Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi đẹp tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi đẹp tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ đẹp, tiện dụng tại Đức Khang gồm:

Các chủ doanh nghiệp đang phân vân không biết nên chọn mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi nào cho phù hợp với không gian văn phòng của mình? Mong muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng và đảm bảo chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cùng những mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi được yêu thích nhất tại Đức Khang.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi là gì? Cấu tạo ra sao?

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi là loại bàn làm việc có kích thước lớn, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho nhu cầu làm việc chung của nhiều người. Với thiết kế này, bàn làm việc sẽ tạo ra một không gian làm việc mở, kích thích sự tương tác và hợp tác giữa các thành viên trong phòng.

Cấu tạo chung của bàn làm việc nhóm 8 chỗ bao gồm những thành phần chính như:

  • Mặt bàn: có kích thước rộng rãi để đủ chỗ cho 8 người làm việc thoải mái, chất liệu thường được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên hoặc các chất liệu nhân tạo khác như laminate, acrylic để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa dễ dàng vệ sinh.
  • Khung bàn: thường được làm từ sắt, inox hoặc gỗ dùng để nâng đỡ mặt bàn và đảm bảo sự vững chắc cho sản phẩm. Về thiết kế có thể là khung chữ nhật đơn giản hoặc khung có đường nét uốn lượn tạo điểm nhấn cho bàn và không gian.
  • Vách ngăn: nhiều mẫu bàn có vách ngăn để tạo không gian riêng tư cho từng người, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn. Vách ngăn thường được làm từ chất liệu kính, mica hoặc gỗ. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc bao nhiêu là hợp lý?

Ưu điểm nổi bật của bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi là một công cụ hữu hiệu để tăng cường sự hợp tác và hiệu quả làm việc, sau đây là những ưu điểm nổi bật của loại bàn này:

  • Giúp thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, gắn kết giữa các thành viên trong phòng để tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và năng động. Không chỉ vậy, khi làm việc nhóm các vấn đề được giải quyết nhanh chóng hơn, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Giúp tối ưu hóa diện tích bởi bàn làm việc nhóm có thể ngồi được nhiều người hơn mà vẫn tiết kiệm không gian và chi phí. Khi đầu tư vào bàn làm việc nhóm sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua bàn nhỏ lẻ.
  • Giúp tăng tính linh hoạt hơn cho không gian, bàn nhóm được dùng nhiều trong các không gian khác nhau, từ phòng họp cho tới không gian làm việc mở.
  • Bàn làm việc nhóm hiện đại, chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.
  • Khi sử dụng bàn làm việc nhóm sẽ giúp quản lý và giám sát công việc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn.

Có thể thấy, bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp đang muốn tìm một môi trường làm việc hiện đại, năng động và hiệu quả. 

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi chân sắt - DKMD131

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi phù hợp với không gian nào?

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ là một giải pháp linh hoạt, có thể thích ứng với nhiều không gian làm việc khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa hiệu quả của loại bàn này, thì bạn cần bố trí ở những không gian sau:

  • Văn phòng mở: bàn làm việc nhóm là lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực làm việc chung, nơi các nhóm dự án có thể ngồi cùng nhau làm việc và trao đổi ý tưởng. Hoặc ở các khu vực sáng tạo, như phòng họp, phòng marketing giúp khuyến khích sự đổi mới và tư duy đột phá.
  • Phòng họp: bàn làm việc nhóm cũng có thể dùng trong phòng họp, phòng thảo luận dự án để mọi người dễ dàng trao đổi với nhau và có thể chuyển đổi thành không gian làm việc hoặc phòng họp khi cần thiết.
  • Không gian đào tạo: bàn nhóm cũng là lựa chọn phù hợp dành cho các buổi đào tạo nhóm, hội thảo hay workshop. Thiết kế mở của bàn giúp khuyến khích sự tương tác và chia sẻ giữa các học viên. Xem thêm: Hướng dẫn bố trí nội thất văn phòng khoa học, tạo điểm nhấn.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi giá bao nhiêu?

Giá của bàn làm việc nhóm 8 chỗ có thể dao động, bởi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất liệu: gỗ công nghiệp thường có giá cả phải chăng hơn, phù hợp với nhiều ngăn sách. Gỗ tự nhiên đắt hơn, mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền bỉ hơn. 
  • Kích thước: nếu như bàn có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao
  • Thiết kế: các mẫu bàn có thiết kế cầu kỳ, phức tạp và tích hợp nhiều tính năng thường có giá cao hơn so với những mẫu bàn đơn giản.
  • Hãng sản xuất: các thương hiệu nổi tiếng thường sẽ có giá cao hơn so với các sản phẩm không thương hiệu
  • Vật liệu đi kèm: ví dụ như hộc tủ, kệ sách, vách ngăn… cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm
  • Nơi sản xuất và phân phối: các sản phẩm nhập khẩu sẽ có giá cao hơn so với những sản phẩm nội địa.

Do đó, để biết chính xác giá của bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi thì bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng nội thất để xem mẫu mã, chất liệu và báo giá chi tiết. Hay có thể tìm kiếm thông tin trên các trang web bán hàng, để cập nhật về giá và hình ảnh sản phẩm. Nếu như bạn có nhu cầu đặc biệt về kích thước, chất liệu và thiết kế thì có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị sản xuất để đặt hàng.

Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ đẹp và chuyên nghiệp

Dưới đây là gợi ý mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi đẹp mà bạn có thể tham khảo cho không gian làm việc:

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân chữ K – DKMD34

Module bàn làm việc 8 người DKMD34 của Đức Khang rất phù hợp với các công ty phân chia thành các nhóm làm việc nhỏ, thường xuyên cần trao đổi, hội họp xử lý công việc. Mặt bàn chữ nhật dài, trên mặt bàn có lỗ đi dây điện giúp không gian được ngăn nắp và gọn gàng hơn. Chân bàn cách điệu uốn cong chữ K lạ mắt. Giữa chân bàn có trụ chữ nhật dẹt xẻ rãnh có tác dụng tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống trầy xước, chống cong vênh, mối mọt. Chất liệu này có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han rỉ, bong tróc.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân chữ K - DKMD34

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân côn – DKMD18

Phần mặt bàn DKMD18 được thiết kế lượn hình chữ L mềm mại, độ dày tiêu chuẩn là 25mm. Bàn có thiết dạng module dành cho 4 người ngồi, khi ghép lại sẽ đủ chỗ cho 8 người cùng ngồi làm việc. Chân bàn ống sắt oval nên có thể tăng chỉnh linh hoạt, tiện dụng. Vách ngăn mặt bàn lửng, giúp phân tách không gian làm việc với người ngồi đối diện, được gắn chặt với bàn nhờ ke chuyên dụng.

Bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine với ưu điểm chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện, chịu được lực lớn, chống han gỉ. Phần vách ngăn có 2 chất liệu để bạn lựa chọn là kính và gỗ, sao cho phù hợp với thiết kế và sở thích cá nhân.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân côn - DKMD18

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân sắt – DKMD88

Bàn làm việc DKMD88 được thiết kế với chân sắt hộp vuông bền bỉ, hộc tủ di động tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể lựa chọn linh hoạt theo yêu cầu sử dụng.

Chất liệu mặt bàn được làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine, giúp chống mối mọt, ẩm mốc và dễ dàng lau chùi hàng ngày. Khung chân bàn được làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Bàn làm việc nhóm DKMD88 được thiết kế theo phong cách hiện đại, khung chân sắt vững chắc, vách ngăn độ cao vừa phải vừa mang đến sự riêng tư vừa không quá tù túng. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng đi chuyển theo nhu cầu.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ chân sắt - DKMD88

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi chân sắt – DKMD131

Bàn DKMD131 có thiết kế hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích, khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ, bàn có hộc tủ tài liệu di động giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình, vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Bàn làm việc nhóm DKMD131 là dạng module dành cho 6 người, nhưng có thể lắp ghép để thành bàn cho 8 người cùng sử dụng. Bàn được làm bằng chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, dễ dàng vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính an toàn với độ dày tiêu chuẩn 6.38mm.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi chân sắt - DKMD131

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ kèm tủ phụ – DKMD93

Bàn DKMD93 có thiết kế hình chữ L có thể ghép thành nhiều kiểu module khác nhau, với khung chân sắt hộp uốn chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn làm việc nhóm có hộc tủ tài liệu như một phần chân bàn giúp chống chịu lực tốt hơn, phần vách ngăn trên mặt bàn có độ cao vừa phải, tạo cảm giác phân chia không gian nhẹ nhàng không quá bí bách.

Chất liệu mặt bàn và tủ tài liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ melamine chống mối mọt, ẩm mốc. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Bàn làm việc nhóm 8 chỗ kèm tủ phụ - DKMD93

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi

Việc chọn một mẫu bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi phù hợp không chỉ đơn thuần là chọn một món đồ nội thất, mà còn là đầu tư vào không gian làm việc, nâng cao hiệu quả và tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sau đây là một số kinh nghiệm mà bạn nên lưu ý khi mua bàn làm việc nhóm:

  • Cần xác định được mục đích sử dụng để chọn được mẫu bàn làm việc nhóm phù hợp.
  • Cần đo đạc kỹ kích thước trước khi chọn mua bàn, để chọn được kích thước hợp lý, không quá lớn hay quá nhỏ so với không gian. Và cần đảm bảo bàn có thể di chuyển vào phòng và bố trí dễ dàng.
  • Khi mua bàn làm việc nhóm cần lưu ý tới chất liệu, để đảm bảo độ bền và chất lượng của sản phẩm.
  • Cần xác định rõ ngân sách để tránh trường hợp chọn sản phẩm quá cao hoặc quá thấp so với khả năng tài chính. Bạn có thể tham khảo thêm giá từ nhiều nguồn khác nhau để có lựa chọn tốt nhất.
  • Nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành. Vì bàn có nhiều mẫu mã, nên lựa chọn nơi có nhiều mẫu để dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn làm việc nhóm 8 chỗ ngồi, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Mời đọc thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc nhóm 6 chỗ ngồi đẹp tại Đức Khang

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...