8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng Đức Khang

Top 8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng Đức Khang 

TOP 8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng tiện lợi tại Đức Khang 2024:

Ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng có nhiều ưu điểm nên được nhiều văn phòng lựa chọn. Gợi ý top 8 mẫu ghế giám đốc điều chỉnh tựa lưng đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng

Ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như sau:

  • Cải thiện tư thế ngồi: Khả năng điều chỉnh tựa lưng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ghế để phù hợp với đường cong tự nhiên của cột sống, giảm nguy cơ đau lưng và căng thẳng cột sống.
  • Thoải mái: Người sử dụng có thể điều chỉnh góc nghiêng của tựa lưng để tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất, giúp duy trì tư thế làm việc đúng cách và giảm mệt mỏi.
  • Thư giãn: Ghế có khả năng điều chỉnh tựa lưng cho phép người dùng ngả lưng ra phía sau để thư giãn, giúp giảm căng thẳng và tăng cường sự thoải mái trong suốt cả ngày làm việc.
  • Nâng cao hiệu suất làm việc: Khi người dùng cảm thấy thoải mái hơn nhờ vào việc điều chỉnh tựa lưng, họ có thể duy trì sự tập trung và hiệu suất làm việc tốt hơn.
  • Thiết kế đẹp, đa dạng: Ghế lãnh đạo điều chỉnh tựa lưng có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho văn phòng. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng Đức Khang

Top 8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng Đức Khang bán chạy nhất

Tham khảo ngay top 8 mẫu ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng bán chạy nhất thị trường hiện nay:

Ghế giám đốc TQ16

Ghế giám đốc TQ16 được thiết kế với mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, tay vịn tựa dáng đầu rồng, mép ngồi vát cong hình thác nước. Ghế có chân ghế hình sao và 5 bánh xe nên có thể di chuyển dễ dàng. Đặc biệt ghế có khả năng điều chỉnh độ cao nhờ sử dụng bộ piston khí nén.

Ghế giám đốc TQ16

Ghế giám đốc GX201.2-HK

Ghế giám đốc 190 GX201.2-HK được thiết kế dành cho lãnh đạo nên chất liệu da của ghế và phụ kiện đều là cao cấp. Thiết kế tay vịn thời trang, mặt tỳ tay bọc da êm ái mang đến dáng vẻ lịch lãm, sang trọng. Ghế có kiểu dáng mềm mại với tựa lưng cong, có độ lõm giúp cố định tư thế ngồi bảo vệ cột sống. Mặt ngồi theo vát cong theo dáng thác nước giúp giảm tê chân. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, hài hòa dễ kết hợp với các đồ nội thất phòng giám đốc khác.

Ghế giám đốc GX201.2-HK

Ghế SG919 da cao cấp

Ghế giám đốc SG919 được thiết kế với mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tay vịn lượn cong nhẹ làm bằng nhựa bọc da. Ghế da SG919 có tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có khả năng điều chỉnh độ cao vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế và điều chỉnh độ ngả của ghế.

Ghế SG919 da cao cấp

Ghế giám đốc M1028-01 Đức Khang tay gỗ

M1028-01 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân nhôm, tay gỗ bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, chân ghế có gắn bánh xe di chuyển tiện lợi.

Ghế giám đốc M1028-01 Đức Khang tay gỗ

Ghế giám đốc Đức Khang M1011-01 lưng lưới

M1011-01 là mẫu ghế giám đốc lưng lưới có tựa đầu bọc da PU, chân sắt mạ, đệm vải nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi làm việc hay nghỉ ngơi. Sản phẩm được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Ghế giám đốc Đức Khang M1011-01 lưng lưới

Ghế giám đốc Đức Khang chân nhựa, bọc da PU – Ghế M1030-02

M1030-02 là mẫu ghế giám đốc Đức Khang chân nhựa, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Sản phẩm có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau.

Ghế giám đốc Đức Khang chân nhựa, bọc da PU - Ghế M1030-02

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL211

Ghế giám đốc GL211 là kiểu ghế xoay lưng trung tựa rời, 2 tay vịn hình chữ T không tăng chỉnh. Tựa lưng bọc chất liệu vải lưới chịu lực. Ghế xoay lưới GL211 có cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén giúp điều chỉnh được độ cao. Tay vịn, chân ghế bằng nhựa chịu lực chất liệu thép mạ. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp, có cơ cấu để chân thuận tiện.

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL211

Ghế giám đốc TQ34

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ34

4.420.5005.827.500

Mã: TQ34 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Ghế giám đốc TQ34 là một trong những sản phẩm thiết kế mang đến nhiều sự sang trọng, uy nghiêm dành cho phòng lãnh đạo. Ghế có thể bọc da thật mặt tiếp xúc hoặc bọc da công nghiệp, tay ghế sử dụng gỗ tự nhiên. Ghế có hệ thống điều chỉnh ngả hãm tựa ghế nhiều góc độ và có cơ cấu để chân nằm nghỉ thư giãn. Ghế xoay tựa liền, là kiểu ghế lưng cao, tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, tay vịn và chân ốp gỗ tự nhiên cao cấp.

Ghế giám đốc TQ34

Mong rằng những thông tin chia sẻ về ghế giám đốc có khả năng điều chỉnh tựa lưng trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...