6 bàn làm việc nhóm chân côn Đức Khang được yêu thích 2024

6 bàn làm việc nhóm chân côn Đức Khang được yêu thích 2024

TOP 6 bàn làm việc nhóm chân côn được yêu thích nhất tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Dưới đây là 6 mẫu bàn làm việc nhóm chân côn đến từ thương hiệu Nội thất Đức Khang đang được ưa chuộng nhất 2024. Các mẫu cụm bàn làm việc này đáp ứng chỗ ngồi cho 2, 4, 6, 8… nhân viên làm việc.

Đặc điểm nổi bật của bàn làm việc nhóm chân côn Đức Khang

Bàn làm việc nhóm chân côn còn được gọi là module bàn làm việc chân côn. Mẫu bàn này thường thiết kế 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10 chỗ ngồi cho nhân viên, phần chân bàn thiết kế dạng chân côn sắt sơn tĩnh điện thon gọn. Chân côn kích thước to và thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn, hơi choãi ra để tăng khả năng chịu lực, đảm bảo vững chắc khi ngồi, đem lại sự an toàn cho nhân viên khi sử dụng. Những mẫu bàn làm việc nhóm chân côn hiện đại, năng động, tạo sự thông thoáng hiện được bố trí trong rất nhiều văn phòng làm việc tại các công ty, doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau, kiến tạo không gian chuyên nghiệp, đẳng cấp, mang cảm hứng làm việc tốt cho nhân viên. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

Cụm bàn làm việc 4 chỗ chân côn DKMD91 kèm hộc để CPU

Top 6 mẫu bàn làm việc nhóm chân côn “siêu chất” tại Đức Khang

Đức Khang là đơn vị đi đầu trong xu hướng thiết kế các mẫu bàn làm việc nhóm chân côn, đem lại ấn tượng và sự hài lòng cho khách hàng. Cùng điểm danh một số mẫu sản phẩm đang nhận được sự yêu thích của các doanh nghiệp trong năm 2024 nhé!

Bàn làm việc nhóm chân côn 4 chỗ ngồi DKMD97

Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi DKMD97 gây ấn tượng bởi tone màu đen – trắng hiện đại, đẳng cấp. Mặt bàn màu trắng trang nhã, thanh lịch; chân bàn dạng chân côn sắt sơn tĩnh điện màu đen thu hút. Khung chân bàn liên kết chặt chẽ với mặt bàn nhờ hệ thống ốc vít chuyên dụng, nhờ vậy bàn cực kỳ vững chãi, không bị cập kênh, nghiêng ngả trong quá trình sử dụng.

Kích thước chiều dài – chiều rộng – chiều cao của cụm bàn làm việc nhóm này lần lượt là 2.4 x 1.2 x 0.75m, như vậy mỗi nhân viên sẽ có không gian bàn làm việc dài khoảng 1.2m, rộng 0.6m và cao 0.75m, đây là kích thước cơ bản và đủ để nhân viên cảm thấy thoải mái làm việc.

Đi kèm với cụm bàn làm việc này, doanh nghiệp nên bố trí cho nhân viên các mẫu ghế xoay lưới êm ái, có thể điều chỉnh cao thấp, có bánh xe di chuyển để giúp giảm đau nhức cơ thể khi làm việc liên tục trong thời gian dài, nâng cao hiệu suất công việc tốt hơn.

Bàn làm việc nhóm chân côn 4 chỗ ngồi DKMD97

Cụm bàn làm việc 4 chỗ chân côn DKMD91 kèm hộc để CPU

Điểm độc đáo của cụm bàn làm việc nhóm chân côn DKMD91 này đó là thiết kế kèm hộc tủ để đựng CPU máy tính, giúp không gian bàn được gọn gàng, khoa học. Tổng thể cụm bàn nổi bật với tone màu cam nâu của mặt bàn và trắng của chân côn sắt sơn tĩnh điện. Khi bố trí ở văn phòng, mẫu bàn làm việc nhóm này sẽ kiến tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đem lại tinh thần hứng khởi để nhân viên làm việc tốt, đạt hiệu suất cao. Ở phía trên vách ngăn hộc tủ có thể tận dụng để đặt các chậu cây xanh nhỏ, giúp không gian làm việc tươi mát, đầy sức sống, nhân viên cũng được thư giãn tinh thần hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cụm bàn làm việc 4 chỗ chân côn DKMD91 kèm hộc để CPU

Bàn làm việc nhóm 4 chỗ chân côn kèm hộc tủ di động DKMD84

Gây ấn tượng bởi màu xanh da trời tươi mát, mẫu cụm bàn này như thổi làn gió mới cho không gian làm việc tại các văn phòng doanh nghiệp. Chân bàn DKMD84 dạng chân côn thuôn gọn và chắc chắn, được sơn tĩnh điện màu xanh da trời độc đáo, có khả năng chống han gỉ, chịu lực cực tốt, tuổi thọ vài chục năm. Phần vách ngăn và mặt tiền của hộc tủ cũng màu xanh da trời đồng bộ, tạo tổng thể hoàn chỉnh và thống nhất. Ngoài màu xanh da trời, nếu doanh nghiệp yêu thích màu khác, đặc biệt là màu trùng với logo công ty để tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng là giải pháp thông minh, gây ấn tượng với nhân viên, khách hàng, đối tác…

Bàn làm việc nhóm 4 chỗ chân côn kèm hộc tủ di động DKMD84

Bàn làm việc nhóm chân côn DKMD63 màu xanh lá

Nếu như cụm bàn DKMD84 mang sắc xanh da trời thì cụm bàn làm việc 4 chỗ DKMD63 nổi bật với màu xanh lá trẻ trung, đầy sức sống, giúp đem lại hứng khởi, phát huy khả năng sáng tạo cho nhân viên. Mẫu cụm bàn làm việc nhóm chân côn này cực kỳ phù hợp cho các bộ phận làm việc sáng tạo như thiết kế, nội dung, truyền thông, sáng tác, giáo dục… Vách ngăn bàn cao vừa phải, phân cách không gian làm việc giữa các cá nhân, tạo sự riêng tư và tăng khả năng tập trung làm việc.

Đi kèm với mỗi vị trí ngồi sẽ có hộc tủ di động với bánh xe di chuyển, có thể dịch chuyển hộc tủ đến bất cứ vị trí nào người ngồi mong muốn. Hộc tủ này là nơi lưu giữ tài liệu, giấy tờ, vật dụng quan trọng, hỗ trợ xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả. Mặt bàn có lỗ đi dây điện tròn, cố định dây điện, dây mạng, dây sạc… đảm bảo gọn gàng và đem lại sự an toàn cho nhân viên.

Bàn làm việc nhóm chân côn DKMD63 màu xanh lá

Module bàn làm việc nhóm chân côn 6 chỗ ngồi DKMD100

Đây là cụm bàn làm việc 6 người đang được bán chạy nhất tại Đức Khang. Thiết kế thông minh, tiện dụng, đa năng khiến cụm bàn DKMD100 luôn trong tình trạng cháy hàng, được các doanh nghiệp “săn lùng”. Cụm bàn hình chữ nhật dài và rộng, đủ cung cấp chỗ ngồi cho 6 nhân viên. Các hộc tủ kiêm vai trò làm vách ngăn, phân tách không gian làm việc để nhân viên có thể tập trung hơn. Hộc tủ được phân chia thành nhiều khoang, nhờ vậy người ngồi có thể sắp xếp và lưu trữ các tài liệu, giấy tờ, sổ sách… cần thiết, giúp chỗ ngồi làm việc trông gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine màu vân gỗ nâu đơn giản, thanh lịch, tinh tế. Chân cụm bàn dạng chân côn choãi ra về 4 hướng để gia tăng khả năng chịu lực, mang đến sự kiên cố, vững chãi cho sản phẩm.

Module bàn làm việc nhóm chân côn 6 chỗ ngồi DKMD100

Cụm bàn làm việc nhóm chân côn 8 chỗ ngồi DKMD18

Module bàn làm việc DKMD18 có kiểu dáng 2 dấu cộng ghép lại với nhau, cung cấp chỗ ngồi cho 8 nhân viên trong văn phòng. Đây là mẫu bàn làm việc nhóm cực kỳ phù hợp với các công ty phân chia phòng ban, team làm việc. Nhân viên ở mỗi nhóm có thể tập trung ngồi làm việc ở các cụm bàn để thuận tiện cho việc hội họp, trao đổi thông tin, giúp tăng hiệu suất làm việc tốt hơn. Bố trí cụm bàn làm việc nhóm chân côn cũng là cách tăng sự kết nối, tương tác giữa các nhân viên công ty.

Mẫu cụm bàn này thiết kế chân côn sắt sơn tĩnh điện màu đen/trắng tùy chọn. Chân sắt sơn tĩnh điện có điểm mạnh là chống bong tróc, han gỉ, mài mòn, tuổi thọ sử dụng lên tới 20 năm. Thiết kế chân sắt thon gọn khiến không gian làm việc được thông thoáng, dễ chịu, hiện đại; không gây bí bách, chật chội, ngột ngạt như các mẫu bàn làm việc chân gỗ kín bít truyền thống.

Vách ngăn bàn sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, chiều cao 35 – 40cm, đủ để tạo sự riêng tư cho từng cá nhân làm việc nhưng cũng đảm bảo tương tác và sự kết nối cần thiết. Vách ngăn kính mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Cụm bàn làm việc nhóm chân côn 8 chỗ ngồi DKMD18

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua bàn làm việc nhóm chân côn sắt sơn tĩnh điện chắc khỏe, chế độ bảo hành dài lâu, giá tốt thì vui lòng liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

ĐỪNG BỎ LỠ một số cụm bàn làm việc nhóm hiện đại tại Đức Khang nhé:

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...