản thân. Nên chọn đá có kích thước phù hợp với cơ thể và vị trí đeo, đảm bảo đá tự nhiên có chất lượng tốt để phát huy tối đa tác dụng. Cùng với đó, nên vệ sinh đá thường xuyên bằng nước sạch và vải mềm, tránh va chạm mạnh dễ bị vỡ. Đặt đá dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng để nạp thêm năng lượng tự nhiên.

Qua những gợi ý về loại đá phong thủy mệnh Kim cũng như các phụ kiện trang sức được chế tác từ loại đá này, nội thất Đức Khang chắc rằng bạn đã có thể tìm được cho mình một loại đá phù hợp và ưng ý. Với những ý nghĩa đặc biệt mà đá phong thủy mang lại cho chủ nhân mệnh Kim, chắc chắn đây sẽ là một vật phẩm vô cùng tuyệt vời nếu làm quà tặng cho người thân hay bạn bè mang mệnh Kim đấy. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ nội thất khác hãy liên hệ ngay cho Đức Khang qua hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: Ý nghĩa và cách bố trí quả cầu thủy tinh trên bàn làm việc

5/5 - (1 bình chọn)