Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc

Bạn là người tuổi Sửu và đang tìm kiếm một vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc? Đá quý không chỉ là trang sức đẹp mắt mà còn ẩn chứa những năng lượng tích cực, hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám những loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu giúp đem lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho người sở hữu.

Tổng quan về người tuổi Sửu

Trong văn hóa phương Đông, có của 12 con giáp bao gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi. Mỗi con giáp đại diện cho một năm trong chu kỳ 12 tháng trong năm. Tuổi Sửu chính là tuổi con trâu, đứng thứ 2 trong thứ tự 12 con giáp. Hình tượng con trâu đại diện cho sự siêng năng lao động không ngừng nghỉ, do đó người tuổi Sửu nói chung đều có tính cách chăm chỉ, kiên định và bền bỉ, họ có thể vượt qua nhiều con giáp khác nhau để đạt được thành công. Xem thêm: 30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Sửu rước tài lộc vào nhà.

Tuổi Sửu sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Dù thuộc về giáp Sửu, nhưng người tuổi Sửu sẽ có thiên can và mệnh ngũ hành khác nhau, tùy thuộc vào năm sinh. Vậy những người tuổi Sửu sinh vào các năm nào? Mang mệnh gì? Chi tiết ở dưới đây:

  • Tuổi Tân Sửu – 1961: thuộc mệnh Thổ, tức là đất ở trên tường thành. Họ sẵn sàng che chở và bảo vệ người khác mà không hề tính toán tới lợi ích riêng.
  • Tuổi Quý Sửu – 1973: thuộc mệnh Mộc, tức là gỗ cây dâu. Họ đề cao việc trau dồi đức tính nhân văn, xem nó là trọng tâm để phát triển sự nghiệp.
  • Tuổi Ất Sửu – 1997: thuộc mệnh Thủy, tức là nước ngầm dưới khe. Họ đôi lúc dữ dội nhưng cũng có những lúc dịu dàng, êm đềm vì thế tính cách của họ thường thất thường và khó đoán
  • Tuổi Đinh Sửu – 1985: thuộc mệnh Kim, tức là vàng trong lòng biển cả. Họ có tính cách điềm đạm, không tranh với đời nhưng chưa biết cách khai thác tài năng bẩm sinh.
  • Tuổi Kỷ Sửu – 2009: thuộc mệnh Hỏa, tức là lửa sấm sét. Họ có tính cách ngay thẳng, mạnh mẽ và kiên cường nhưng đôi khi còn nóng tính, bảo thủ.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc - Đá mắt hổ

Tính cách của người tuổi Sửu

Tính cách của người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm như độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn, không ngại khó khăn và nguy hiểm.

Trong công việc, người tuổi Sửu rất cần cù, chăm chỉ và thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao nhờ đó vượt qua được nhiều thử thách. Tuổi Sửu thường nói đi đôi với làm, một khi xác định mục tiêu là kiên trì theo đuổi. Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Giống như con trâu phải cần cù, chăm chỉ, vất vả ngược xuôi thì mới đạt được kết quả.

Người tuổi Sửu rất trọng tình cảm, gia đình và họ thường có cảm giác cô độc và thiếu tri kỷ, tâm giao nên luôn khao khát phải ổn định những vấn đề trong chuyện tình cảm. Đa số người tuổi Sửu có tính cách hướng nội, bề ngoài biểu hiện sự bình hòa nhưng bên trong lại là thế giới cảm xúc phong phú, họ hay giấu sự nhiệt thành, chân tâm xuống đáy lòng và ít khi bộc lộ suy nghĩ thật. Do tính cách cứng nhắc, bảo thủ và ít bộc lộ suy nghĩ bản thân khiến họ rất hay bị hiểu nhầm trong các mối quan hệ. Vì trọng tình cảm nên tuổi Sửu cũng rất hay phạm phải sai lầm khi chọn người bạn đời, tâm giao.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc - Đá thạch anh đen

Ý nghĩa, công dụng của đá phong thủy đối với con người

Một số ý nghĩa tâm linh mà đá phong thủy mang đến cho người dùng như khả năng xua đuổi các thế lực tà ma, giúp ngăn những điều xấu, mang lại muốn điều bình an cho thân chủ. Khi làm ăn xa hoặc các dịp đi tàu bè, ra khơi thì nhiều người dùng đá phong thủy như tấm bùa hộ mệnh để bảo vệ bản thân trong hoàn cảnh lạ, tránh điều xui rủi và thiếu may mắn.

Theo quan niệm dân gian, đá phong thủy giúp tinh thần người sở hữu cảm thấy thoải mái, thăng hoa hơn trong cuộc sống và công việc. Do đó mà các mối quan hệ xung quanh cũng phát triển và cải thiện hơn nhiều. Với người làm kinh doanh, thì đá phong thủy đóng vai trò quan trọng trong công việc làm ăn của họ, đá phong thủy giúp người kinh doanh buôn may bán đắt, gặp nhiều tài lộc hơn trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thì đá phong thủy mang lại tư duy minh mẫn sáng tạo, cảm xúc thăng hoa cho người nghệ sĩ.

Đá phong thủy luôn mang lại những tác dụng tốt, ảnh hưởng tích cực tới người sở hữu. Bởi hầu hết người dùng đá phong thủy cho biết họ luôn cảm thấy thoải mái cả về tinh thần lẫn thể chất, điều này cũng lý giải vì đá phong thủy sở hữu nguồn năng lượng dương, nguồn năng lượng này truyền lên hệ thống thần kinh cũng như não bộ, giúp xua đi căng thẳng và mệt mỏi cho thân chủ.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc - Thạch anh tóc đỏ

Kinh nghiệm chọn đá phong thủy cho người tuổi Sửu

Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn đá phong thủy dành cho những người tuổi Sửu mà bạn có thể tham khảo:

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1961 mệnh Thổ

Những người tuổi Sửu mệnh Thổ thì luôn ưu tiên các màu sắc thuộc hành Hỏa và Thổ, để tăng cường năng lượng bản mệnh bao gồm: màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất. Và nên tránh các màu xanh lá cây (thuộc hành Mộc) và các màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy) vì chúng khắc chế mệnh Thổ.

Các loại đá phong thủy hợp tuổi Sửu mệnh Thổ:

  • Đá mắt Hổ: mang đến sự tự tín, bảo vệ, giúp người đeo tránh khỏi những năng lượng tiêu cực. Với người tuổi Sửu, đá mắt hổ còn giúp tăng cường sự tập trung, quyết đoán và mang lại may mắn trong công việc.
  • Thạch anh tóc vàng: đá mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng. Đối với tuổi Sửu thì loại đá này còn giúp ổn định cảm xúc , mang lại sự bình yên và may mắn trong cuộc sống.
  • Đá Ruby: đây là biểu tượng của tình yêu, sự đam mê và quyền lực. Đá ruby giúp tăng cường năng lượng, mang lại sự tự tin và giúp người đeo đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1961 mệnh Thổ - Đá Ruby

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1973 mệnh Mộc

Người tuổi Sửu mệnh Mộc – 1973 tượng trưng cho cây cối, sự sinh sôi và phát triển. Người mệnh Mộc thường có tính cách ôn hòa, nhẫn nại, sáng tạo nên để giúp cân bằng ngũ hành và tăng cường vượng khí thì người mệnh Mộc nên chọn loại đá có màu sắc thuộc hành Thủy hoặc hành Mộc. Vì hành Thủy sinh Mộc nên người tuổi Sửu mệnh Mộc nên chọn đá phong thủy màu xanh dương, đen sẽ giúp tăng cường sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe. 

Bên cạnh những màu sắc hợp thì sẽ có những màu sắc kỵ với mệnh Mộc. Vì hành Thổ khắc Mộc nên hạn chế sử dụng những màu sắc vàng, nâu đất vì có thể gây ra những trở ngại trong công việc và cuộc sống. Hành Kim khắc Mộc nên cũng hạn chế sử dụng màu trắng, xám, ghi vì sẽ làm giảm đi sự may mắn và tài lộc.

Các loại đá phong thủy phù hợp với người tuổi Sửu mệnh Mộc

  • Thạch anh xanh: giúp mang lại sự bình tĩnh, thư thái, tăng cường khả năng giao tiếp và giúp cải thiện các mối quan hệ. Bởi màu sắc của thạch anh xanh rất hợp với mệnh Mộc, giúp tăng cường năng lượng dương, mang lại sự may mắn và tài lộc
  • Đá Aquamarine: mang lại sự bình yên, thanh thản, giúp giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung. Màu xanh dương của Aquamarine thuộc hành Thủy, tương sinh với Mộc, giúp tăng cường năng lượng tích cực.
  • Đá ngọc bích: mang lại sự giàu có, thịnh vượng, tăng cường sức khỏe và giúp cải thiện các mối quan hệ. Màu xanh lá cây của ngọc bích rất phù hợp với mệnh Mộc, giúp tăng cường năng lượng tích cực.

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1973 mệnh Mộc - Đá ngọc bích

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1997 mệnh Thủy

Người tuổi Sửu mệnh Thủy – 1997 thường có tính cách linh hoạt, thông minh và khéo léo nên để tăng cường vượng khí và may mắn, người mệnh Thủy nên chọn những loại đá có màu sắc xanh dương, đen sẽ giúp tăng cường sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe. Hoặc cũng có thể chọn màu trắng, xám, ghi bởi Kim sinh Thủy sẽ giúp tăng cường sự sáng tạo và may mắn.

Bên cạnh đó, hành Hỏa khắc Thủy do đó nên hạn chế sử dụng màu đỏ, hồng, tím, cam vì có thể gây ra những trở ngại trong công việc và cuộc sống. Vì hành Thổ khắc Thủy nên cần tránh màu vàng, nâu đất bởi có thể làm giảm đi sự may mắn và tài lộc.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu:

  • Thạch anh đen: mang lại sự bình tĩnh, ổn định, giúp xua đuổi tà khí và tăng cường sức khỏe. Bởi màu đen thuộc hành Thủy, giúp tăng cường năng lượng bản mệnh, mang lại sự an tâm và bình yên.
  • Aquamarine: giúp mang lại sự bình yên, thanh thản, giúp giảm căng thẳng và tăng cường sự tập trung. Màu xanh dương của đá Aquamarine thuộc hành Thủy, giúp tăng cường năng lượng tích cực.
  • Mắt hổ xanh: với ý nghĩa mang lại sự tự tin, dũng cảm, bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực, đồng thời thu hút tài lộc, may mắn. Màu xanh của mắt hổ xanh tương sinh với mệnh Thủy, giúp tăng cường sự nghiệp và tài lộc.

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1997 mệnh Thủy - Mắt hổ xanh

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1985 mệnh Kim

Người sinh năm 1985 thuộc mệnh Kim, tức là vàng trong biển nên người mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo tốt. Để tăng cường vượng khí và may mắn, người mệnh Kim nên chọn những loại đá có màu sắc trắng, xám, ghi, vàng, nâu đất sẽ giúp tăng cường sự ổn định, tài lộc, sức khỏe và may mắn. Ngoài ra, mệnh Kim nên tránh màu xanh lá cây, xanh dương, đen bởi những màu sắc này có thể gây ra những trở ngại trong công việc và cuộc sống, giảm đi sự may mắn và tài lộc.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu mệnh Kim

  • Thạch anh trắng: giúp mang lại sự tinh khiết, trong sáng, tăng cường trí tuệ và khả năng tập trung. Màu trắng thuộc hành Kim, giúp tăng cường năng lượng bản mệnh, mang lại sự bình yên và may mắn.
  • Thạch anh tóc vàng: mang lại sự giàu có, thịnh vượng, tăng cường sức khỏe và giúp cải thiện các mối quan hệ. Màu vàng thuộc hành Thổ, sinh Kim nên giúp tăng cường năng lượng tích cực.
  • Mắt hổ vàng: mang lại sự tự tin, dũng cảm, bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực, đồng thời thu hút tài lộc và may mắn. Màu vàng của mắt hổ rất phù hợp với mệnh Thổ, giúp tăng cường sự ổn định và may mắn.

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 1985 mệnh Kim - Thạch anh tóc vàng

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 2009 mệnh Hỏa

Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa, tức lửa trong lò nên họ thường có tính cách nhiệt tình, năng động, sáng tạo và quyết đoán. Để tăng cường vượng khí và may mắn, người mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, hồng, tím, cam, xanh lá cây để tăng cường sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa nên hạn chế dùng màu xanh dương, đen, trắng, xám, ghi bởi sẽ gây ra những trở ngại trong công việc và giảm đi sự may mắn, tài lộc.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Sửu mệnh Hỏa

  • Thạch anh hồng: mang lại tình yêu, sự lãng mạn, giúp cải thiện các mối quan hệ và tăng cường sự tự tin. Màu hồng thuộc hành Hỏa, giúp tăng cường năng lượng bản mệnh, mang lại sự hạnh phúc và may mắn.
  • Thạch anh đỏ: mang lại sự nhiệt huyết, đam mê, giúp tăng cường sức khỏe và sự nghiệp. Màu đỏ thuộc hành Hỏa nên sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực.
  • Ngọc hồng ngọc: mang ý nghĩa với biểu tượng của tình yêu, đam mê và sự nhiệt huyết. Màu đỏ của ngọc hồng ngọc rất phù hợp với mệnh Hỏa, giúp tăng cường sự tự tin và quyết đoán.
  • Thạch anh tóc đỏ: với ý nghĩa của sự giàu có, thịnh vượng, tăng cường sức khỏe và giúp cải thiện các mối quan hệ. Màu đỏ của thạch anh tóc đỏ thuộc hành Hỏa, còn màu vàng thuộc hành Thổ, giúp cân bằng ngũ hành.

Đá phong thủy cho người tuổi Sửu sinh năm 2009 mệnh Hỏa - Ngọc hồng ngọc

Những điều người tuổi Sửu cần chú ý khi đeo đá phong thủy?

Khi lựa chọn và đeo đá phong thủy đúng cách sẽ giúp người tuổi Sửu thu hút được nhiều may mắn, tài lộc nhưng vẫn cần phải lưu ý vài điều sau đây:

  • Mỗi người tuổi Sửu sẽ có mệnh khác nhau, tùy theo năm sinh. Nên dựa vào mệnh, bạn sẽ xác định được những màu sắc đá phong thủy phù hợp để tăng cường năng lượng tích cực.
  • Nên chọn đá có màu sắc tương sinh với mệnh của mình, giúp tăng cường vượng khí.
  • Nên chọn đá phong thủy tự nhiên, để đảm bảo hiệu quả phong thủy của đá.
  • Nên chọn đá phong thủy có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trang phục để tạo sự hài hòa
  • Thường xuyên làm sạch đá bằng nước sạch hoặc muối để loại bỏ năng lượng tiêu cực
  • Đặt đá dưới ánh nắng mặt trời hoặc ánh trăng để nạp lại năng lượng cho đá phong thủy.
  • Không nên sử dụng quá nhiều loại đá cùng một lúc, điều này có thể gây ra sự xung khắc về năng lượng
  • Không nên cho người khác mượn đá phong thủy, vì đá phong thủy mang năng lượng cá nhân.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Sửu đem lại tài lộc - Mắt hổ vàng

Hy vọng với những thông tin hữu ích về đá phong thủy cho người tuổi Sửu trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc và loại đá phù hợp với bản thân. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tiin hay phong thủy người tuổi Sửu:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...