Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn

Chọn mua đá phong thuỷ cho người mệnh Thổ cần chú ý đến màu sắc và những lưu ý khi sử dụng để giúp thu hút may mắn tối đa và tránh nguồn năng lượng xấu. Dưới đây là top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ mà chủ nhân có tuổi thuộc mệnh này không nên bỏ qua.

Tổng quan tính cách người mệnh Thổ

Trong ngũ hành phong thuỷ gồm 5 mệnh là Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ thì mệnh Thổ là mệnh đại diện cho yếu tố Đất. Vì vậy người mệnh Thổ trong phong thủy thường có những đặc điểm tính cách đặc trưng liên quan đến yếu tố Đất này. Về năm sinh, những người thuộc mệnh Thổ sẽ có các năm sinh cụ thể như sau:

Năm sinh người thuộc mệnh Thổ

Về tính cách, người mệnh Thổ thường rất nhiệt huyết và đam mê trong mọi việc họ làm, họ có năng lượng dồi dào và luôn sẵn sàng dấn thân vào những công việc hay con đường mới. Họ thường có cái nhìn lạc quan và tích cực về cuộc sống, điều này giúp họ đối mặt với thử thách một cách kiên cường. Họ thường thích tìm ra những cách tiếp cận mới và độc đáo để giải quyết vấn đề. Họ thường rất năng động và yêu thích hành động, thích tham gia vào các hoạt động xã hội và sự kiện.

Trong công việc, họ thường là những người quyết đoán, sẵn sàng đưa ra quyết định nhanh chóng và không ngại chấp nhận rủi ro. Tính táo bạo và can đảm là một phần không thể thiếu trong tính cách của người mệnh Thổ. Họ không ngại đối mặt với thử thách và thích khám phá những điều mới mẻ. Một điểm cần lưu ý là người mệnh Thổ có thể khá nóng tính và dễ bị kích động. Sự nhiệt huyết của họ đôi khi có thể dẫn đến sự bốc đồng và căng thẳng. Trong tình cảm, họ có thể dễ dàng cảm thấy bị tổn thương nếu cảm thấy không được thấu hiểu hoặc không được công nhận. Để phát huy điểm mạnh và giảm thiểu các yếu điểm, người mệnh Thổ nên học cách kiểm soát cảm xúc và điều chỉnh cách tiếp cận để tránh tình trạng xung đột không cần thiết. Xem thêm: Tranh phong thủy cho người mệnh Thổ mang lại bình an, tài lộc.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Ruby

Công dụng, ý nghĩa của đá phong thủy

Đá phong thủy, theo quan niệm truyền thống và phong thủy, không chỉ đơn thuần là những viên đá quý đẹp mắt mà còn được cho là có nhiều công dụng và ý nghĩa trong việc cải thiện cuộc sống của con người. Một số loại đá phong thủy được cho là có khả năng hỗ trợ sức khỏe bằng cách cân bằng năng lượng trong cơ thể và kích thích hệ miễn dịch. Nó còn có công dụng giảm căng thẳng và lo âu, giúp tăng cường sự tập trung và khả năng học tập. Một số loại đá phong thuỷ có khả năng thúc đẩy sự sáng tạo, giúp thúc đẩy mối quan hệ tình cảm và sự hòa hợp. Nhiều loại đá phong thủy được tin là giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Đá phong thuỷ còn được cho là có khả năng bảo vệ người dùng khỏi các năng lượng xấu và các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường, hỗ trợ tạo ra một môi trường sống hài hòa và tích cực hơn. Xem thêm: Bài trí nhà hợp phong thủy cho người mệnh Thổ

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá ngọc bích đỏ

Người mệnh Thổ hợp đá phong thủy màu gì? Khắc màu gì?

Người mệnh Thổ nên chọn các loại đá phong thuỷ có màu sắc thuộc bản mệnh Thổ (là màu vàng, màu nâu) hoặc có thể chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc bản mệnh Hoả (là màu đỏ, màu hồng, màu tím), do mệnh Hoả tương sinh mệnh Thổ. Với các màu sắc này sẽ giúp chủ nhân thu hút thêm được năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

Cần chú ý không chọn màu sắc đá phong thuỷ thuộc mệnh Mộc (là màu xanh lá cây) do mệnh Mộc rất khắc với mệnh Thổ. Nếu vô tình chọn màu đá phong thuỷ kỵ với mệnh tuổi của chủ nhân sẽ khiến chủ nhân gặp những điều không may và dễ thu hút phải những nguồn năng lượng tiêu cực.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Fluorite tím

Top 11 đá phong thủy dành cho người mệnh Thổ giúp thu hút vượng tài

Chủ nhân có tuổi thuộc mệnh Thổ có thể tham khảo một số loại đá phong thuỷ sau đây để giúp thu hút thêm năng lượng tích cực và cuộc sống bình an hơn.

Đá Ruby

Đá Ruby với màu đỏ mạnh mẽ rất hợp với người mệnh Thổ. Nó giúp tăng cường năng lượng, sức mạnh và sự tự tin, đồng thời hỗ trợ trong việc đạt được mục tiêu và thành công.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Ruby

Đá hồng ngọc

Đá hồng ngọc hay còn có tên gọi khác trong tiếng Anh là đá Carnelian là một loại đá màu cam hoặc đỏ. Nó thường được sử dụng để kích thích sự sáng tạo, lòng can đảm và động lực. Nó giúp tăng cường sự nhiệt huyết và quyết tâm cho người mệnh Thổ.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá hồng ngọc

Đá Thạch Anh Tím Nâu (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tím Nâu giúp làm giảm căng thẳng, lo âu và mang lại sự bình an. Hỗ trợ trong việc giải tỏa căng thẳng, cải thiện khả năng tập trung và giúp làm sạch các năng lượng tiêu cực xung quanh.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Thạch Anh Tím Nâu (Smoky Quartz)

Đá ngọc bích đỏ

Đá ngọc bích đỏ còn có tên tiếng Anh là đá Jasper đỏ giúp kích thích năng lượng và tăng cường sự bình an. Nó cũng hỗ trợ trong việc điều chỉnh cảm xúc và tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá ngọc bích đỏ

Đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được coi là biểu tượng của sự bình an, trí tuệ và tâm linh. Màu tím của nó liên kết với năng lượng cao cấp, sự thấu hiểu và giác ngộ. Nó giúp làm dịu tâm trí, giảm căng thẳng và lo âu, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí tuệ và sự tập trung, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tâm linh và trực giác.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá thạch anh tím

Đá Fluorite tím

Đá Fluorite tím có thể biểu thị sự sáng suốt và tinh thần minh mẫn, nó là một loại đá giúp cải thiện khả năng tư duy, giúp tăng cường sự tập trung và trí nhớ. Nó cũng được cho là có khả năng làm sạch và bảo vệ trường năng lượng cá nhân.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Fluorite tím

Đá pha lê đỏ

Đá pha lê đỏ còn có tên gọi tiếng Anh là Garnet với màu đỏ đậm thường được coi là biểu tượng của sự yêu thương, đam mê và sức khỏe. Nó gắn liền với sự phục hồi và sự thay đổi tích cực. Đá pha lê đỏ giúp hỗ trợ trong việc tăng cường sức khỏe tổng thể, làm mới tinh thần và giúp đẩy lùi cảm giác lo âu. Nó cũng được cho là giúp thu hút tình yêu và sự may mắn.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá pha lê đỏ

Đá Bloodstone

Loại đá này có màu xanh lục với các vết đỏ, và thường được liên kết với sức mạnh, sự bảo vệ và năng lượng. Nó cũng biểu thị sự dũng cảm và sự hồi phục. Đá Bloodstone còn giúp tăng cường sức khỏe và sự bảo vệ, hỗ trợ trong việc làm dịu căng thẳng và tăng cường năng lượng tích cực.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Bloodstone

Đá Thạch Anh Vàng (Citrine)

Thạch Anh Vàng thường liên kết với tài lộc, thịnh vượng và thành công. Giúp tăng cường sự tự tin, cải thiện khả năng quản lý tài chính và thu hút năng lượng tích cực, đồng thời hỗ trợ trong việc đạt được mục tiêu và thành công.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Thạch Anh Vàng (Citrine)

Đá Mã Não Nâu (Brown Agate)

Mã Não Nâu được coi là một biểu tượng của sự ổn định và bảo vệ. Giúp tăng cường sức mạnh nội tại, cải thiện sự tự tin và giúp củng cố sự ổn định cảm xúc. Nó cũng hỗ trợ trong việc làm dịu tâm trí và giúp tăng cường sự kết nối với môi trường xung quanh.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Mã Não Nâu (Brown Agate)

Đá Garnet

Loại đá này thường được biết đến với màu đỏ, một số loại Garnet có màu nâu hoặc nâu đỏ. Tác dụng giúp hỗ trợ trong việc tăng cường sự quyết tâm và năng lượng sống, đồng thời mang lại sự ổn định và bảo vệ.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Garnet

Lưu ý khi sử dụng đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Những lưu ý khi mua đá phong thủy cho người mệnh Thổ dưới đây sẽ giúp chủ nhân có thêm thông tin tham khảo cho mình khi chọn mua đá phong thuỷ, giúp người mệnh Thổ tìm được loại đá phù hợp nhất với năng lượng của mình.

  • Không mua đá phong thuỷ đã qua sử dụng: Việc sử dụng lại đá phong thuỷ đã qua sử dụng sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng bởi các nguồn năng lượng xấu mà đá đã hấp thụ từ chủ nhân cũ.
  • Không mua đá phong thuỷ giả: Đá phong thuỷ giả không mang lại sự liên kết năng lượng với thiên nhiên vì vậy sẽ không thể hỗ trợ năng lượng tích cực đến chủ nhân. Trái lại nó còn có thể đem lại những điều xui xẻo.
  • Chú ý đến số lượng hạt vòng khi đeo trang sức đá phong thuỷ: Với các loại vòng đá phong thủy mệnh Thổ cho nữ hay lựa chọn vòng đá phong thủy mệnh Thổ cho nam thì chủ nhân cần cực kỳ lưu ý đến số lượng hạt vòng. Nên chọn số lượng hạt là lẻ tượng trưng cho năng lượng Dương. Ngoài ra theo quy luật “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” thì chủ nhân nên chọn các số chia cho 4 dư 1 (ví dụ: 13, 17, 21, 25,…) để vào cung “Sinh” hoặc chia cho 4 dư 2 (ví dụ: 10, 14, 18, 22,…) để vào cung “Lão”. Tuyệt đối tránh các số chia hết cho 4 hay chia cho 4 dư 3 sẽ vào cung “Bệnh”.
  • Không sử dụng đá phong thuỷ bị nứt vỡ: Đá phong thuỷ bị nứt vỡ sẽ mang nguồn năng lượng tiêu cực vì vậy chủ nhân k nên sử dụng chúng để tránh bị ảnh hưởng bởi các nguồn năng lượng xấu.
  • Không đeo trang sức phong thuỷ ở chân: Vị trí chân khá gần với mặt đất nên đeo vòng phong thuỷ ở vị trí này sẽ dễ khiến vòng bị ảnh hưởng bởi các luồng khí xấu và không được sạch sẽ.
  • Không đeo quá nhiều loại trang sức đá phong thuỷ khác nhau: Việc lạm dụng quá nhiều các năng lượng của nhiều loại đá phong thuỷ khác nhau sẽ khiến các luồng năng lượng này bị xung đột, không tốt cho chủ nhân.
  • Không nên đeo đá phong thuỷ khi đi ngủ hoặc đi tắm: Trang sức đá phong thuỷ mang các nguồn năng lượng thiêng liêng nên khi tắm rửa và đi ngủ thì không nên đeo vòng vì khi này nó dễ bị hấp thụ những nguồn năng lượng không tốt.

Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Thổ thu hút may mắn - Đá Bloodstone

Mong rằng những thông tin chia sẻ về các loại đá phong thuỷ cho người mệnh Thổ trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...